Top 10 trung tâm luyện thi IELTS ở Thủ Đức uy tín, tốt nhất

Ngày nay, nhu cầu học IELTS ngày càng trở nên phổ biến và đây được xem là tấm vé thông hành mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp việc làm và học tập mang tầm cỡ quốc tế. Vậy nên, trên địa bàn thành phố Thủ Đức đã mọc lên rất nhiều trung tâm tiếng anh nhưng chưa có trung tâm nào được đánh giá cao là nơi uy tín, chất lượng. Hãy để JES gợi ý cho bạn Top 10 trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở Thủ Đức mà bạn nên tham khảo nhé!

Danh sách các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Thủ Đức

1. DOL English – IELTS Đình Lực

Cái tên đầu tiên khi nhắc đến luyện thi Ielts đó là Trung tâm Dol Ielts Đình Lực được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS ở Thủ Đức uy tín, chất lượng nhất được đông đảo học viên lựa chọn. Dù trung tâm chỉ mới thành lập được 4 năm nhưng Dol ielts đã vươn lên trở thành một trung tâm luyện thi tốt nhất không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn tại Hà Nội và được nhiều đơn vị báo nổi tiếng đưa tin.

Cơ sở DOL English tại Thủ Đức
Cơ sở DOL English tại Thủ Đức | Nguồn: DOL English

Dol Ielts Đình Lực với các dạng đề thi được trích dẫn từ rất nhiều cuốn sách uy tín điển hình như Cambridge, Practice Plus,… nên học viên có thể yên tâm về cấu trúc chuẩn và tính chính xác cao. Thông qua việc sử dụng đề thi ngay trên nền tảng online Dol. vn các bạn sẽ được tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc cũng như in ấn sách ôn luyện Ielts dạng PDF nữa.

Điều đáng tự hào ở giáo viên DOL chính là sự tâm huyết, tinh thần sáng tạo cũng như luôn học hỏi, luôn cập nhật đổi mới phương pháp giáo dục chứ không đơn thuần là một profile tốt hay một background cực xịn. Hội tụ đội ngũ giáo viên với tinh thần nhiệt huyết, trẻ tuổi và đầy tài năng chính là bàn đạp cho sự tiến bộ của học viên Dol mang lại những con điểm cao ngoài mong đợi.

Thông tin liên hệ:

2. Anh văn hội Việt Mỹ – VUS

Trung tâm Hội Việt Mỹ tập trung đào tạo về các lớp luyện thi IELTS và giảng dạy tiếng Anh theo yêu cầu riêng của từng học viên vậy nên các bạn có thể linh hoạt sắp xếp thời gian không cần bận tâm tới thời gian khai giảng. Ngoài ra, vào các dịp lễ, Tết cơ sở này còn có tổ chức các buổi ngoại khóa, vui chơi dành cho mọi người có cơ hội giao lưu, trao đổi Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Trung tâm Hội Việt Mỹ
Trung tâm Hội Việt Mỹ tập trung đào tạo luyện thi IELTS | Nguồn: VUS

Khi bạn đăng ký khóa học tại Hội Việt Mỹ sẽ được làm bài thi thử được cung cấp bởi Hội đồng khảo thí tiếng anh của Đại học Cambridge để kiểm tra trình độ anh ngữ của mình mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Bên cạnh đó, trung tâm với các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy ngôn ngữ Anh nói chung và luyện thi ielts nói riêng. Vì những lý do trên mà Cambridge xứng đáng là trung tâm luyện thi ielts uy tín tại Thủ Đức mà bạn có thể lựa chọn học.

Trung tâm anh văn Hội Việt Mỹ đào tạo các lớp:

  • Luyện Thi IELTS, TOEFL IBT
  • Tiếng Anh Dành Cho Người Lớn
  • Anh Ngữ Tương Tác INTERACTIVE ENGLISH
  • Lớp Cấp Tốc Cho Người “Mất Gốc”
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Với 100% Giáo Viên Nước Ngoài
  • Anh Ngữ Giao Tiếp ITALK

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 09A Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
  • Địa chỉ 2: 485 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức
  • Hotline: (028) 7 300 0445 | (028) 7 300 1356
  • Website: vus.edu.vn

3. Trung tâm anh ngữ Apollo

Cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Thủ Đức chính là Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Lộ trình luyện thi Ielts thiết kế theo nhiều cấp độ tối ưu cho nhiều đối tượng khác nhau có nhu cầu học dài hạn hay cấp tốc. Được giảng dạy dựa trên phương pháp hiện đại, tạo cảm giác hứng thú cho học viên nhờ giáo viên chỉ dạy tận tình, nhiệt huyết, hướng dẫn cho học viên các cách học nhanh, dễ hiểu mang lại hiệu quả cao.

Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập năm 1995 | Nguồn: Apollo

Gần 30 năm trong lĩnh vực giảng dạy, đội ngũ nhân viên 100% là người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và phương pháp LETS độc quyền được biên soạn rất công phu nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Apollo đặc biệt chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn và đạt được kết quả mong muốn như: Ielts 3.5 – 7.0+, TOEFL 40 – 95+, Toeic 400 – 750+

Các khóa học được đào tạo tại Anh ngữ Apollo:

  • Khóa học luyện thi IELTS mục tiêu từ 5.0 – 5.5
  • Khóa học luyện thi IELTS mục tiêu từ 6.0 – 6.5, 7.0
  • Khóa học luyện thi IELTS mục tiêu Ielts 7.5
  • Khóa học luyện thi IELTS Fighter B (mục tiêu điểm Ielts 6.5 – 7.5+)
  • Khóa học bổ trợ luyện thi IELTS chuyên sâu

Thông tin liên hệ:

4. Eagle Education

Eagle Education tự hào là cơ sở luyện thi IELTS uy tín tại Thủ Đức vì Eagle đã và đang được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để học tập cũng như rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Anh ngữ Eagle đã đào tạo thành công cho hàng chục bạn học sinh đến học từ các bậc Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông tại Sóc Trăng. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm này đều đạt số điểm Ielts từ 8.5 trở lên, họ đề có đầy đủ những kỹ năng sư phạm để mang đến cho học viên phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với trình độ của học viên.

Eagle Education tự hào là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Thủ Đức
Eagle Education tự hào là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Thủ Đức | Nguồn: Eagle Education

Hàng năm, trung tâm đã luyện thi thành công hơn 700 học viên đạt số điểm Ielts là 6.5+ với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Điểm nổi bật tại Eagle Education đó là giáo trình được biên soạn phù hợp với các bài thi ielts cùng với phương pháp giảng dạy bao gồm: L&A, tư duy ngôn ngữ, phản xạ ngôn ngữ. Toàn bộ kiến thức đều được phân tích từ các Ielts Master và các giảng viên của nước ngoài nên cực kỳ sát đề thi. Ngoài ra, môi trường học tại đây vô được thiết kế vô cùng sáng tạo, bắt mắt tạo không khí sôi nổi, năng động dành cho học viên mang lại hiệu quả trong quá trình học.

Thông tin liên hệ:

5. IELTS Fighter

Ielts Fighter được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS ở Thủ Đức đáng tin cậy, bởi đây không chỉ đào tạo tại trung tâm mà còn hỗ trợ học tập online tùy vào nhu cầu của từng bạn. Trung tâm luôn có đội ngũ tư vấn viên tư vấn nhiệt tình và đưa ra lộ trình mẫu đúng với nhu cầu vạch ra ban đầu của từng học viên. Nếu học viên còn lo lắng về khóa học này, ILC cam kết không dạy lan man mất thời gian của bạn và đảm bảo bạn đạt 100% đầu ra như đã hứa. Lộ trình học tại trung tâm Ielts Fighter thông thường sẽ kéo dài từ 8 – 12 tháng phụ thuộc vào năng lực của học viên.

Ielts Fighter
Lộ trình học tại Ielts Fighter thông thường sẽ kéo dài từ 8 – 12 tháng | Nguồn: Ielts Fighter

Tại sao nên học tại Trung tâm Ielts Fighter?

  • Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Với sự tận tâm trong việc giảng dạy cũng như hỗ trợ học viên 24/7
  • Giảng viên và tư vấn viên tại Trung tâm được học viên đánh giá rất cao
  • Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại mang đến sự thoải mái tiện nghi tối đa cho học viên

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm ILA

ILA chính là cái tên không còn quá xa lạ đối với những bạn có nhu cầu học và luyện thi ielts vì trung tâm này là một trong những trung tâm luyện thi ielts uy tín tại Thủ Đức. Tính cho đến nay, trung tâm đã có nhiều cơ sở trải dài khắp cả nước và ILA Thủ Đức chính là trụ sở chính thuộc mạng lưới hệ thống giáo dục anh ngữ này. Được trang bị mạng lưới phòng học hiện đại, các trang thiết bị như tivi, máy chiếu, loa mic đều được đầu tư một cách chỉnh chu. Chương trình học được thiết kế với lộ trình theo chuẩn quốc tế phù hợp với tất cả các bạn học viên ở mọi độ tuổi.

Giáo viên tại ILA đều là 100% người nước ngoài
Giáo viên tại ILA đều là 100% người nước ngoài | Nguồn: ILA

Giáo viên tại ILA đều là 100% người nước ngoài với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc dạy học và luyện thi Ielts sẽ mang lại cho các bạn những giờ học bổ ích, thú vị. Bên cạnh đó, học phí tại trung tâm này sẽ hơi cao so đối với các trung tâm khác nhưng bù lại trung tâm sẽ cam kết đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên có được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm anh ngữ NewSky

Đây là địa chỉ luyện thi IELTS uy tín ở Thủ Đức nổi bật nhờ sở hữu đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn vô cùng cao, có thể giúp các bạn học viên cảm nhận được trình độ ngày một được cải thiện một cách vượt trội. Mục tiêu của công ty muốn nâng tầm chất lượng học tập, Newsky đã áp dụng nhiều kiến thức được thiết kế các phương pháp mang lại nền tảng từ vựng, ngữ pháp, phát triển 4 kỹ năng đầy đủ chính như: nghe, nói, đọc, viết và tập trung chính vào kỹ năng nghe hiểu và nói.

Giáo viên tại Newsky đều là những người có kinh nghiệm
Giáo viên tại Newsky đều là những người có kinh nghiệm | Nguồn: Newsky

Trung tâm ngoại ngữ Newsky được ra đời với phương châm lấy học viên làm trung tâm, tạo cảm giác người học như đang học ở nhà và không có khoảng cách đối với giáo viên. Mỗi lớp sẽ khoảng 4-6 học viên để đảm bảo được chất lượng khóa học và học phí cũng sẽ phù hợp hơn để các bạn dễ dàng nắm đầy đủ kiến thức mà không lo nghĩ nhiều. Giáo viên tại Newsky đều là những người có kinh nghiệm trong việc giải đề thi ielts và các kỳ thi chứng chỉ khác, họ sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo thực tế hay giúp bạn đạt được điểm tối đa như mình mong muốn.

Thông tin liên hệ:

8. Trung tâm Anh ngữ Res

Cam kết mang lại chất lượng đào tạo theo chuẩn Quốc tế cho các bạn học viên cùng với đội ngũ giảng viên bản ngữ Châu Âu, tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ quốc tế. Giai đoạn 2011- 2017, trung tâm luyện thi IELTS RES còn là đối tác lớn của IDP – Tổ chức cấp bằng IELTS quốc tế của Hội đồng Úc. Ngoài chất lượng đào tạo tốt, đây còn được mệnh danh là trung tâm luyện thi ielts uy tín nhất trên địa bàn Thủ Đức với môi trường học tập hiện đại, tiên tiến nhất phù hợp với mọi độ tuổi giúp các bạn tự do, thoải mái học hỏi được hiệu quả.

Trước khi bắt đầu khóa học tại Res, học viên sẽ được làm kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí để trung tâm sắp xếp lộ trình học sao cho phù hợp với khả năng của bạn. Res đã đào tạo hơn 30 nghìn học viên tại tất cả các cơ sở trên cả nước và giúp các bạn học viên lấy được nhiều chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, các bạn học viên có thể tham khảo hơn 250 bài giảng trên nền tảng website của Ielts Fighter và ôn luyện không mất khoản phí nào.

Thông tin liên hệ:

9. Anh ngữ YOLA

Anh ngữ YOLA được thành lập với tiêu chí chinh phục mọi ước mơ về việc học Tiếng Anh của tất cả mọi người tại Thủ Đức. Trung tâm này từng bước phát triển vượt trội hơn so với các cơ sở dạy và luyện thi khác trong lĩnh vực Ngoại ngữ và giúp Thành phố Thủ Đức từng bước trở thành một thành phố với các công dân toàn cầu. Trung tâm được tổ chức dựa trên mô hình” cộng đồng giao tiếp trực tuyến” giúp mở rộng kết nối giữa các học viên của YOLA với các học viên mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về Tiếng Anh. Từ đó các bạn có thể giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống của các bạn học viên khác trên thế giới.

Anh ngữ YOLA được thành lập với tiêu chí chinh phục mọi ước mơ về việc học Tiếng Anh | Nguồn: Anh ngữ YOLA

Nếu bạn cho ý định học Ielts nhưng không biết tìm nơi học uy tín thì trung tâm anh ngữ YOLA chính là một trong các trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở Thủ Đức mà bạn nên quan tâm. Vì không gian tại trung tâm này được thiết kế vô cùng sang trọng, cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại giúp các bạn học viên tự do học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế. Các giáo viên của YOLA là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực dạy và luyện thi Ielts giúp các bạn học được luyện tập kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách nhuần nhuyễn.

Thông tin liên hệ:

10. Trung tâm anh ngữ Galaxy

Anh ngữ Galaxy với 12 năm xây dựng và phát triển hệ thống trở thành một trong số những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng ở Thủ Đức với mong muốn đào tạo nhiều học viên đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Ielts. Trung tâm đã không ngừng nâng cao, nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy để trở thành trung tâm đào tạo anh ngữ hàng đầu Việt Nam.

Anh ngữ Galaxy
Anh ngữ Galaxy đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động | Nguồn: Anh ngữ Galaxy

Hơn thế nữa, các bạn sẽ được hướng dẫn các chiến thuật giải đề với giáo trình tiên tiến nhất từ đó phát huy được hết những kiến thức đã học được vào bài thi tốt nhất. Mỗi khóa học sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của từng bạn học viên để có thể lựa chọn khóa học sao cho phù hợp. Có thể thấy, học Ielts tại trung tâm anh ngữ Galaxy Thủ Đức, bạn sẽ được trang bị kiến thức, tư duy ngôn từ và kỹ năng phán đoán cần thiết để có thể tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Jes đã giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm luyện thi IELTS ở Thủ Đức uy tín, chất lượng mà bạn nên quan tâm. Hy vọng bạn tìm được cho mình địa điểm học tập và luyện thi Ielts phù hợp để nâng cao kỹ năng, kiến thức để chinh phục được điểm số cao nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết và hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 10 trung tâm luyện thi IELTS ở Thủ Đức uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-ielts-o-thu-duc-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy