Top 6 trường quốc tế ở Quận 5 uy tín, tốt nhất

Bạn đang muốn tìm một trường quốc tế ở quận 5 uy tín, chất lượng cho con em mình theo học. Bởi xu hướng cho trẻ học tại trường quốc tế đang ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm, nhất là khu vực quận 5. Và dưới đây là Top 6 trường quốc tế tốt nhất ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trường quốc tế tại quận 5, TPHCM tốt nhất

1. Trường quốc tế The International School – TIS

The International School là một trong các trường quốc tế có nền giáo dục chất lượng theo chuẩn quốc tế luôn tạo điều kiện để mỗi học sinh có cơ hội phát triển toàn diện về Đức, Trí, Thể, Mỹ sánh ngang với các trình độ quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Trường quốc tế The International School – TIS
Nguồn: Trường quốc tế The International School – TIS

TIS mang đến một giải pháp giáo dục tối ưu được thiết kế riêng phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện của từng học sinh thông qua từng chương trình giáo dục cá thể. Hơn hết, học sinh tại đây sẽ được phát triển tối đa về năng lực để có thể được đi du học tại nhiều quốc gia như Canada, Hoa Kỳ, Úc… Hơn hết, nhiều học sinh trường đã thành công ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Tuy trường có cơ sở giáo dục ở quận Phú Nhuận, nhưng chỉ cách quận 5 khoảng 6km nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Vì thế, đây là một trong các trường quốc tế tốt nhất ở quận 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Thông tin liên hệ

2. Trường Quốc tế Á Châu

Trường Quốc tế Á Châu là một trong các trường quốc tế uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Trường đào tạo học sinh với 2 cấp bậc bao gồm: Tiểu học Quốc tế IPS và Trung học Á Châu AHS (THCS, THPT). Với bậc tiểu học, các em sẽ được đào tạo trong điều kiện học tập hiện đại, nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con theo học tại đây.

Trường Quốc tế Á Châu
Nguồn: Trường Quốc tế Á Châu

Chương trình học IPS chuẩn giáo dục Hoa Kì kết hợp sóng song với sách giáo khoa của Bộ giáo dục và Đào tạo. Bởi thế mà trường quốc tế Á Châu hứa hẹn sẽ mang đến cho bé một nền tảng kiến thức vững chắc dưới sự giảng dạy khoa học của đội ngũ giáo viên tận tâm, đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, trường còn hỗ trợ liên hệ với các trường nổi tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Singapore, Canada…. cho những học sinh có nhu cầu du học, để các em có cơ hội học tập và phát triển tại các trường đại học tốt nhất thế giới.

Thông tin liên hệ:

3. Trường tiểu học & trung học quốc tế Mỹ Úc (AMIS)

Trường tiểu học & trung học quốc tế Mỹ Úc (AMIS) chỉ cách quận 5 khoảng 3km nên bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi lại. Bởi thế, nếu bạn đang muốn tìm một trường quốc tế ở quận 5 hay gần khu vực quận 5 thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Bắt đầu hoạt động vào 02/04/2007, AMIS luôn hoạt động với sứ mệnh là kiến tạo nên một thế hệ các em học sinh năng động, sáng tạo, có tư duy độc lập, hình thành nên một thói quen tốt về cộng đồng và có một tâm hồn khỏe mạnh.

Khi học tập tại đây, các em sẽ được trau dồi một nền kiến thức vững chắc, cũng như được trang bị các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống như: thuyết trình bằng cả tiếng Anh, tiếng Việt, làm việc theo nhóm, giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống. Và các giáo viên của trường quốc tế AMIS cũng luôn sẵn sàng hỗ trơ học sinh vượt qua với mọi thử thách, khích lệ, động viên tinh thần đoàn kết và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, với mục đích phát huy năng lực tối đa của từng em học sinh.

Trường tiểu học & trung học quốc tế Mỹ Úc (AMIS)
Nguồn: Trường tiểu học & trung học quốc tế Mỹ Úc (AMIS)

Cam kết của trường AMIS:

  • Chương trình học được thiết kế khoa học và phù hợp với từng độ tuổi
  • Quản lý, giáo viên dễ thương và chăm sóc học sinh chu đáo như con của mình
  • Lớp sỉ số 15 – 25 HS/lớp đảm bảo việc học luôn mang lại hiệu quả học tập cao

Bảng học phí tại AMIS:

  • Lớp Pre: 4.480.000 (dự bị tiểu học 5T)
  • Lớp 1: 4.780.000 đồng
  • Lớp 2: 4.980.000 đồng
  • Lớp 3: 5.080.000 đồng
  • Lớp 4: 5.180.000 đồng
  • Lớp 5: 5.280.000 đồng
  • Lớp 6: 6.180.000 đồng
  • Lớp 7: 6.280.000 đồng
  • Lớp 8: 6.480.000 đồng
  • Lớp 9: 6.580.000 đồng

Thông tin liên hệ

4. Trường mầm non Quốc tế HESS

Một vài năm trở lại đây, nhu cầu cho con em theo học tại các trường quốc tế ngày một nhiều, trong đó có cả chương trình mầm non quốc tế. Đây được xem là một dấu hiệu đáng mừng khi mà các em nhận được một nền giáo dưỡng chuẩn quốc tế ngay còn nhỏ. Trường mầm non quốc tế HESS luôn nỗ lực hết mình để có thể rèn giũa nên một thế hệ mầm non hội tụ đầy đủ các yếu tố của một công dân toàn năng trong tương lai. Trường nổi bật với chương trình giảng dạy vô cùng đa dạng và phong phú; giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện, đặc biệt là khả năng về ngôn ngữ.

Trường mầm non Quốc tế HESS
Nguồn: Trường mầm non Quốc tế HESS

Chương trình học mà trường mầm non quốc tế HESS áp dụng đó là chương trình tổng hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện 8 trí thông minh khác nhau cần thiết trong thời kỳ hội nhập. Những chủ đề mà trường giảng dạy xuyên suốt bao gồm như: Trường em, Đất nước em, Động vật, Hình dạng và màu sắc, Gia đình em, Thiên nhiên, Phương tiện giao thông, Trái Cây,v.v… Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại cho trẻ đi thực tế để có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn về các những gì được học trên lớp.

Trường quốc tế HESS sở hữu một đội ngũ giáo viên người bản xứ và giáo viên Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Song song với đó là bộ giáo trình được biên soạn và cập nhật trong suốt hơn 30 qua do chính trường biên soạn. Bởi thế, nếu bạn đang muốn tìm một trường mầm non quốc tế ở quận 5 thì đây cũng sẽ là gợi mà bạn không nên bỏ qua, dù trường có cơ sở ở quận 6 trường chỉ cách quận 5 khoảng 4-5km nên rất thuận tiện đi lại.

  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 9.200.000 đ – 9.700.000 đ

Thông tin liên hệ

5. Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ (VAschools)

Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools) bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2012, với mong muốn mang đến cho các em học sinh Việt Nam một nền giáo dục toàn diện Giỏi tiếng việt – Thạo tiếng anh – Trang bị đầy đủ các kỹ năng sống để trở thành một công dân toàn cầu, sống và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và tự tin hòa nhập vào môi trường quốc tế. VAschools luôn nỗ lực hết mình trong việc âng cao chất lượng giáo dục, cập nhật và áp dụng những phương pháp học tập tiên tiến, tiến bộ trên thế giới. VAschools có chương trình đào tạo theo chương trình Giáo dục Quốc gia của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và Chương trình Tiếng Anh Cambridge.

Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ (VAschools)
Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ (VAschools)

VAschools cung cấp các chương trình đào tạo như:

  • Chương trình Giáo dục Mầm non (18 tháng – 5 tuổi)
  • Chương trình Giáo dục Tiểu học
  • Chương trình Giáo dục Trung học cơ sở
  • Chương trình Giáo dục Trung học phổ thông
  • Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ (VAschools)

Thông tin liên hệ:

6. Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường Dân lập quốc tế Việt Úc (Vietnam Australia International School) là một trong các trường quốc tế tốt nhất ở quận 5 mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách này. Trường có rất nhiều cơ sở giáo dục trên địa bàn TPHCM như: Thủ Đức, quận 7, quận 10, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh… Đây là trường quốc tế ngoài công lập và có các bậc đào tạo từ Mầm non đến Trung học cơ sở, trung học phổ thông. VAS được chính phủ Việt Nam cấp giấy phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục của quốc gia. Hiên tại, trường đang giảng dạy cho hơn 5.000 học sinh từ bậc mầm non đến phổ thông.

Từ bậc Tiểu học, học sinh tham gia thi đầu vào để học một trong hai lộ trình học tập sau đây:

  • Lộ trình 1: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)
  • Lộ trình 2: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)
Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
Nguồn: Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)

Kết thúc lớp 5, học sinh sẽ bắt đầu ôn thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint từ Hội đồng Khảo thí Quốc tế của Trường Đại học Cambridge (CIE). Đây là chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn và giúp học sinh dễ dàng chuyển sang học các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, trường quốc tế VAS còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn dạy và học theo quy mô chuẩn quốc tế. Đảm bảo học sinh sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường đầy thú vị, phát huy được hết năng lực của bản thân. Các câu lạc bộ ngoài giờ cũng được tổ chức thường xuyên với nhiều hoạt động bổ ích để thúc đẩy các em hòa nhập và phát triển.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
  • Địa chỉ 2: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Địa chỉ 3: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp
  • Địa chỉ 4: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận
  • Địa chỉ 5: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 6: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7
  • Địa chỉ 7: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10
  • Website: vas.edu.vn
  • Hotline: (028) 38 687 576
  • Email: info@vas.edu.vn

Với danh sách các trường quốc tế ở quận 5 trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng tìm được cho con yêu của mình một môi trường học tập phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 6 trường quốc tế ở Quận 5 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-truong-quoc-te-o-quan-5-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy