Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC ở Gò Vấp uy tín, tốt nhất

Chứng chỉ TOEIC là tấm bằng có giá trị cao trong nhiều lĩnh vực và trở thành điều kiện cần để sinh viên có thể tốt nghiệp tại các trường đại học. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC ở Gò Vấp tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm dạy TOEIC tại Gò Vấp, TPHCM tốt nhát

1. Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh bắt đầu hoạt động vào năm 1990, đến nay, trung tâm đã phát triển ngày một lớn mạnh, và tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ có thâm niên hoạt động lâu năm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh đã mở rộng lên đến 18 cơ sở với hệ thống trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn.

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990
Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990 | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Lợi ích khi luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh:

  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước đều là những người nhiệt huyết, chuyên nghiệp, am hiểu về kì thi sẽ giúp học viên dễ dàng chinh phục kì thi với kết quả cao như mong muốn.
  • Học viên được tiếp cận với những bài học vô cùng trực quan, sinh động qua các giáo trình chuẩn: Longman, Official Guide, Oxford, Complete Guide to the toeic test
  • Khóa học được thiết kế với nhiều cấp khác nhau, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng chọn cho mình một lớp học phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Các học viên mới sẽ được xếp lớp miễn phí để có được lựa chọn tốt nhất.

Với hệ thống giáo trình chuẩn đến từ các nhà xuất bản có uy tín hàng đầu trên thế giới kết hợp cùng với giáo án điện tử nhằm mang đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú. Qua những điều được nhắc ở trên, Ngoại Ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm dạy TOEIC đáng tin cậy tại quận Gò Vấp, TP. HCM.

Khóa luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh gồm có:

  • Khóa Pre – TOEIC: 1.885.000 VNĐ – 3.560.000 VNĐ
  • Khóa TOEIC: 1.960.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Oanh, P7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM – (028) 3894 0154
  • Địa chỉ: 8-10 Quang Trung, P10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM – (028) 3636 7980
  • Điện thoại: (028) 3844 7085 & (028) 3844 7087
  • Website: duongminh.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/Duong.Minh.School

2. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC ở Gò Vấp rất nổi tiếng được thành lập bởi Cô Ms Hoa vào tháng 10/2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã có rất nhiều cơ sở không chỉ riêng gì TPHCM mà còn có ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng. Nhờ đó mà đây luôn là một trong các địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC đều là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh vô cùng hiệu quả, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn thú vị và mới mẻ về việc học ngôn ngữ.

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Cô Ms Hoa
Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Cô Ms Hoa | Nguồn: Anh ngữ Ms Hoa

Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ dừng lại ở việc giúp các học viên đạt được điểm số cao với tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn tiến xa hơn thế nữa, để người học có thể chạm đến niềm đam mê học tiếng Anh, tiếp cận được ngôn ngữ theo hướng mới hoàn toàn. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy việc học tiếng Anh không còn là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực để học mỗi ngày.

Với mong muốn mang đến cho học viên của mình một môi trường học tập, luyện thi TOEIC chuyên nghiệp, năng động, tràn ngập tiếng cười, vì thế mà Ms Hoa TOEIC đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và gần gũi. Chắc chắn đây sẽ là chỗ luyện thi TOEIC ở Gò Vấp đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Học phí khóa học TOEIC tại MS Hoa Toeic:

KHÓA HỌC

HỌC PHÍ

Pre TOEIC 3.390.000 (24 buổi học)
TOEIC A 3.690.000 (24 buổi học)
TOEIC B 3.990.000 (24 buổi học)
TOEIC 4 kỹ năng A+ 4.290.000 (26 buổi học)
TOEIC 4 kỹ năng B+ 4.690.000 (26 buổi học)
Luyện đề 1.990.000 (12 buổi học tương ứng 5 đề thi sát với thi thật)

Thông tin liên hệ:

3. Kim Nhung TOEIC

Founder của Kim Nhung TOEIC là anh Vương Đỗ và Kim Nhung là tên của người vợ đã cùng anh đồng hành hơn 10 năm trước khi kết hôn. Anh lấy tên vợ đặt tên trung tâm với mong muốn trung tâm cũng sẽ là người bạn đồng hành bền lâu của những thí sinh có nhu cầu ôn thi TOEIC ở Gò Vấp, TPHCM và nhiều khu vực khác trên địa bàn.

Được các học viên hết lời khen ngợi và đánh giá là người thầy có tâm, trong những năm giảng dạy, thầy Kiệt (Co-Founder) đã hỗ trợ và giúp hơn 3500 học viên từ sinh viên đến những người đi làm như: Giảng viên ĐH, Tiếp viên hàng không, NV ngân hàng, Bác sĩ, Kỹ sư CNTT,… đạt được mục tiêu TOEIC như mong đợi để có thể phát triển bản thân trong sự nghiệp. Hiện tại với cương vị là Giám đốc học thuật, thầy Kiệt không còn đứng lớp giảng dạy mà lui về sau để biên soạn và cập nhật giáo trình; tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ giáo viên, giám sát chất lượng giảng dạy tại trung tâm Kim Nhung TOEIC.

Kim Nhung TOEIC là trung tâm dạy toeic chất lượng ở Gò Vấp
Kim Nhung TOEIC là trung tâm dạy toeic chất lượng ở Gò Vấp | Nguồn: Kim Nhung TOEIC

Chính thầy Kiệt là người đã lan tỏa phong cách giảng dạy tận tâm, nhiệt tình và biến nó trở thành yêu cầu hàng đầu đối với đội ngũ giáo viên khi làm việc tại Kim Nhung TOEIC, và điều này đã trở thành “đặc sản” để hàng ngàn học viên dễ dàng đạt được mục tiêu TOEIC của mình mà còn cảm thấy đam mê với tiếng Anh hơn sau khi tham gia các khóa luyện thi TOEIC. Vì thế mà đây luôn là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở Gò Vấp được nhiều người recommend, nhờ đó mà chúng tôi đã cập nhật Kim Nhung TOEIC vào danh sách hôm nay.

Học phí tại Kim Nhung TOEIC

  • Lớp TOEIC cấp tốc 1 tháng (450 – 600+ điểm): Khóa học kéo dài 1 tháng = 12 buổi, mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiếng. Học phí: 1.700.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng; Sinh viên: 1.450.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng.
  • Lớp TOEIC 2 tháng (350 – 450 điểm): Mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 1,5 tiếng. Khóa học kéo dài 2 tháng. Học phí: 2.100.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng; Sinh viên: 1.900.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng.​
  • Lớp TOEIC 3 tháng (550+ điểm): Mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 1,5 tiếng trong 2 tháng đầu. Tháng luyện thi cuối, mỗi buổi học 2 tiếng. Học phí: 3.600.000 VNĐ/ 3 tháng (đóng 2 đợt): 3.300.000 VNĐ/ 3 tháng (đóng 1 lần)

Thông tin liên hệ:

4. TOEIC Phạm Phương

trung tâm chuyên luyện thi TOEIC uy tín ở Gò Vấp đã có hơn 8 năm kinh nghiệm, TOEIC Phạm Phương luôn tâm niệm rằng học viên học tiếng Anh không đơn thuần là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách khai phá, tư duy kiến thức, học kỹ năng mềm và kỹ năng sống để có thể tự tin hòa nhập trong môi trường học tập và thành công hơn trong môi trường làm việc toàn cầu.

TOEIC Phạm Phương
TOEIC Phạm Phương là chỗ ôn thi TOEIC uy tín ở Gò Vấp | Nguồn: TOEIC Phạm Phương

Cô Phạm Thị Thùy Phương là người sáng lập nên TOEIC Phạm Phương, đồng thời là giáo viên đứng lớp chính tại trung tâm. Ngoài ra, cô còn là giáo viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học trên địa bàn TPHCM. Là một cô giáo có kiến thức chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết trong sự nghiệp giáo dục, cô không chỉ theo sát học viên, hỗ trợ các em hết mình mà còn cập nhập xu hướng đề thi liên tục bằng cách tự mình tham gia qua các kỳ thi TOEIC.

Trung tâm TOEIC Phạm Phương sử dụng bộ giáo trình do chính có Phương tự soạn thảo và có dựa trên các nguồn tham khảo uy tín, chất lượng khác. Cụ thể mỗi tháng giáo trình giảng dạy của cô sẽ được chỉnh sửa và bổ sung một lần. Nội dung giáo trình được soạn thảo, cập nhật liên tục dựa vào báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó, học viên sẽ luôn chủ động trong việc có những kiến thức mới nhất và sát với đề thi TOEIC nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Nếu bạn vẫn chưa biết nên học TOEIC ở đâu Gò Vấp thì đây sẽ là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh có uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng về dạy và học luyện thi tiếng Anh. TAEC cam kết học viê của mình sẽ được tiếp thu một nền kiến thức toàn diện và vững chắc để chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh. TAEC tập trung phát triển chủ yếu vào chương trình dạy TOEIC, IELTS, tiếng Anh giao tiếp… đáp ứng được nhiều nhu cầu học của học viên với mức chi phí vô cùng phải chăng.

Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)
Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) là chỗ học TOEIC hiệu quả | Nguồn: Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, trung tâm ngoại ngữ TAEC tự tin mang lại cho học viên một lộ trình ôn thi được xây dựng chỉn chu và tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của từng học viên. Trung tâm luôn tạo cơ hội để giáo viên và các bạn học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng làm bài kiểm tra liên tục nhằm chuẩn bị tốt cho các kỳ thi mang tầm quốc tế.

Bên cạnh đó, khi học tại TAEC, các em học viên sẽ được học những kiến thức ngôn ngữ thực tế trong cuộc sống, những kỹ năng quan trọng và thiết yếu. Qua đó, giúp hoàn thiện những gì tinh túy nhất, những giá trị tốt nhất cho bản thân. Thêm vào đó, trung tâm cũng tổ chức thường xuyên các môi trường học tập vui vẻ và chủ động để xây dựng sự tự tin, tính tự chủ trong việc học tiếng Anh của mỗi học viên.

Học phí TOEIC tại TAEC:

  • TOEIC Căn Bản: 1.550.000VNĐ
  • TOEIC Giải Đề 1 – 6 tháng: 800.000VNĐ
  • TOEIC Cấp Tốc: 1.050.000VNĐ
  • TOEIC Special: 1.650.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Ms. Smile TOEIC

Ms. Smile TOEIC là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tại Gò Vấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của học viên. Với bề dày hoạt động hơn 8 năm, trung tâm luôn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo ra một môi trường học tập thoải mái, sinh động cho học viên.

Đến với Ms. Smile TOEIC các bạn học viên sẽ có cơ hội được học tập với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, không chỉ đạt chứng chỉ TESOL mà còn luôn tận tâm, hỗ trợ học viên hết mình trong từng khóa học. Mỗi khóa học đều có lộ trình, giáo trình học phù hợp với từng năng lực học để mang lại những kết quả tốt nhất cho học viên.

Để tạo ra một môi trường học tập thoải mái, giảm bớt căng thẳng và áp lực trong quá trình học tập, các giảng viên của trung tâm thường xuyên tổ chức các trò chơi vừa có tính giáo dục cao vừa có tính giải trí. Tất cả với mục đích giúp học viên tiếp thu kiến thức sâu và dễ dàng hơn

Ms. Smile TOEIC là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tại Gò Vấp
Ms. Smile TOEIC là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tại Gò Vấp uy tín | Nguồn: Ms. Smile TOEIC

Bên cạnh đó, từng học viên đều có thể cơ hội được thực hành dựa vào trình độ của mình để có hướng tiếp cận được với kiến thức một cách nhanh chóng. Đồng thời, giảng viên cũng dễ dàng theo dõi sát sao được năng lực học và có hướng hỗ trợ tốt nhất. Trung tâm Ms. Smile TOEIC cam kết hoàn tiền nếu học viên cảm thấy không đạt được kết quả học tập như đã cam kết ban đầu.

Để đạt được chứng chỉ TOEIC nhanh chóng cũng như cải thiện trình độ tiếng Anh của mình thì bạn có thể cân nhắc Ms. Smile TOEIC. Đây chăc hẳn sẽ là một trong các nơi luyện thi TOEIC hiệu quả ở quận Gò Vấp không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm Anh ngữ IKUN

Một trong các địa chỉ học TOEIC chất lượng ở Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua đó là Trung tâm Anh ngữ IKUN. Được thành lập vào năm 2015, trung tâm Anh ngữ IKUN ra đời với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Cô Thúy và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo. Trung tâm đã nên một môi trường học Anh Văn lành mạnh, thoải mái và giúp các em tự tin có thể chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.

Để giúp học viên học nhanh, dễ hiểu và có thành tích học tập tốt trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế như TOEIC, IELTS, Anh ngữ IKUN đã tạo ra một chương trình học tập riêng biệt, với giáo trình ngắn gọn, cô đọng được các kiến thức chính, không cao siêu hay lang man. Với tiêu chí hoạt động “Học đi đôi với hành”, trung tâm luôn tạo điều kiện để học viên có thể phát huy tối đa được năng lực của mình. Từ đó, giảng viên có thể dễ dàng trong việc hỗ trợ học viên đạt được kết quả tốt nhất.

Anh ngữ IKUN
Anh ngữ IKUN là nơi dạy TOEIC chất lượng tại Gò Vấp | Nguồn: Anh ngữ IKUN

Khi ôn thi TOEIC tại Anh ngữ IKUN, bạn sẽ không quá nặng nề về mặt kiến thức mà thay vào đó là bạn sẽ được truyền cảm hứng và hứng thú trong học tập. Các khóa học tiếng Anh, luyện thi TOEIC/ IELTS tại trung tâm đều có mức chi phí vô cùng hợp lý, giúp các em có được cơ hội ôn luyện, thi đạt tín chỉ.

Khóa học TOEIC của IKUN được chia thành nhiều lớp khác nhau như: Lớp cơ bản, kỹ năng nghe, luyện đề, từ vừng, ngữ pháp và luyện thi TOEIC cấp tốc 5 tuần,… Tùy vào nhu cầu của người học, kỹ năng cần trau dồi mà bạn có thể đăng ký một khóa học phù hợp. Không gian lớp học tại trung tâm dạy TOEIC IKUN Gò Vấp được thiết kế rộng rãi, đầy đủ các thiết bị giảng dạy và đầy đủ tiện nghi. Đến với trung tâm Anh ngữ IKUN, bạn không chỉ được học mà còn được vui chơi, được chia sẻ với bạn bè và giảng viên.

Học phí TOEIC tại Anh ngữ IKUN: TOEIC cơ bản 450+(12 tuần); 550+(12 tuần); 450+ cấp tốc (5 tuần) và 550+ cấp tốc (6 tuần):2.950.000 VNĐ/khóa.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học An Quốc Việt

Thành lập năm 2004, Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt trước đây có thế mạnh trong dạy tin học và được thành lập bởi các giảng viên của Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên thuộc Khoa Công Nghệ Thông Tin. Mãi về sau, trung tâm mới mở thêm đào tạo ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên.

Tại đây sở hữu một đội ngũ giảng viên là những Cử nhân chuyên ngành Kỹ sư, Thạc sĩ… có trình độ chuyên môn cao, luôn học hỏi, tìm tòi để nâng cao kiến thức và luôn tận tâm với từng học viên, hỗ trợ xuyên suốt khóa học để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Các lớp luyện thi TOEIC tại Trung tâm An Quốc Việt do chính các Thạc sĩ, TESOL Australia, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, hỗ trợ từng học viên. Tại đây, các bạn học viên sẽ học tập, ôn luyện theo lộ trình khoa học, giáo trình, mang lại hiệu quả cao.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học An Quốc Việt
Nguồn: Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học An Quốc Việt

Không chỉ được bồi dưỡng về mặt kiến thức, học viên còn được giảng viên chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi để có thể đạt được điểm số cao như mong đợi. Hiện tại, trung tâm mở các lớp luyện thi TOEIC cấp tốc (2 kỹ năng) và lớp học TOEIC chất lượng cao. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp.

Trung tâm ngoại ngữ An Quốc Việt cam kết đầu ra cho học viên, nếu cảm thấy chưa đạt được kết quả như mong muốn thì bạn có thể học lại miễn phí hoàn toàn. Ngoài các lớp TOEIC thì An Quốc Việt còn có các lớp tin học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng, Khóa học Anh văn IELTS có lộ trình cụ thể, nhiều khung giờ học để thuận tiện trong việc đăng ký học. Bởi thế mà đây luôn là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là trung tâm Anh ngữ đã bắt đầu hoạt động từ rất lâu (từ năm 2001) với thế mạnh trong luyện thi TOEIC, đảm bảo việc luyện thi mang lại kết quả cao cho học viên. Tại Ngoại Ngữ NewSky, đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng chuyên ngành tiếng Anh; có kiến thức vững chắc về các điểm ngữ pháp trọng điểm cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong việc ôn luyện TOEIC, luôn tận tình chỉ dạy, giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong quá trình ôn luyện.

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky cung cấp các khóa học TOEIC như sau:

  • Khóa Pre-TOEIC: học với giáo trình Very Easy TOEIC trong 8 tuần, học viên được hệ thống các kiến thức nền tảng tiếng Anh như: từ vựng, ngữ pháp, phát âm, …
  • TOEIC 400-450 điểm: Học trong 9 tuần cùng giáo trình Starter TOEIC, học viên được cung cấp phương pháp làm bài TOEIC hiệu quả, các mẹo, các chiến lược làm bài thi để đạt điểm cao.
  • Luyện thi TOEIC 500 điểm: Học trong 10 tuần với giáo trình Economy Vol 1, mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học này là ít nhất 500 điểm.
  • Luyện thi TOEIC 550 điểm: Học giáo trình Economy Vol 2 trong 11 Tuần, học viên đảm bảo thi đậu TOEIC 550 điểm (đây là điểm đầu ra của nhiều trường Cao Đẳng, Đại Học).
  • Các trình độ cao hơn là TOEIC 600+

Đặc biệt, trung tâm luyện thi TOEIC NewSky Gò Vấp còn tổ chức các khóa học TOEIC cấp tốc dành cho các sinh viên cần chứng chỉ Anh văn trong thời gian ngắn, người lao động cần gấp chứng chỉ TOEIC để hoàn thành hồ sơ du lịch, định cư.

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là trung tâm dạy TOEIC tại Gò Vấp | Nguồn: Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Khóa luyện thi TOEIC tại NewSky có gì?

  • Thời gian luyện thi linh hoạt.
  • Luyện thi cùng với giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm
  • Chia sẻ đầy đủ các kỹ năng phòng thi cần thiết cho học viên.
  • Cho học viên giải bộ đề thi TOEIC mới nhất.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi tạo điều kiện học tập vô cùng thoải mái.
  • Ôn vững kiến thức nền và bổ sung các kiến thức nâng cao về TOEIC.
  • Hướng dẫn cho học viên về cấu trúc đề thi và cách làm bài hiệu quả.
  • Thi thử để đánh giá hiệu quả trong quá trình luyện thi và bổ sung kiến thức còn thiếu.
  • TEST năng lực đầu vào hoàn toàn MIỄN PHÍ và dựa vào đó để xây dựng lộ trình ôn thi TOEIC phù hợp với NĂNG LỰC CÁ NHÂN của học viên.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC ở Gò Vấp, TPHCM tốt nhất. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin hữu ích và có giá trị.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC ở Gò Vấp uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-go-vap-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy