Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 3 uy tín, tốt nhất

Bạn đang phân vân không biết nên học TOEIC ở đâu quận 3, TPHCM thì uy tín và chất lượng. Bởi kết quả TOEIC sẽ một phần nào đó quyết định rằng bạn có được tốt nghiệp tại các trường Cao Đẳng/Đại Học hay là bạn sẽ có cơ hội được thăng tiến trong công việc… Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 3 tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm dạy TOEIC tại quận 3, TPHCM tốt nhất

1. Trường ngoại ngữ Atlanta

Trường ngoại ngữ Atlanta bắt đầu khai giảng khóa học tiếng Anh đầu tiên vào năm 2007. Đến nay, trung tâm đã đào tạo và giúp nhiều học viên đạt được thành công trong cuộc sống, trong công việc thông qua các khóa học ngắn hạn và dài hạn. Bên cạnh đó, trung tâm còn triển khai các dịch vụ, chương trình đào tạo nhằm mang đến kết quả cao đúng với mong đợi của học viên và khách hàng doanh nghiệp.

Ưu điểm khi tham gia khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm ngoại ngữ Atlanta:

  • Đến với Atlanta bạn sẽ được tiếp cận với chương trình luyện thi TOEIC cấp tốc mà không phải thông qua các chương trình Anh văn dự bị không cần thiết nào cả.
  • Atlanta tự tin cam kết học viên sẽ được học lại miễn phí nếu kết quả không đạt được điểm thi TOEIC như mong muốn.
  • Cung cấp các chiến thuật giải đề, những bí quyết để chọn ra câu trả lời nhanh và chính xác nhất.
  • Tiếp cận, nắm vững các loại cấu trúc ngữ pháp giúp học viên đạt được điểm thi tối đa.
  • Được tham gia các kỳ thi thử do chính trung tâm ngoại ngữ Atlanta tổ chức định kỳ hàng tháng với các đề thi TOEIC được cập nhật mới nhất bám sát với đề thi TOEIC thực tế.
Trường ngoại ngữ Atlanta
Trường ngoại ngữ Atlanta là chỗ học TOEIC uy tín ở quận 3 | Nguồn: Trường ngoại ngữ Atlanta

Bên cạnh đó, mỗi học viên của Atlanta còn được tặng 5h giúp học viên bồi dưỡng và bổ sung thêm các kiến thức, các kỹ năng còn yếu của mình. Ngoài ra, chất lượng học tập của học viên và chất lượng giáo viên giảng dạy luôn được quản lý nghiêm ngặt qua hệ thống quản lý điện tử chuyên nghiệp hiện đại. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa biết nên luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất ở quận 3 thì Atlanta là một trong các gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Học phí tại trung tâm ngoại ngữ Atlanta:

  • Anh văn Thiếu nhi: 3.000.000 đến 4.000.000 VNĐ
  • Luyện thi IELTS, TOEFL: 2.575.000 đến 6.733.000 VNĐ
  • Tiếng Anh Giao tiếp: 3.000.000 đến 3.696.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ – CEFALT

CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại và kỹ năng ngoại ngữ. Đây là đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP.HCM. Với bề dày hoạt động hơn 20 năm, CEFALT đã ngày càng khẳng định vị trí là trung tâm hàng đầu trong việc cung cấp kỹ năng và kiến thức ngoại ngữ cùng với chương trình giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng năng lực học, từng độ tuổi của học viên.

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ - CEFALT
Nguồn: Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ – CEFALT

Chương trình luyện thi TOEIC tại CEFALT tập trung chủ yếu là chương trình TOEIC – Intensive TOEIC, sử dụng giáo trình TOEIC ACTUAL TEST BUSTER, do chính trung tâm biên soạn riêng cho học viên. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, lớp TOEIC của CEFALT tập trung chuyên sâu vào việc giải thích giúp học viên nhận ra các yếu tố cải thiện điểm trong các dạng câu hỏi trong bài thi một cách dễ dàng, cũng như giúp học viên cập nhật được các kiến thức mới, các thay đổi trong đề thi TOEIC theo yêu cầu hiện nay. Toàn bộ câu hỏi đều được trung tâm thiết kế dựa trên các bài thi thực tế (Actual Test) để các em học viên có thể hệ thống lại kiến thức toàn diện, từ đó tự tin và đạt được điểm số cao trong bài thi TOEIC.

CEFALT cũng luôn quan tâm đến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật liên tục nhằm phát triển chất lượng đào tạo cũng như phấn đấu trở thành địa chỉ học TOEIC uy tín ở quận 3 quen thuộc của các thế hệ học viên.

Mức học phí cho khóa học TOEIC tại CFEALT: 2.800.000 VNĐ/khóa với thời lượng học là 15 tuần.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM – Chi nhánh 2

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM là đơn vị thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tự hào khi sở hữu một đội ngũ giảng viên đạt chuẩn C1-CEFR 100% và hơn 40% là Thạc sỹ.

Ưu điểm khi tham gia lớp học luyện thi TOEIC tại đây:

  • Đa dạng các cấp lớp từ TOEIC 300+ đến TOEIC 800+ giúp học viên dễ dàng tăng 100-200 điểm sau khóa học
  • Tài liệu mới được cập nhật theo format của TOEIC, kết hợp bài tập online làm thả ga
  • Phát triển từ vựng sử dụng trong môi trường công việc cũng như vững ngữ pháp để tự tin giao tiếp
  • Làm quen dần với cấu trúc đề thi TOEIC và biết chiến thuật làm bài thi hiệu quả cũng như cách tránh bẫy.
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM - Chi nhánh 2
Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM – Chi nhánh 2

Với phương pháp truyền đạt vui tươi, năng động kết hợp thực hành, ứng dụng công nghệ, đội ngũ giáo viên tận tâm luôn truyền động lực và cảm hứng cho các bạn học viên. Bên cạnh đó, sự tận tâm, nhiệt tình, quan tâm đến từng học viên sẽ giúp cho các bạn dễ dàng tiến bộ qua từng ngày và dễ dàng đạt được mục tiêu TOEIC đề ra. Với những ưu điểm nổi bật trên thì đây chắc chắn sẽ là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 3 không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) được đông đảo học viên biết đến là một trong các trung tâm dạy TOEIC ở quận 3 có uy tín hàng đầu đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động. TAEC hoạt động với sứ mệnh mang đến sự phát triển toàn diện của các em học sinh trong việc học và có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi tiếng Anh. TAEC tập trung chủ yếu vào phát triển các chương trình dạy TOEIC, IELTS và tiếng Anh giao tiếp với nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với cả sinh viên đại học cũng như người đi làm.

Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)
Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) là địa chỉ học TOEIC chất lượng quận 3 | Nguồn: Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Bên cạnh đó, dàn giáo viên chất lượng và có kinh nghiệm dày dặn, tận tâm, trung tâm ngoại ngữ TAEC tự tin mang lại cho học viên một lộ trình học khoa học, chỉnh chu và được tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng học viên. Trung tâm kỳ vọng các bạn học viên và đội ngũ giáo viên phải liên tục cải thiện được kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng làm bài kiểm tra để có những chuẩn bị thật tốt trong kỳ thi TOEIC sắp tới.

Quan trọng hơn, học viên còn được tiếp nhận các kiến thức ngôn ngữ thực tế trong cuộc sống, những kỹ năng cần thiết, qua đó có được những giá trị tinh túy nhất cho bản thân mình. Thêm vào đó, trung tâm cũng khích lệ, tổ chức những môi trường học tập chủ động để xây dựng sự tự tin, tính tự chủ trong việc học tiếng Anh của mỗi học viên. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất quận 3 thì TAEC sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Học phí TOEIC tại TAEC:

  • TOEIC Căn Bản: 1.550.000VNĐ
  • TOEIC Giải Đề 1 – 6 tháng: 800.000VNĐ
  • TOEIC Cấp Tốc: 1.050.000VNĐ
  • TOEIC Special: 1.650.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm Anh ngữ English Guide Quận 3

Trung tâm English Guide được thành lập vào 12/2014 với tiền thân là IELTS Station. Sau đó, trung tâm thay đổi định hướng không chỉ tập trung vào dạy IELTS mà còn mở rộng phát triển về Anh văn tổng quát, Giao tiếp, TOEIC.

Một trong những điểm nổi bật của trung tâm thu hút nhiều học viên theo học đó chính là thầy Trọng, người sáng lập English Guide. Với điểm xuất phát là một người mất căn bản tiếng Anh, thầy Trọng đã vượt qua các rào cản lớn trong việc học ngoại ngữ mà người học ở Việt Nam thường hay mắc phải.

Nắm bắt được tâm lý của học viên theo từng cấp độ cần phải nắm vững trước khi tiếp thu những kiến thức mới ở cấp độ cao hơn, thầy Trọng đã tự tay biên soạn ra những chương trình ôn thi TOEIC, IELTS và Anh văn Giao tiếp từ căn bản đến nâng cao. Đồng thời đưa trải nghiệm của một người bị mất căn bản vào từng nội dung của bài học để học viên tiếp thu kiến thức một cách logic nhất, đảm bảo học viên dễ dàng đạt được điểm số TOEIC như mong đợi.

Trung tâm Anh ngữ English Guide Quận 3
Nguồn: Trung tâm Anh ngữ English Guide Quận 3

Các giáo viên tại trung tâm English Guide được thầy Trọng tuyển chọn dựa trên tiêu chí “không những giỏi về chuyên môn (8.0 IELTS) mà còn đảm bảo giỏi về nghiệp vụ sư phạm”, giúp đảm bảo việc giảng dạy trở nên hiệu quả, tốt nhất, mang đến một bầu không khí học tập tích cực cho học viên.

Với phương pháp học tập trung vào việc “ghi nhớ”, trung tâm Ngoại ngữ English Guide mang đến cho học viên sự chủ động trong ứng dụng những kỹ năng đã học vào quá trình tự học; giao tiếp với bạn bè, đối tác; đọc viết báo cáo. Điều này giúp cho học viên có được kỹ năng ngôn ngữ từ sớm mà không phải lo lắng về việc học sớm liệu có quên kiến thức. Sĩ số lớp học từ 8-16 học viên, giúp giáo viên luôn theo sát được trình độ của từng học viên dễ dàng.

Với chất lượng giảng dạy cao, đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng với dịch vụ chăm sóc học viên chu đáo, English Guide cam kết điểm TOEIC đầu ra cho học viên khi tham gia lộ trình học tại trung tâm. Thay vì bạn vẫn chưa biết nên học TOEIC ở đâu quận 3 thì English Guide sẽ là trung tâm dạy TOEIC ở quận 3 uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

Mất căn bản tiếng Anh nhưng vẫn giao tiếp thành thạo và đạt chứng chỉ TOEIC với ngưỡng điểm cao dường như là một điều rất khó xảy ra. Thế nhưng đến với Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm, các bạn học viên có thể làm được điều này một cách dễ dàng.

Từng thất bại trong chương trình đào tạo hệ thạc sĩ chỉ vì môn tiếng Anh, thầy Mai Lâm – người sáng lập nên trung tâm ngoại ngữ Mai Lâm đã luôn nỗ lực hết mình và tuân thủ quy tắc 300 do tự mình xây dựng (tập trung vào 300% sức lực). Nhờ những nỗ lực không ngững ở trên, chỉ trong thời gian ngắn, thầy Mai Lâm đã trị được căn bệnh “mất gốc” tiếng Anh, đồng thời sáng lập nên trung tâm ngoại ngữ mang tên mình.

Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm
Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm là chỗ dạy TOEIC hiệu quả tại quận 3 | Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

Mai Lam English cung cấp các chương trình đào tạo như:

  • Luyện thi Toeic 700+
  • Luyện thi IELTS 7.0+
  • Tiếng Anh giao tiếp (Giáo viên Việt Nam)
  • Tiếng Anh giao tiếp (100% Giáo viên nước ngoài)
  • Tiếng Anh giao tiếp (Online qua Video/ Zoom)
  • Luyện thi tiếng Anh THPT Quốc gia

Học phí luyện thi TOEIC tại Mai Lam English:

Khóa học Học phí
Nền tảng 2.800.000 VNĐ/ 10 tuần
PRE TOEIC
(Giáo viên Việt Nam)
(100% giáo viên nước ngoài)
3.500.000 VNĐ/ 8 tuần
4.000.000 VNĐ/ 8 tuần
TOEIC 3.500.000 VNĐ/ 8 tuần

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm Anh Ngữ AMA

Trung tâm Anh Ngữ AMA được thành lập vào năm 2003 với 22 trung tâm có mặt trên khắp cả nước. Trung tâm Anh Ngữ AMA luôn nỗ lực không ngừng, tìm đến những thành công mới. AMA hiện đang là đối tác uy tín của một số tổ chức Thế giới như: Cambridge, British Council, Longman,…

Trung tâm Anh Ngữ AMA sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt Nam và người bản xứ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Các giáo viên người Việt tại trung tâm đều có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) cũng như CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults), đồng thời có cả giấy chứng nhận cho phương pháp đào tạo Active Learning. Vì thế mà đây luôn là nơi luyện thi TOEIC hiệu quả ở quận 3 mà bạn không nên bỏ qua.

Trung tâm Anh Ngữ AMA được thành lập vào năm 2003
Trung tâm Anh Ngữ AMA được thành lập vào năm 2003 | Nguồn: AMA

AMA cung cấp 5 khoá học chính mà bạn có thể tham khảo:

  • Tiếng Anh thiếu nhi: Các khoá học dành cho trẻ em tiểu học, giúp các bé tiếp cận với ngoại ngữ một cách dễ dàng mà không quá bị ngợp.
  • Tiếng Anh thiếu niên: Khoá học dành cho bé từ 11 – 16 tuổi, giúp các bé rèn luyện được tư duy và phản xạ.
  • Tiếng Anh giao tiếp: Lớp học rèn luyện kĩ năng giao tiếp và các kĩ năng mềm khác. Giúp người học có cơ hội phát triển toàn diện, tự tin và năng động hơn.
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFT.
  • Tiếng Anh doanh nghiệp: Dành cho những người đi làm nhưng muốn học các thuật ngữ chuyên ngành để nâng cao cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Thông tin liên hệ:

8. Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy là thương hiệu đào tạo tiếng Anh thuộc Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh được thành lập vào năm 2015. Đây là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) chuyên cung cấp các chương trình của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục có uy tín hàng đầu tại Hoa Kỳ, cũng như cung cấp những giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người học.

Cùng với các đối tác quốc tế, Clever Academy đã và đang cung cấp các chương trình đào tạo ngoại ngữ cho hơn 415,000 sinh viên và người đi làm, trong đó có hơn 170,000 sinh viên tham gia vào các chương trình học trực tuyến. Tại Clever Academy không chỉ dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên theo các phương pháp đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn sẽ tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học TOEIC tại Clever Academy bằng các phương pháp khác biệt hoàn toàn.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy là nơi dạy TOEIC chất lượng tại quận 3 | Nguồn: Clever Academy

Mặc dù Clever Academy có cơ sở đào tạo tại quận 1, tuy nhiên nếu bạn ở quận 3 thì chỉ mất khoảng hơn 10 phút cho việc đi lại nên cũng rất thuận tiện đúng không nào. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm ôn thi TOEIC ở quận 3 hoặc gần khu vực quận 3 thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo.

Học phí TOEIC tại Clever Academy: 3.500.000vnđ/khóa/39 giờ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này có thể mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 3 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-3-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy