Ebook Bạn Thật Bá Đạo PDF

Cuốn sách Bạn Thật Bá Đạo PDF của tác giả Jen Sincero được viết với văn phong hài hước, tươi vui và dễ đọc. Hơn hết là khả năng truyền cảm hứng cùng với những lời khuyên chân thật hữu ích sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời, đánh thức sức mạnh tiềm ẩn và sống một cuộc đời thật tuyệt vời của chính bạn. Để hiểu hơn về nội dung sách, cùng JES đọc qua bài review sau đây.

Giới thiệu về sách Bạn Thật Bá Đạo

Bạn thật bá đạo Ebook là cuốn sách dành cho những người đang rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng, muốn cải thiện cuộc đời nhưng không muốn phạm pháp. Tựa như lời giới thiệu, đây là một cuốn sách mang tính giải trí cao, ngập tràn những câu chuyện hài hước và truyền cảm hứng cùng với những lời khuyên chân thành được tác giả nghiệm ra từ chính cuộc đời mình.

Cuốn sách Bạn Thật Bá Đạo PDF bao gồm 27 chương, được phân thành 5 phần:

  • Phần 1: Sao lại ra nông nỗi này – Lí giải vì sao cuộc đời bạn lại đang thê thảm
  • Phần 2: Làm sao để ôm lấy sự bá đạo bên trong bạn – Khơi dậy sự tuyệt vời trong bạn
  • Phần 3: Cách kết nối với nguồn năng lượng gốc – Phải làm gì để nhận được nhiều điều tốt đẹp từ vũ trụ
  • Phần 4: Cách để vượt qua bản thân – Chiến thắng thái độ tiêu cực
  • Phần 5: Làm sao để tỏa sáng – Bản kế hoạch hành động để có được một cuộc đời mới tuyệt vời mà bạn mong muốn.

Bạn có thể bắt đầu từ việc chẳng có gì, và từ chỗ chẳng có gì, từ nơi không có đường lối nào, một đường lối sẽ được vạch ra.

Sách Bạn Thật Bá Đạo
Sách Bạn Thật Bá Đạo

Và đây là một đoạn trích được kể lại trong cuốn sách Bạn Thật Bá Đạo PDF: Tác giả đã từng cho rằng những câu nói như vậy thật ngớ ngẩn và nhảm nhí. Tôi chẳng hiểu họ đang nói về cái quái gì cả. Mà tôi cũng đếch thèm quan tâm. Vì khi đó, tôi đã quá quá “ngầu”. Tôi chỉ biết một ít về những câu chuyện của thế giới tâm linh và tự cải thiện bản thân. Tôi thấy nó thật sến súa và sặc mùi giáo điều sáo rỗng, như thể những kẻ xa lạ, xấu xí cứ muốn vỗ về chúng ta vậy. Và đừng bảo tôi kể chuyện khi ấy tôi thường hay càu nhàu về Thượng đế như thế nào.

Cùng lúc đó vẫn còn tồn đọng những vấn đề trong cuộc sống mà tác giả muốn thay đổi, và nếu gạt đi được cái thói kiêu căng tự phụ của mình thì bản thân bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nào đó để tình hình được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Về tổng thể thì cuộc sống của tôi vẫn gọi là khá khẩm – tôi đã xuất bản được vài cuốn sách, có nhiều người bạn tuyệt vời, có căn hộ riêng, có gia đình khăng khít, xe hơi riêng, có đồ ăn và đủ răng lợi để ăn uống, có nước sạch để uống, có quần áo mặc – nên nếu so với đại đa số dân cư trên hành tinh này thì cuộc đời của tôi có thể xem là “ngon lành cành đào”. Nhưng nếu so với năng lực vốn có của bản thân, tôi thấy chẳng có gì đáng ấn tượng cả.

Giới thiệu về sách Bạn Thật Bá Đạo
Giới thiệu về sách Bạn Thật Bá Đạo

Khi ấy, tôi luôn cảm thấy rằng, Thôi nào, không lẽ cứ cố gắng hết cỡ cũng chỉ được nhường này sao? Thật vậy ư? Tôi sẽ chỉ kiếm đủ để trả tiền thuê nhà hằng tháng thôi sao? Tiếp tục như vậy mãi sao? Tôi sẽ lại dành cả năm trời chỉ để hẹn hò với những gã con trai lập dị để chìm đắm trong những mối quan hệ hời hợt, để rồi trút phiền não vô cho mình? Thật vậy sao? Và tôi sẽ lại tự trấn an bản thân về mục đích tồn tại, để rồi lại tự nuốt lấy khổ đau của vũng lầy ấy vào trong lòng và chấp nhận chúng hàng triệu lần mà tôi đã trải qua trước kia.

Tôi đoán rằng nếu bạn đang đọc cuốn sách Bạn Thật Bá Đạo PDF này thì cuộc đời của bạn có lẽ đang gặp những chuyện không thuận lợi cho lắm. Và bạn cũng biết rằng chúng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Có thể bạn đang chung sống vui vẻ cùng người bạn đời, nhưng bạn nghèo đến nỗi con chó của bạn phải tự kiếm ăn. Có thể bạn dư dả về tài chính và thuận lợi trên con đường theo đuổi mục tiêu, nhưng lại chẳng nhớ nổi lần cuối cùng mà bạn cảm thấy hạnh phúc và vui sướng là khi nào. Hoặc có thể bạn đã có được tất cả mọi thứ mà bạn mong muốn trên đời, nhưng vì một lý do nào đó, bạn vẫn cảm thấy thiếu thốn và chưa hài lòng.

Link download sách Bạn Thật Bá Đạo PDF miễn phí

https://drive.google.com/file/d/1x104LVf6_yqXdGUY6Y6MREYFh02F0W

⭐⭐⭐ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cho thuê xe tải
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới tìm “Mã giải nén” ở gần cuối bài viết. Dãy số 88888xxxxxx chính là pass giải nén mà bạn đang tìm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của JES về cuốn sách Bạn Thật Bá Đạo PDF. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ và đúc kết ra được những bài học có giá trị để bản thân có được một cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Ebook Bạn Thật Bá Đạo PDF appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/ebook-ban-that-ba-dao-pdf

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy