Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 10 uy tín, tốt nhất

Bạn đang muốn tìm một trung tâm TOEIC quận 10 uy tín, chất lượng để theo học. Bởi hiện nay, nhiều trường Cao đẳng, Đại học đã chọn chứng chỉ TOEIC làm chuẩn đầu ra cho các sinh viên, đồng thời, TOEIC cũng là tiêu chuẩn đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thông thạo của người lao động. Vậy nên có rất nhiều người băn khoăn không biết nên học và ôn thi TOEIC ở đâu thì hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 10 tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận 10, TPHCM tốt nhất

1. Ngoại ngữ You Can

Ngoại ngữ You Can là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ có uy tín hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với chương trình học chất lượng cùng mức học phí phải chăng, Ngoại Ngữ You Can mong muốn giới trẻ Việt Nam tiếp cận nền tri thức mới, và văn hóa của các nước phát triển trên thế giới. Trung tâm hoạt động mạnh mẽ theo phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Ngoại ngữ You Can là tập thể những thành viên sở hữu một tầm nhìn mới, những con người luôn tận tụy, hết mình với học viên nhằm giúp họ đạt được mục tiêu điểm TOEIC như mong đợi.

Ngoại ngữ You Can giúp học viên đạt điểm TOEIC trong thời gian ngắn:

  • Không mất nhiều thời gian học các lớp ngữ pháp mà trực tiếp giải đề thi TOEIC cùng lúc củng cố ngữ pháp song song với nhau.
  • Lớp học tối đa 12 học viên nên đảm bảo sự tiến bộ và theo sát người học.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong các kỳ thi TOEIC.

Mọi đối tượng cần có chứng chỉ ngoại ngữ TOEIC để phục vụ cho học tập, công việc đều có thể đăng ký ôn thi TOEIC tại Ngoai ngữ You Can. Tại đây, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể về các phương pháp học tập, luyện thi để đạt được kết quả như mong đợi. Vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua, Ngoại ngữ You Can đã trở thành một trong các địa chỉ học TOEIC uy tín ở quận 10, TPHCM được rất nhiều người biết đến và đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 36/10 đường Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 462/11-15 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0899 499 063
  • Email: customercare@youcan.edu.vn
  • Website: youcan.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/ngoainguyoucan

2. Trung tâm Anh Ngữ Việt Úc

Trải qua hơn 17 năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Anh Ngữ Việt Úc vẫn luôn giữ được vị thế là cơ sở đào tạo Anh Ngữ, luyện thi IELTS, TOEIC và Cambridge Thiếu nhi uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Các khóa học luôn được trung tâm thiết kế riêng biệt phù hợp với nhiều mục đích học khác nhau, với chất lượng đào tạo thường xuyên được cập nhật và đạt chuẩn quốc tế.

Toàn bộ giáo trình TOEIC sẽ được cung cấp miễn phí cho học viên. Giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ và khôn khéo giữa những tài liệu hỗ trợ với chương trình phòng LAB vào khóa học, nhờ đó mà học viên có khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, trung tâm còn có thư viện riêng với không gian yên tĩnh, thoáng đạt cùng với phòng máy tính có Internet để học viên thuận tiện trong việc tra cứu thông tin học tập.

Trung tâm Anh Ngữ Việt Úc sở hữu một đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ đều là những chuyên gia hàng đầu trong luyện thi TOEIC. Giáo viên Việt – Úc hiểu rõ nhu cầu của từng em học viên và tận tâm để các em dễ dàng đạt được điểm số TOEIC cao như mong đợi. Học viên sẽ được test trình độ 2 lần / khóa học, nhằm đánh giá chính xác năng lực học tập của học viên sau từng khóa học. Bởi thế, nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất quận 10 thì có thể cân nhắc đến gợi ý này nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Kim Nhung TOEIC

Anh Vương Đỗ chính là Founder của Kim Nhung TOEIC. Kim Nhung là tên người vợ đã đồng hành cùng anh suốt hơn 10 năm qua. Anh lấy tên vợ để đặt tên cho trung tâm với mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành bền lâu của những học viên có nhu cầu ôn thi TOEIC và mong muốn đạt được điểm số cao.

Được các học viên đánh giá là một trong các người thầy có tâm, thầy Kiệt (Co-Founder) đã giúp hơn 3500 học viên đạt được mục tiêu TOEIC để phục vụ nhu cầu phát triển của bản thân trong cuộc sống và trong công việc. Hiện tại thầy Kiệt không còn đứng lớp giảng dạy trực tiếp nữa, mà lui về sau với vai trò là người biên soạn và cập nhật giáo trình; tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giám sát chất lượng giảng dạy tại trung tâm Kim Nhung TOEIC.

Chính thầy Kiệt là người đã lan tỏa phong cách giảng dạy tận tâm, chu đáo và biến nó trở thành yêu cầu hàng đầu bắt buộc đối với đội ngũ giáo viên của Kim Nhung TOEIC. Nhờ đó mà trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên vừa đạt được mục tiêu điểm TOEIC mà vừa cảm thấy thích thú hơn với tiếng Anh sau khi tham gia các khóa luyện thi TOEIC tại đây. Với những ưu điểm nổi bật trên thì đây sẽ là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 10 mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) được đông đảo người biết đến là một trong các trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ giáo dục tốt nhất về dạy và học luyện thi tiếng Anh. TAEC cam kết mang đến sự phát triển toàn diện của học viên trong việc học và có những chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi tiếng Anh. TAEC tập trung chủ yếu vào chương trình dạy IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp vốn được thiết kế riêng biệt dành cho sinh viên đại học và cả người đi làm.

Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm, hết mình vì học viên, Ngoại ngữ Tuấn Anh (TAEC) tự tin mang đến cho học viên một chương trình học có nội dung được xây dựng chỉn chu và tùy chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của học viên. Trung tâm luôn kỳ vọng rằng các bạn học viên và đội ngũ giáo viên phải liên tục cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như các kỹ năng khi làm bài kiểm tra nhằm có những chuẩn bị tốt cho các kỳ thi tiếng Anh.

Đặc biệt, học viên được học những kiến thức ngôn ngữ thực tế gắn liền trong cuộc sống cũng như những kỹ năng cần thiết, qua đó tạo nên những giá trị tinh túy nhất cho bản thân. Thêm vào đó, trung tâm cũng khích lệ trong việc tạo nên một môi trường học tập chủ động và vui vẻ, xây dựng sự tự tin và tính tự chủ trong việc học tiếng Anh của mỗi bạn học viên.

Thông tin liên hệ:

5. Anh ngữ Ms Hoa

Một trong các trung tâm TOEIC uy tín ở quận 10 mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa. Trung tâm được thành lập bởi Cô Ms Hoa vào tháng 10 năm 2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã mở rộng thêm nhiều cơ sở ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC với đầy đủ 4 kỹ năng – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC được ví như một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn mới mẻ và thú vị hơn trong việc học ngoại ngữ.

Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn đạt số điểm TOEIC cao, mà còn tiến xa hơn thế nữa, giúp khơi gợi được cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi con người, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng chủ động. Từ đó, người học sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi học tiếng Anh mà không xem tiếng Anh như một gánh nặng.

“You don’t know how amazing you are when you study English with me” là câu châm ngôn của các sứ giả tại trung tâm Ms Hoa TOEIC. Với mong muốn mang đến cho người học một môi trường luyện thi TOEIC chuyên nghiệp, năng động, ấm áp tình cô trò, Trung tâm Luyện thi TOEIC – Anh ngữ Ms Hoa đã trang bị một cơ sở vật chất hiện đại, đầy tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

6. TOEIC Thầy Khuê

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy của thầy Khuê, TOEIC Thầy Khuê đã trở thành trung tâm tiếng Anh được đông đảo học viên đánh giá cao và tin tưởng khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận 10 nói riêng và TPHCM nói chung. Các khóa học TOEIC của trung tâm nổi tiếng nhờ sở hữu lộ trình học được thiết kế riêng biệt, tinh gọn, nội dung kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp học viên cải thiện và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Với mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo bài bản các khóa học Online (trực tuyến) và Offline (trực tiếp), đặc biệt là về mảng TOEIC 4 kỹ năng theo một lộ trình học khoa học và đúng trọng tâm, TOEIC Thầy Khuê lấy kết quả học tập của học viên làm mục tiêu giảng dạy. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn hỗ trợ học viên tận tâm trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, giáo trình luôn được biên soạn và cập nhật liên tục theo sát với đề thi thật ở IIG Việt Nam.

Từ năm 2021, trung tâm đã dần khẳng định được thương hiệu TOEIC Thầy Khuê với mong muốn giữ lại những giá trị cốt lõi ban đầu, đồng thời không ngừng đổi mới chương trình dạy học để đa dạng các khóa học TOEIC 4 kỹ năng & Phát âm với mục đích đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả các học viên.

Thông tin liên hệ:

7. TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo là trung tâm luyện thi TOEIC nổi bật với đầy đủ 4 kỹ năng đã có uy tín hoạt động suốt hơn 10 năm qua. Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo với thành tích đào tạo thành công hàng nghìn học viên đạt 600+, 700+, 800+ trong suốt những năm qua bao gồm cả các lớp Online (trực tuyến) và lớp học Offline (trực tiếp).

Ưu điểm của các khóa học tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo:

  • Học viên được học thử FREE trước khi quyết định học.
  • Học viên có thể xem lại các bài giảng và luyện tập online dù ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.
  • Cam kết đầu ra 220+ TOEIC Speaking & Writing và 600+ TOEIC Reading & Listening
  • Học viên được bảo lưu và chuyển lớp với thời hạn lên tới 2 năm

Bên cạnh đó, trung tâm còn có mức học phí siêu rẻ với nhiều ưu đãi lớn đi kèm khi học viên đăng ký học theo nhóm. Lớp học của trung tâm có số lượng học viên ít nên giáo viên có thể dễ dàng hỗ trợ và theo sát học viên cả trên lớp và ở nhà thông qua group học tập online. Đặc biệt, trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo có chế độ giảm học phí 100% cho các Sư Cô, Dì Sơ hay Sư Thầy đang tu hành trong nhà chùa, nhà thờ và giảm học phí 50-100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm TOEIC uy tín ở quận 10 thì có thể cân nhắc đến gợi ý này.

Thông tin liên hệ:

8. TOEIC thầy Tuấn Mập

Cũng là một trong những địa chỉ luyện thi TOEIC ở quận 10 đáng tin cậy và đáng chú ý của các bạn sinh viên, TOEIC thầy Tuấn Mập đang thu hút đông đảo học viên theo học nhờ sở hữu một phương pháp học khác lạ, độc đáo so với các trung tâm luyện thi TOEIC thông thường khác. Trung tâm nổi bật với phương pháp truyền đạt rất riêng lại lôi cuốn và dễ nhớ, đặc biệt là phương pháp dịch bài độc chiêu chỉ có ở TOEIC Thầy Tuấn Mập sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm hoàn toàn mới khi học tiếng Anh. Nơi đây sẽ giúp các bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả, sẵn sàng đương đầu với kì thi TOEIC sắp tới.

Học phí: 600.000 đồng/tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 525/38 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 09 452 454 96
  • Facebook: https://ift.tt/iHK4UNF

9. TOEIC thầy Luân

Với mức học phí vô cùng hợp lý và phải chăng thì TOEIC thầy Luân luôn là một địa chỉ luyện thi TOEIC rất phù hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Rất nhiều học viên khi theo học tại đây đã vượt qua kỳ thi TOEIC với số điểm cao ngoài mong đợi. Hơn nữa, thầy dạy phát âm rất chuẩn và hay, giúp các bạn cải thiện được khả năng nghe, nói của mình một cách hiệu quả. Tóm lại là chương trình dạy học của TOEIC thầy Luân rất tốt nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đăng ký theo học.

  • Khóa học: Luyện thi Toeic cấp tốc, TOEIC căn bản, TOEIC giải đề và Tiếng anh giao tiếp.
  • Học phí: 450.000 – 500.000 đồng/tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42/54 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0942 312 291
  • Facebook: https://www.facebook.com/Toeic-Giao-Tiếp-Thầy-Luân

10. TOEIC thầy Huy Trinh

TOEIC English Huy Trịnh là trung tâm Anh ngữ có thế mạnh trong việc giảng dạy các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, Anh văn giao tiếp, và dịch thuật dành cho người đi làm được thành lập vào 9/2012. Điểm nổi bật của trung tâm đó chính là phương pháp học trực quan nghe nhìn. Học viên sẽ không còn học theo phương pháp truyền thống đọc chép nữa, mà tất cả các tài liệu sẽ được gửi đến mail của học viên. Bên cạnh đó, mức học phí tại đây cũng khá ưu đãi, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, và chỉ đưa ra sự tư vấn, chỉnh chu, chính xác và đầy trách nhiệm dành cho học viên.

Luyện thi TOEIC tại TOEIC Huy Trịnh, các bạn học viên sẽ có cơ hội tiếp cận được với chương trình học có thiết kế khá phù hợp với người bận rộn vì mọi bài học đều được hệ thống hóa qua email. Như vậy, dù bạn bận với các kì thi trên trường hay lịch đi công tác kín mít thì đều có thể tự học. Vì thế mà bạn sẽ không bao giờ lo không theo kịp tiến độ trên lớp hay mất bài.

Khóa luyện thi TOEIC tại TOEIC Huy Trịnh gồm có 2 cấp độ là Super và Intensive. Toàn bộ chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp, đẩy mạnh nhiều kỹ năng quan trọng theo các bộ đề hiện có. Anh ngữ Huy Trịnh không chỉ giúp người học đạt được mục tiêu về điểm mà các kỹ năng trong tiếng Anh cũng nhờ đó mà nâng cao rõ rệt. Cứ 2 tuần, học viên sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình miễn phí. Vì thế, mà đây luôn là nơi ôn thi TOEIC chất lượng tại quận 10 mà bạn không nên bỏ qua,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM.
  • Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 094 767 2211(Mr Khanh) hoặc 0938 976 528(Mr Sĩ)
  • Website: https://ift.tt/OcVTIm0

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận 10, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích.

Rate this post

The post Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 10 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-10-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-10-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy