Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 4 uy tín, tốt nhất

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ học TOEIC hiệu quả ở quận 4 để theo học, bởi chứng chỉ TOEIC là tấm bằng có giá trị sử dụng cao trong nhiều lĩnh vực và đây cũng là điều kiện để sinh viên có thể tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao Đẳng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 4 tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm dạy TOEIC tại Quận 4, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 4 do chính Cô Ms Hoa thành lập vào tháng 10/2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã có nhiều chi nhánh ở khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… và trong đó có cả Thành phố Hồ Chí Minh. Anh ngữ MS Hoa là nơi đào tạo TOEIC với đầy đủ 4 kỹ năng, tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC đều đảm nhận vai trò như một người truyền cảm hứng học tiếng Anh giúp người học có cái nhìn thú vị và mới mẻ về việc học ngôn ngữ.

Không chỉ dừng lại ở việc giúp các em học viên đạt được điểm số cao với tấm bằng TOEIC như mong đợi mà còn hơn nữa đó là khơi gợi được niềm đam mê học tiếng Anh, tiếp cận được ngôn ngữ theo chiều hướng hoàn toàn mới và tích cực. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy rằng việc học tiếng Anh không còn là gánh nặng mà trở thành một niềm vui, niềm động lực để học tiếng Anh mỗi ngày.

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC
Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC là nơi học toeic uy tín ở quận 4 | Nguồn: MS Hoa TOEIC

Với mục đích mang đến cho học viên một môi trường học tập, luyện thi TOEIC năng động, tràn ngập tiếng cười, vì thế mà Ms Hoa TOEIC đã đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và gần gũi. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ ôn thi TOEIC uy tín ở Quận 4 đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Học phí khóa học TOEIC tại MS Hoa Toeic:

KHÓA HỌC

HỌC PHÍ

Pre TOEIC 3.390.000 (24 buổi học)
TOEIC A 3.690.000 (24 buổi học)
TOEIC B 3.990.000 (24 buổi học)
TOEIC 4 kỹ năng A+ 4.290.000 (26 buổi học)
TOEIC 4 kỹ năng B+ 4.690.000 (26 buổi học)
Luyện đề 1.990.000 (12 buổi học tương ứng 5 đề thi sát với thi thật)

Thông tin liên hệ:

2. Ms Thanh TOEIC

Một trong các trung tâm dạy TOEIC chất lượng ở quận 4 được rất nhiều học viên theo học đó là Ngoại ngữ Không Gian. Trung tâm Ms Thanh TOEIC mang đến cho người học nhiều cơ hội học tập, giúp học viên tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian.

Ms Thanh TOEIC là địa chỉ học TOEIC uy tín tại quận 4
Ms Thanh TOEIC là địa chỉ học TOEIC uy tín tại quận 4 | Nguồn: Ms Thanh TOEIC

Tại sao nên luyện thi TOEIC ở Ms Thanh TOEIC?

  • Phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học
  • Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ tiện nghi thích hợp cho việc giảng dạy
  • Môi trường học hiện đại, không gò bó, ép buộc, thỏa thích sáng tạo
  • Giảng viên tận tâm, trung tâm cam kết mang đến những khóa học chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.
  • Thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao năng lực tiếp thu của học viên
  • Chương trình học luôn được cập nhật liên tục để bám sát với cấu trúc đề thi TOEIC

Thông tin liên hệ

3. Kim Nhung TOEIC

Anh Vương Đỗ là Founder của Kim Nhung TOEIC và Kim Nhung là tên người vợ đã cùng anh đồng hành suốt hơn 10 năm kết hôn. Anh đặt tên trung tâm là tên vợ với mong muốn trung tâm cũng sẽ trở thành người bạn đồng hành bền lâu của những thí sinh có nhu cầu tìm nơi luyện thi TOEIC ở quận 4, TP.HCM cũng như các khu vực khác trên địa bàn.

Thầy Kiệt (Co-Founder) đã hỗ trợ và giúp đỡ hơn 3500 học viên từ sinh viên cho đến người đi làm: NV ngân hàng, Bác sĩ, Kỹ sư CNTT, Giảng viên ĐH, Tiếp viên hàng không… đạt được kết quả TOEIC như mong đợi để có thể mở ra một cơ hội nghề nghiệp mới. Hiện tại, thầy Kiệt không còn đứng lớp giảng dạy nữa mà đảm nhận vai trò là biên soạn và cập nhật giáo trình; tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giáo viên, giám sát chất lượng giảng dạy tại trung tâm.

Kim Nhung TOEIC
Kim Nhung TOEIC là cơ sở dạy toeic chất lượng ở quận 4 | Nguồn: Kim Nhung TOEIC

Hơn hết, chính thầy Kiệt là người đã lan tỏa tác phong dạy nhiệt tình, tận tâm và biến nó trở thành tiêu chí tuyển chọn đội ngũ giáo viên khi làm việc tại Kim Nhung TOEIC. Và chính nhờ điều này đã giúp cho hàng ngàn học viên dễ dàng đạt được mục tiêu TOEIC như mong muốn cũng như có niềm đam mê học tiếng Anh hơn sau khi hoàn thành khóa học TOEIC tại đây. Vì thế mà đây chính là một trong các trung tâm dạy TOEIC chất lượng ở Quận 4 được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Học phí TOEIC tại Kim Nhung TOEIC:

  • Lớp TOEIC cấp tốc 1 tháng (450 – 600+ điểm): Khóa học kéo dài trong 1 tháng = 12 buổi, mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi là 2 tiếng. Học phí: 1.700.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng. Sinh viên: 1.450.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng.
  • Lớp TOEIC 2 tháng (350 – 450 điểm): Khóa học kéo dài 2 tháng. Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi học 1,5 tiếng. Học phí: 2.100.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng. Sinh viên: 1.900.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng.​
  • Lớp TOEIC 3 tháng (550+ điểm): Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 1,5 tiếng trong 2 tháng đầu. Tháng luyện thi cuối, mỗi buổi 2 tiếng. Học phí: 3.600.000 VNĐ/ 3 tháng (đóng 2 đợt): 3.300.000 VNĐ/ 3 tháng (đóng 1 lần)

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại Ngữ Dương Minh

Bắt đầu có mặt trên thị trường giáo dục vào năm 1990, đến nay, Ngoại Ngữ Dương Minh đã có hơn 30 năm hoạt động và trở thành một trong các trung tâm tiếng Anh có thâm niên hoạt động lâu đời trên địa bàn TPHCM. Hiện nay, hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh đã có đến hơn 18 cơ sở với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn với đa dạng các khóa học như: giao tiếp, luyện thi TOEIC/IELTS…

Ngoại Ngữ Dương Minh
Ngoại Ngữ Dương Minh là nơi ôn thi TOEIC uy tín ở quận 4 | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Tại sao bạn nên chọn luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh?

  • Học viên được tiếp cận các bài học vô cùng sinh động, trực quan qua các giáo trình chuẩn: Oxford, Longman, Official Guide, Complete Guide to the toeic test…
  • Đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước đều là những người chuyên nghiệp, lòng đầy nhiệt huyết, am hiểu về kì thi sẽ giúp cho học viên chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.
  • Khóa học được thiết kế theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp học viên chọn cho mình một lớp học phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.
  • Các học viên mới sẽ được xếp lớp miễn phí để có lựa chọn tốt nhất.
  • Chương trình giáo dục đến từ các nhà xuất bản có uy tín hàng đầu kết hợp cùng với giáo án điện tử để mang đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.

Với những ưu điểm được nhắc ở trên, Ngoại Ngữ Dương Minh đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 4 đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo.

Khóa luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh gồm có:

  • Khóa Pre – TOEIC: 1.885.000 VNĐ – 3.560.000 VNĐ
  • Khóa TOEIC: 1.960.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. LCT English Center

Một trong các trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 4, TPHCM tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là LCT English Center. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, nơi đây nổi bật với khóa học TOEIC cam kết đầu ra, hơn hết còn giúp người học có thể nâng cao hiệu quả, năng lực học tiếng Anh của mình. Từ đó, học viên có thể tự tin trong môi trường giao tiếp và môi trường làm việc quốc tế của mình.

LCT English Center
LCT English Center là địa chỉ ôn TOEIC hiệu quả ở quận 4 | Nguồn: LCT English Center

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC ở LCT English Center?

  • Ngoài kiến thức được học trên lớp, học viên còn có thể chủ động tham khảo các tài liệu trên website
  • Ngoài các buổi học chính trên lớp, LCT English Center còn hỗ trợ học viên phát âm và kỹ năng mềm
  • Từ vựng trong các lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý, Tài chính, Ngân hàng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể với các kỹ năng nghe, đọc, đọc viết. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống
  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có kinh nghiệm dày dặn trong việc luyện thi TOEIC
  • Chương trình học được thiết kế bám sát cùng với kiến thức cần có để chuẩn bị cho kì thi
  • Học viên được tương tác với giáo viên trong lớp học liên tục

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận 4 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn tài liệu học hữu ích và có giá trị trong cuộc sống.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 4 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-4-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy