Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Thủ Đức uy tín, tốt nhất

Một trong các chứng chỉ để sinh viên có thể tốt nghiệp ra trường và xin việc làm đó chính là TOEIC. Và nếu bạn ở trên địa bàn Thủ Đức thì sẽ dễ bắt gặp nhiều trung tâm luyện thi TOEIC nhưng đâu mới là địa chỉ học uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Thủ Đức tốt nhất sau đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Thủ Đức tốt nhất

1. Trung tâm Anh ngữ Benzen

Là trung tâm luyện thi TOEIC 2 kỹ năng ở Thủ Đức đã có nhiều năm kinh nghiệm, Anh ngữ Benzen đã trải qua nhiều thời gian và công sức để biên soạn nên một chương trình học chất lượng, nghiên cứu và phát triển đầy đủ các kỹ năng làm bài thi phù hợp với từng đối tượng người học, đảm bảo mang tới cho bạn một kết quả học tập tốt nhất.

Trung tâm Anh ngữ Benzen là trung tâm dạy TOEIC 2 kỹ năng ở Thủ Đức
Trung tâm Anh ngữ Benzen là trung tâm dạy TOEIC 2 kỹ năng ở Thủ Đức | Nguồn: Anh ngữ Benzen

Khóa học TOEIC tại Benzen English được nghiên cứu, xây dựng và thực nghiệm kỹ lưỡng sao cho phù hợp với từng đối tượng người học (mục tiêu đầu ra, trình độ đầu vào,…). Nếu bạn đã có nền tảng kiến thức cơ bản thì chỉ cần học một khóa luyện thi TOEIC phù hợp để đạt được mục tiêu TOEIC của bản thân mình, còn nếu bạn là người yếu căn bản thì bạn sẽ được học kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu luyện thi TOEIC để chinh phục mục tiêu điểm của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi khóa luyện thi TOEIC online bắt đầu từ tháng 9 năm 2018 thành công, trung tâm Anh ngữ Benzen quyết định phát triển tiếp chương trình khoá học TOEIC online mới với sự cập nhật đáng kể của nội dung, kiến thức. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn học viên ở xa khi có nhu cầu luyện thi và chinh phục TOEIC cùng Benzen English!

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

Hệ thống Ngoại Ngữ Mai Lâm được thành lập bởi Doanh nhân – Diễn giả Nguyễn Mai Lâm – là một diễn giả, giám khảo, tình nguyện viên quốc tế được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước biết đến, đánh giá cao. Ngoại Ngữ Mai Lâm hiện đang có gần 10 chi nhánh và cơ sở liên kết trên khắp cả nước với các khóa học TOEIC, tiếng Anh giao tiếp qua hình thức học Online hoặc học trực tiếp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: học sinh, người đi làm, sinh viên, người bận rộn…

Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở Thủ Đức
Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở Thủ Đức | Nguồn: Ngoại ngữ Mai Lâm

Với phương châm hoạt động “Học lại từ đầu – Học để dùng được”, Ngoại ngữ Mai Lâm xứng đáng là “Người dẫn đường” đồng hành giúp học viên định hướng được phương pháp học hiệu quả và phù hợp với nhiều khóa học nổi bật như:

  • Luyện thi Toeic
  • Tiếng Anh lấy lại nền tảng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh cho doanh nghiệp
  • Tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài
  • Tiếng Anh cho học sinh THCS, THPT, luyện thi đại học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà Văn Hoá Sinh Viên, Khu đô thị Đại Học Quốc Gia, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0358 118 228
  • Email: info@mailam.edu.vn
  • Website: https://mailam.edu.vn
  • Fanpage: https://ift.tt/xk8PKBU

3. Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

Là trung tâm Anh ngữ đi tiên phong trong việc thiết kế và xây dựng nên những khóa học chất lượng, hiệu quả nhắm đến SỰ TỰ HỌC dành cho đối tượng là sinh viên và những người đã đi làm không có nhiều thời gian. Lớp luyện thi TOEIC giá rẻ dành cho sinh viên tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học cam kết “chất lượng giảng dạy”. Học viên được học với phương pháp giảng dạy tiên tiến và chương trình học chất lượng trong môi trường học tập tốt nhất, được cung cấp chiến lược làm bài thi hiệu quả và chia sẻ các kinh nghiệm thi tận tình.

rung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học
rung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học là trung tâm TOEIC chất lượng Thủ Đức | Nguồn: rung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

Đến với Anh ngữ Tôi Tự Học, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi:

  • Về ngữ pháp nền tảng: Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ giúp người học lấy lại CÁC ĐIỂM NGỮ PHÁP QUAN TRỌNG sau 20 buổi để PHÁT TRIỂN đầy đủ các kỹ năng LUYỆN THI TOEIC, GIAO TIẾP TỰ TIN.
  • Về giao tiếp, phát âm: học viên sẽ nói giỏi – nghe hay – phát âm chuẩn chỉ sau 3 tháng, Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ giúp người học chỉnh các lỗi phát âm chuẩn Anh – Mỹ, tăng kỹ năng phản xạ với đa dạng các chủ đề trong cuộc sống, tự tin làm việc trong một môi trường quốc tế đa văn hóa.

Anh ngữ Tôi Tự Học cam kết TOEIC 550+ 650+ với:

  • Lộ trình học bám sát với đề thi thử tại IIG.
  • Dạy học đầy đủ các kỹ năng NGHE VÀ ĐỌC luyện đề cũng như ứng dụng cao khi làm trong môi trường công sở.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có nhiều học viên đạt mức điểm 700+ 800+ 900+.

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm tiếng Anh VIỆT HIẾU FEC

Địa chỉ dạy TOEIC uy tín, giá rẻ ở Thủ Đức tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Trung tâm Tiếng Anh nghe nói phản xạ Việt Hiếu FEC. Việt Hiếu FEC vinh dự trở thành một trong các nơi học tiếng Anh nghe nói phản xạ được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn và theo học. Được thành lập vào năm 2012, Việt Hiếu FEC đã đào tạo thành công cho hơn 50,000 học viên và cũng trở thành trung tâm uy tín và chất lượng dành cho nhiều học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh tin tưởng cho con em theo học.

Trung tâm tiếng Anh VIỆT HIẾU FEC
Trung tâm tiếng Anh VIỆT HIẾU FEC là chỗ dạy TOEIC giá rẻ ở Thủ Đức | Nguồn: Trung tâm tiếng Anh VIỆT HIẾU FEC

Khi học TOEIC tại FEC, học viên sẽ được các đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình, giúp học viên khắc phục được những thói quen sai lầm trong sử dụng tiếng Anh, mà còn truyền động lực để học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn trong tương lai. Sau khi kết thúc tháng đầul tiên tại lớp TK, các học viên sẽ được tham gia vào lớp nâng cao hơn với mã lớp VH để hoàn thiện chương trình học 4 tháng TOEIC. Đặc biệt, Friendly English ClassFEC cam kết học viên sau khóa học sẽ đạt ít nhất trên 500 điểm, nếu ở dưới mức điểm này thì trung tâm sẽ hoàn trả 100% học phí. Vì thế, nếu bạn đang lăn tăn tìm một trung tâm TOEIC Thủ Đức uy tín, giá rẻ thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm TOEIC thầy Giảng – cô Mai

Thầy Giảng – Cô Mai là một trong các trung tâm dạy TOEIC uy tín ở Thủ Đức mà dường như học viên nào ở khu vực này cũng đều biết đến. Khóa học TOEIC có tất cả 4 lớp, được xây dựng chương trình học hoàn toàn khác so với các trung tâm TOEIC bên ngoài. Chương trình TOEIC tại trung tâm Thầy giảng – Cô Mai sẽ mang đến cho người học những kiến thức vững chắc qua từng bậc học như: toàn bộ ngữ pháp hay ra thi, nền tảng từ vựng cho bài thi, kỹ năng nghe, các mẹo làm bài…

Trung tâm TOEIC thầy Giảng – cô Mai
Trung tâm TOEIC thầy Giảng – cô Mai tại Thủ Đức | Nguồn: Trung tâm TOEIC thầy Giảng – cô Mai

Với bề dày hơn 11 năm kinh nghiệm trong giảng dạy TOEIC, IELTS, VNU-EPT, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh căn bản cho người mất gốc với phương châm “Hết sức – Hết lòng – Hết tâm trí” cho hơn 350.000 học viên. Trung tâm TOEIC Thầy Giảng – cô Mai mong muốn mang đến các khóa học Tiếng Anh có chi phí hợp lý, chất lượng cao và quan trọng nhất là hiệu quả phù hợp với từng nhu cầu học viên.

Thông tin liên hệ:

  • CS1: 53 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • CS2: 51 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • CS3: 68 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • CS4: 70 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Wedsite: https://ift.tt/81Uapkt
  • Email: lienhe@thaygiangcomai.com
  • Hotline: 0778 742 088 – 0907 748 166
  • Facebook: https://ift.tt/Tl9KZfx

6. Trung tâm Toeic Thủ Đức – Ms Hoa Toeic

Trung tâm toeic Thủ Đức của Ms Hoa Toeic đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong đào tạo TOEIC. Đây chắc hẳn là địa chỉ ôn thi TOEIC đã không còn quá xa lạ với các bạn trên địa bàn Thành phố Thủ Đức.

Đến với Ms Hoa Toeic, học viên sẽ không chỉ được học với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn mà còn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ thuật và tác phong giảng dạy. Chính vì vậy, học viên luôn cảm thấy hài lòng và ấn tượng về giáo viên đó là “Nhiệt huyết – Năng lượng – Tận Tâm – Trách nhiệm”. Bên cạnh các giờ học chính khóa trên lớp, giáo viên tại Ms Hoa Toeic còn phụ đạo thông qua các chat nhóm riêng, group facebook…

Ms Hoa Toeic
Trung tâm Toeic Thủ Đức – Ms Hoa Toeic | Nguồn: Ms Hoa Toeic

Trung tâm Ms Hoa Toeic cung cấp 2 lộ trình học riêng biệt cho học viên đó là TOEIC 2 kỹ năng và TOEIC 4 kỹ năng. Chỉ từ 2-4 tháng, người học đã có thể đạt được mục tiêu từ 450+ trở lên:

  • Lộ trình TOEIC 2 kỹ năng (Listening-Reading): bao gồm các khóa Pre; A; B và luyện đề để bạn đạt 800+ TOEIC từ trình độ mất gốc
  • Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng (Listening-Speaking-Reading-Writing): bao gồm các khóa Pre; A+; B+ hoàn thiện TOEIC Writing và Speaking, ứng dụng trong thực tế công việc.

Với thời gian học trung bình 1,5h/buổi, 3 buổi/tuần. Số lượng học được cho là vừa phải, tuy nhiên một số học viên cho rằng thời lượng của buổi học còn hơi ngắn. Chính vì vậy, trung tâm đã mở thêm các lớp Tutoring bổ trợ cho học viên hàng tuần tại cơ sở. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bài học mà bạn chưa hiểu thì có thể tới trung tâm hàng tuần để tham gia vào lớp gia sư này.

Ms Hoa TOEIC cung cấp các khóa học TOEIC như:

  • Khóa học Toeic 0-500
  • Khóa học Toeic 0-650
  • Khóa học Toeic 0-800
  • KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG A+ (MỤC TIÊU 400 – 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing)
  • KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG B+ (MỤC TIÊU 550 – 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing)

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm tiếng Anh ILA

Đến với trung tâm tiếng Anh ILA, học viên sẽ có cơ hội cọ xát với chương trình đào tạo bài bản và công phu do chính ILA biên soạn. Ngoài ra, học viên cũng được làm các bài thi thử thường xuyên để kiểm tra và đánh giá chất lượng dạy học. Nhờ vậy, học viên luôn được trau dồi các kiến thức liên tục, nâng cao đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và dễ dàng đạt được điểm số cao trong bài thi TOEIC chính thức.

Trung tâm tiếng Anh ILA
Trung tâm tiếng Anh ILA là chỗ học TOEIC chất lượng ở Thủ Đức | Nguồn: Trung tâm tiếng Anh ILA

ILA với kinh nghiệm hoạt động lâu năm cũng như chất lượng đào tạo không ngừng cập nhật chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy nên đã mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đội ngũ giáo viên người bản xứ 100% có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên tại đây đều có thạc sĩ, cử nhân và chứng nhận quốc tế về nghiệp vụ giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, giáo viên của trung tâm còn rất tâm lý, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học. Trung tâm tiếng Anh ILA cam kết đảm bảo an toàn, sức khỏe của các bạn học viên trong suốt quá trình theo học tại ILA.

Các khóa học của ILA không chỉ đào tạo nên những học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng quan trọng cần có cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, sáng tạo, phản biện, hợp tác, công nghệ, hoàn thiện bản thân. Hiện tại các khóa học TOEIC tại ILA đã thu hút hơn 20.000 học viên. Đây quả thực là một địa chỉ học TOEIC chất lượng ở Thủ Đức mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

8. Trung tâm Anh ngữ TAEC

TAEC được viết tắt của cụm từ TUAN ANH ENGLISH CENTER, với tiền thân là TOEIC THẦY TUẤN ANH. Đây là tên quen thuộc được đông đảo học sinh, sinh viên, người đi làm biết đến cũng như tin tưởng theo học trong 5 năm qua.

Với kinh nghiệm sư phạm dày dặn của mình, thầy Tuấn Anh đã hỗ trợ rất nhiều học viên đạt được mục tiêu đề ra trong kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu một đội ngũ giáo viên đang giảng dạy ở những trường đại học có uy tín, chất lượng hàng đầu, các thầy cô được đào tạo nắm bắt tâm lý học viên tốt với mục đích giúp học viên có thêm động lực, nguồn cảm hứng để học tiếng Anh.

TAEC được viết tắt của cụm từ TUAN ANH ENGLISH CENTER
TAEC được viết tắt của cụm từ TUAN ANH ENGLISH CENTER | Nguồn: TAEC

Từ những review của các bạn học viên cũ, TAEC được đánh giá là trung tâm luyện thi TOEIC ở Thủ Đức có chất lượng tốt cùng mức giá ở tầm trung không quá đắt. Thêm vào đó, TAEC còn sở hữu nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên của mình. Có thể nói đây là một trong số ít những trung tâm TOEIC kết hợp được cả hai yếu tố giá cả và chất lượng giảng dạy, đem lại sự hài lòng cho học viên.

TOEIC thầy Tuấn Anh cam kết đầu ra, học lại hoàn toàn miễn phí nếu như không đạt được mục tiêu như mong đợi. Đào tạo nhanh, không học lan man kéo dài thời gian, hỗ trợ bài tập làm thêm và thi thử miễn phí TOEIC cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức
  • SĐT: 093 689 2199
  • Website: http://www.taec.edu.vn

9. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2001. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong giảng dạy ngoại ngữ với chương trình học chất lượng, nhằm mang đến cho từng học viên một kết quả tốt khi kết thúc khóa học tại đây.

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là trung tâm TOEIC uy tín ở Thủ Đức | Nguồn: Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC ở trung tâm Ngoại ngữ NewSky?

  • Luyện các đề thi TOEIC (actual tests) sẽ giúp học viên rèn luyện và nâng cao các kỹ năng làm bài hiệu quả.
  • Được tham gia vào các bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa để có những đánh giá toàn diện năng lực học bản thân.
  • Tư vấn kỹ lưỡng trước khi tham gia vào khóa ôn thi TOEIC, và trước khi kết thúc khóa học để tham gia vào kỳ thi TOEIC chính thức.
  • Hệ thống tất cả kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm: từ vựng, ngữ pháp, phát âm…
  • Cung cấp mẹo làm bài thi, chiến lược làm bài thi, phương pháp làm bài TOEIC hiệu quả.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người có TOEIC tối thiểu 750+ theo đề thi IIG mới nhất, có kinh nghiệm dày dặn trong giải đề.
  • Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng phù hợp với từng lứa tuổi.

Bên cạnh đó, nếu học viên thi không đạt đầu ra thì có thể học lại hoàn toàn miễn phí và NewSky cũng nhận dạy kèm ôn thi TOEIC riêng cho cá nhân, nhóm học viên, với mức học phí chỉ 166.000 đ/giờ. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky chính là nơi luyện thi TOEIC uy tín ở Thủ Đức được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá là nơi học TOEIC hiệu quả, và có chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909 990 130 & (028) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Website: newsky.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/NewskyEdu

10. Luyện thi TOEIC Thầy Tú

Lớp học TOEIC Thầy Tú cũng được đông đảo các bạn học viên biết đến và tin tưởng theo học. Thầy giảng bài tận tình, chu đáo, chủ yếu tập trung vào các bài trọng điểm của bài thi TOEIC, luôn cập nhật nội dung học liên tục mỗi năm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho học viên như: tặng kèm khóa học, giảm học phí khi đăng ký theo nhóm… Nhiều bạn học viên sau khi khóa học của Thầy Tú cũng đạt được điểm số như mong đợi.

Lớp học Luyện thi TOEIC Thầy Tú
Lớp học Luyện thi TOEIC Thầy Tú | Nguồn: TOEIC Thầy Tú

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm TOEIC tốt nhất ở Thủ Đức mà chúng tôi tổng hợp được muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc có được nguồn thông tin hữu ích và giá trị.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC ở Thủ Đức uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-thu-duc-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy