Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 1 uy tín, tốt nhất

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 1 uy tín, chất lượng để bạn theo học. Bởi TOEIC là một bài kiểm tra dành cho những người muốn sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận 1 tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm dạy TOEIC tốt nhất ở Quận 1, TPHCM

1. Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ

Trung tâm Anh ngữ Tây Anh Mỹ – WABS là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho nhiều bậc phụ huynh và học viên có nhu cầu tìm địa chỉ ôn thi TOEIC uy tín ở Quận 1. Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với nghề, có chuyên môn cao luôn đánh giá chính xác năng lực sử dụng ngôn ngữ của từng học viên, từ đó vạch ra lộ trình ôn thi TOEIC hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi học tại Trung tâm Anh ngữ Tây Anh Mỹ các học viên sẽ được tiếp cận với nhiều hình thức học hiệu quả, chất lượng bằng cách học tiếng Anh qua video dạy cách phân biệt các từ đồng nghĩa, dạy phát âm,… Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp phần mềm học Tiếng Anh miễn phí với nhiều kiến thức vô cùng hữu ích và có giá trị. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được thực hành các mẫu câu Tiếng Anh, hướng dẫn cách phát âm, nhận diện mặt từ chuẩn xác nhất.

Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ
Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ là nơi học TOEIC chất lượng quận 1 | Nguồn: Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ

Khóa luyện thi TOEIC mà trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ cung cấp cho học viên không chỉ đơn thuần là học để có chứng chỉ TOEIC với điểm số cao mà đó còn là những kiến thức có giá trị lâu dài giúp học viên giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo trong môi trường làm việc quốc tế. Khóa học TOEIC được chia làm 3 cấp độ: TOEIC Level 1 (300 – 450); TOEIC Level 2 (450 – 550); TOEIC Level 3 (550 – 700) với 3 ca học: sáng, chiều, tối để học viên có thể chủ động trong việc chọn giờ học phù hợp.

Khóa luyện thi TOEIC chú trọng cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với nhiều ưu điểm:

  • Kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí
  • Giáo trình sử dụng trong quá trình học: LONGMAN, OXFORD
  • Học viên được học các phương pháp nhằm mục đích đạt điểm cao nhất trong kì thi: các cấu trúc ngữ pháp, các dạng câu hỏi, cách phân bố thời gian hợp lý
  • Dành cho học viên sự hỗ trợ tối đa từ giáo viên giảng dạy
  • Học bổng dành cho những học viên có thành tích, kết quả cao

Học phí luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Tây Anh Mỹ: 4.500.000 VND/khóa 8 tuần.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam

Được thành lập vào 20/3/2013, SEAMEO cung cấp chương trình luyện thi TOEIC được giảng dạy theo giáo trình cập nhật kiến thức mới liên tục giúp học viên có được những kiến thức tiếng Anh vững chắc và kỹ năng làm bài thi để đạt kết quả cao như mong đợi trong kỳ thi. Đội ngũ giảng viên tại đây đều là những cá nhân có kinh nghiệm dày dặn trong việc luyện thi, từ đó giúp học viên có được chiến thuật và tư duy làm bài hiệu quả.

Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam
Nguồn: Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam

Bên cạnh đó, trung tâm còn giúp học viên cập nhật những kiến thức và cấu trúc đề thi mới nhất. Tại SEAMEO, bạn sẽ được hỗ trợ trực tuyến trong các khóa học với mục đích tạo điều kiện tương tác tối đa giữa người dạy và học. Học viên tại SEAMEO có thể lựa chọn chương trình luyện thi TOEIC phù hợp cho riêng mình. Đó là chương trình TOEIC kĩ năng tích hợp và chương trình TOEIC 2 kỹ năng.

  • Chương trình TOEIC 2 kỹ năng: tập trung vào 2 kỹ năng Nghe và Đọc hiểu, gồm các lớp Pre TOEIC; TOEIC 1; TOEIC 2; TOEIC 3.
  • Chương trình TOEIC kĩ năng tích hợp: ngoài kỹ năng Nghe, Đọc hiểu thì bạn còn được nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình qua các lớp Pre TOEIC; TOEIC 1; TOEIC 2; TOEIC 3.

Học phí tại SEAMEO: Pre – TOEIC: 3.000.000vnd; Pre TOEIC kỹ năng tích hợp: 5.600.000VNĐ; TOEIC 2 kỹ năng: 3.200.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

Ngoại ngữ Dương Minh là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt từ rất lâu đời, được thành lập từ năm 1990. Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm luôn đáp ứng được nhu cầu học của mọi đối tượng học viên với khóa học được chia thành nhiều cấp độ, đa dạng về trình độ. Đồng thời, học viên cũng chọn thời gian học phù hợp với lịch cá nhân với ba ca: sáng, chiều, tối.

Tại sao bạn nên ôn thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh?

  • Khóa học TOEIC tại Dương Minh được xây dựng với lộ trình đào tạo khoa học, bài bản.
  • Giáo trình phù hợp với lứa tuổi, trực quan và dễ hiểu, được giảng dạy bằng giáo án điện tử 100%.
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn, tận tâm. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp cùng với giáo viên bản ngữ hàng tuần.
  • Chương trình thi TOEIC, được xây dựng bởi Viện Khảo Thí Giáo Dục (ETS – Educational Testing Service), Hoa Kỳ nên đảo bảo nội dung học có chất lượng cao.
Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt từ rất lâu đời | Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh

TOEIC là tiêu chuẩn để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh thông thạo của người lao động để đưa ra quyết định về bổ nhiệm, tuyển dụng, sắp xếp nhân sự hay bố trí nhân viên tu nghiệp tại nước ngoài. Và Ngoại ngữ Dương Minh luôn cố gắng hết mình để có thể trở thành một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 1 nói riêng và TPHCM nói chung.

Khóa luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh gồm có:

  • Khóa Pre – TOEIC: 1.885.000 VNĐ – 3.560.000 VNĐ
  • Khóa TOEIC: 1.960.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Language Link Vietnam

Được thành lập vào năm 1997, Language Link là cái tên quen thuộc trong danh sách các nơi học TOEIC chất lượng ở quận 1, TPHCM. Các tiêu chí về: chương trình học, chất lượng giáo viên, phương pháp dạy học… luôn được chú trọng và đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên giảng dạy luyện thi TOEIC của trung tâm đảm bảo là các cá nhân có từ 900 điểm trở lên, được cấp chứng chỉ giảng dạy và được Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam (ETS) đào tạo.

Language Link Vietnam là chỗ ôn thi TOEIC chất lượng quận 1
Language Link Vietnam là chỗ ôn thi TOEIC chất lượng quận 1 | Nguồn: Language Link Vietnam

Tại sao bạn nên chọn Language Link để luyện thi TOEIC?

  • Với mục đích giúp học viên đạt được những điểm số như mong đợi và có thể sử dụng được trong thực tế nên nội dung bài học được trung tâm biên soạn và thiết kế theo chuẩn khảo thí quốc tế
  • Cam kết đầu ra cuối khóa học là một khẳng định về chất lượng mà Language Link đem lại cho học viên
  • Phương pháp luyện thi độc quyền theo chuẩn khảo thí quốc tế – B.I.P.S

Hiểu được những nhu cầu và những mục tiêu học tập khác nhau của học viên, Language Link luôn nỗ lực hết mình để có thể đem lại cho học viên những nền tảng kiến thức vững chắc, giúp học viên có được hành trang để tự tin tham gia vào kỳ thi TOEIC. Vì thế, nếu bạn đang lăn tăn không biết học TOEIC ở đâu tốt nhất quận 1 thì có thể cân nhắc đến gợi ý này nhé.

Mức phí luyện thi TOEIC tại Language Link: TOEIC 300+: 3.839.000/ 40h; TOEIC 500+: 4.389.000/ 48h

Thông tin liên hệ:

5. Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên

Một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 1 uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Trung tâm Ngoại ngữ Thanh Niên. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, các khóa học TOEIC tại Ngoại ngữ Thanh Niên được phân thành từng cấp độ khác nhau từ TOEIC 100 – 900 bao gồm 9 khóa học nhằm phù hợp với từng năng lực của người học. Từ đó, giúp học viên tránh được trường hợp bỏ dở giữa chừng hoặc không theo kịp những kiến thức trên lớp học mà đâm ra chán nản. Bên cạnh đó, việc chia nhỏ các khóa học ra như vậy sẽ giúp cho học viên dễ dàng đạt được mục tiêu cũng như có thêm nhiều động lực học tiếng Anh hơn.

Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên
Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên là trung tâm dạy TOEIC uy tín tại quận 1 | Nguồn: Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

Ngoài ra, mức học phí tại đây cũng được học viên đánh giá là vô cùng phải chăng và phù hợp với đối tượng sinh viên. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. Chúng tôi tin rằng Ngoại Ngữ Thanh Niên sẽ là chỗ ôn thi TOEIC hiệu quả ở quận 1 không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Mỗi khóa học tại Ngoại ngữ Thanh Niên kéo dài từ 3-4 tháng và mức học phí dao động từ 700.000 đến 3.000.000VNĐ/khóa.

Thông tin liên hệ:

6. Mai Lam English

Thêm một trong các trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 1, TPHCM tốt nhất được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao đó là Mai Lam English. Được thành lập vào năm 2020, nơi đây nổi bật với khóa học TOEIC không chỉ giúp bạn đạt được điểm số TOEIC như mong đợi mà còn giúp bạn nâng cao hiệu quả, năng lực học tiếng Anh của mình một cách ngoạn mục. Từ đó, người học có thể tự tin trong môi trường giao tiếp và môi trường làm việc quốc tế của mình. Chương trình luyện thi TOEIC tại Mai Lam English luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng học tập thông qua:

  • Ngoài kiến thức trên lớp, học viên hoàn toàn chủ động tham khảo các tài liệu trên website
  • Ưu đãi cho học viên mỗi khi đăng kí khóa học TOEIC sẽ nhiều tài liệu học có giá trị
  • Đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy là những người giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC
  • Chương trình học được thiết kế bám sát với kiến thức cần có để chuẩn bị cho kì thi
  • Học viên được tương tác với giáo viên trong lớp học liên tục
  • Ngoài các buổi học chính trên lớp, Mai Lam English còn hỗ trợ học viên phát âm và kỹ năng mềm
  • Từ vựng trong các lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Quản lý của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể với các kỹ năng nghe, đọc, đọc viết. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc sau này.
Mai Lam English
Lớp TOEIC tại Mai Lam English | Nguồn: Mai Lam English

Mai Lam English cung cấp các chương trình đào tạo như:

  • Luyện thi Toeic 700+
  • Luyện thi IELTS 7.0+
  • Tiếng Anh giao tiếp (Giáo viên Việt Nam)
  • Tiếng Anh giao tiếp (100% Giáo viên nước ngoài)
  • Tiếng Anh giao tiếp (Online qua Video/ Zoom)
  • Luyện thi tiếng Anh THPT Quốc gia

Học phí luyện thi TOEIC tại Mai Lam English

Khóa học Học phí
Nền tảng 2.800.000 VNĐ/ 10 tuần
PRE TOEIC
(Giáo viên Việt Nam)
(100% giáo viên nước ngoài)
3.500.000 VNĐ/ 8 tuần
4.000.000 VNĐ/ 8 tuần
TOEIC 3.500.000 VNĐ/ 8 tuần

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận 1 mà chúng muốn giới thiệu đến bạn. Thi TOEIC muốn đạt điểm số cao không khó, quan trọng là bạn cần có một lộ trình học phù hợp và kế hoạch rõ ràng. Chúc các bạn sẽ sớm đạt được kết quả như mong muốn.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 1 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-1-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy