Top 11 khoá học quản trị nhân sự ở TPHCM hiệu quả, uy tín

Nên học quản trị nhân sự ở đâu tốt nhất tại TPHCM là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm khi mà các khóa học hành chính nhân sự xuất hiện một ngày nhiều nhưng chất lượng thì không đâu vào đây. Chính vì thế mà trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 11 khoá học quản trị nhân sự ở TPHCM uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các khoá học quản trị nhân sự tại TPHCM tốt nhất

1. Công Ty Cổ Phần Nhân Lực BCC

Bắt đầu hoạt động vào năm 2000, Công ty cổ phần nhân lực BCC ra đời với sứ mệnh trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, phát triển nhân sự, khảo thí và quản trị nguồn nhân lực. Sau hơn 23 năm hoạt động, BCC đã đồng hành cùng hàng trăm nghìn doanh nghiệp và gây dựng nên một tên tuổi nhất định và có uy tín trong giới nhân sự.

BCC với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, năng lực chuyên môn cao của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhân sự. Công ty luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Công ty cổ phần nhân lực BCC đem đến cho bạn những giải pháp toàn diện nhằm đáp ứng từ nhu cầu cá nhân đến quy mô tổ chức. BCC cung cấp những kỹ năng cần thiết trong nghề Nhân Sự, cập nhật cũng như chia sẻ những kiến thức về Quản trị doanh nghiệp nhằm mang đến sự thành công bền vững cho cả bạn và doanh nghiệp.

BBC là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo và quản trị nguồn nhân lực
BBC là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo và quản trị nguồn nhân lực | Nguồn: BBC

Tại sao bạn nên học quản trị nhân sự tại BBC?

  • Những chuyên gia giảng dạy tại BBC đều có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý nhân sự của những tập đoàn đa quốc gia như: Mỹ, Nhật, Hàn,…
  • Chương trình đào tạo nhân sự của BBC luôn được biên soạn riêng biệt dựa theo chuẩn quốc tế thông qua hệ thống chứng chỉ chiến lược HRCI – tổ chức chứng nhận nghề nhân sự có uy tín hàng đầu của Mỹ
  • Khi tham gia khoá học quản trị nhân sự ở TPHCM của BBC thì các học viên sẽ được thảo luận tương tác và ứng dụng những điều học được vào các công việc thực tế
  • Những kiến thức, kỹ năng trong quản trị nhân sự luôn được BBC chắt lọc từ nền tảng học thuật vững chắc được thế giới công nhận và kinh nghiệm thực tiễn của những chuyên gia uy tín hàng đầu về nhân sự

Thông tin liên hệ:

2. Trường doanh nhân PTI

Được thành lập và bắt đầu hoạt động vào 8/8/2008, Trường đào tạo doanh nhân PTI là đơn vị trực thuộc của Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Đây là trường đào tạo doanh nhân có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là phải kể đến khóa đào tạo quản trị nhân sự. PTI chuyên cung cấp những chương trình có chất lượng cao như: CEO TD – Giám đốc toàn diện, CXO – Các khóa đào tạo Giám đốc chức năng (CHRO, CFO, CCO, CMO, CPO); CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp và nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn khác nhằm nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng chuyên nghiệp dành cho các Doanh nhân Việt Nam.

Trường doanh nhân PTI cam kết chuyển giao toàn bộ kiến thức thực tiễn, mang tính thời đại nhằm phát huy được khả năng sáng tạo tối đa của học viên và góp phần thay đổi được tư duy trong quản trị doanh nghiệp. Bởi thế mà đây luôn là một trong các địa chỉ cung cấp khóa học quản lý nhân sự tốt nhất ở TPHCM mà bạn nên theo học.

Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI | Nguồn: PTI

Lý do bạn nên học quản trị nhân sự tại PTI?

  • PTI cung cấp chương trình đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao phù hợp với tình hình phát triển của xã hội hiện nay.
  • Giảng viên là những chuyên gia chiến lược dày dặn kinh nghiệm trong đào tạo huấn luyện các nhà quản lý, đồng thời có nhiều năm hoạt động trong mảng nhân sự.
  • Trường doanh nhân PTI tạo ra môi trường học tập chất lượng vượt trội hơn so với những trung tâm đào tạo khác.
  • Huấn luyện thành thạo kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng đưa ra quyết định

Thông tin liên hệ:

3. Trường doanh nhân PACE

Học quản trị nhân sự ở đâu TPHCM là uy tín và và tốt nhất. Đây có thể là nỗi niềm băn khoăn mà rất nhiều người đang đặt ra lúc này. Trường doanh nhân PACE được thành lập vào 6/6/2001, đây là một nơi đào tạo quản lý tại Việt Nam có uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế. Hiện nay, PACE đang nỗ lực triển khai nhiều chương trình đào tạo với 5 mảng chính: Nghiên cứu Kinh tế & Quản trị; Đào tạo doanh nghiệp; Xuất bản sách; Tư vấn quản lý; Hội thảo & Hội nghị.

Trong đó hệ thống đào tạo mảng quản trị nhân sự được cho là một chương trình đào tạo chuyên sâu tại Trường doanh nhân PACE nhằm góp phần phát triển một chuẩn mực nghề nghiệp về nhân sự và quản trị nhân sự chuyên nghiệp tại Việt Nam. Do đó, khóa học quản trị nhân sự TPHCM của PACE luôn được đông đảo học viên săn đón và theo học. Hơn hết, nếu như bạn đang muốn tìm một khóa học quản trị nhân sự online tại TPHCM thì cũng có thể cân nhắc đến gợi ý này.

Trường doanh nhân PACE
Trường doanh nhân PACE là trường đào tạo quản trị nhân sự tốt ở TPHCM | Nguồn: Trường doanh nhân PACE

Tại sao bạn nên học quản trị nhân sự tại PACE?

  • Ban giảng huấn của chương trình đào tạo đều là những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn về quản trị nhân sự.
  • Nội dung khóa học quản lý nhân sự của PACE được thiết kế riêng biệt và chuyên sâu, chính vì thế mà học viên luôn nắm được những kiến thức và kỹ năng nền tảng mà một người đảm nhận vai trò quản trị nên có.
  • Cuối khóa học sẽ được làm bài  “bài kiểm tra” và được nhận chứng chỉ chuyên nghiệp do chính PACE cấp.

Thông tin liên hệ:

4. Khóa Học Quản Trị Nhân Sự Tại VinaTrain TPHCM

Nói đến ngành nhân sự thì VinaTrain là cái tên mà bạn không thể không nhắc đến, đây là một trong những địa chỉ có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp và cá nhân được thành lập vào năm 2017. Khi tham gia vào khóa học quản lý nhân sự tại TPHCM của VinaTrain, người học sẽ được đảm bảo sau khóa học nghiệp vụ, nhân viên hoàn toàn có đủ năng lực để làm việc trong ngành nhân sự với đầy đủ kiến thức, hiểu biết và kỹ năng cần thiết.

Một trong những điểm mạnh đáng được nhắc đến ở VinaTrain chính là đội ngũ giảng viên được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ càng, có chuyên môn nghiệp vụ cao, vừa có kinh nghiệm, kiến thức trong ngành nhân sự và sư phạm, đảm bảo mang đến cho học viên nguồn kiến thức hữu ích và chu đáo nhất. VinaTrain cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phòng học được thiết kế thông minh, hiện đại, đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị đảm bảo học viên được học tập trong một môi trường chất lượng.

Khóa Học Quản Trị Nhân Sự Tại VinaTrain TPHCM
Khóa Học Quản Trị Nhân Sự Tại VinaTrain TPHCM | Nguồn: VinaTrain

Khi làm trong ngành nhân sự, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm với nhiều vị trí khác nhau như làm việc trong các cơ quan Nghiên cứu khoa học, cơ quan quản lý Nhà nước, trong các doanh nghiệp, hay giảng viên của các trường đại học, các cơ quan Hành chính Sự nghiệp, Hải quan, Thuế, kho bạc Nhà nước… với hệ thống từ cơ quan ban ngành đến địa phương.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học quản trị nhân sự ở TPHCM của VinaTrain?

  • VinaTrain là hệ thống đào tạo hàng đầu, chuyên sâu về đào tạo thực tế chất lượng cao
  • Người học sẽ đạt được kỹ năng xử lý công việc tương đương với người đã có kinh nghiệm đi làm từ 1 đến 3 năm
  • Được cấp chứng chỉ đào tạo VinaTrain – chứng chỉ uy tín, có giá trị trong ngành
  • Truyền tải trọng tâm, luyện tập thường xuyên và bạn sẽ được cầm tay chỉ việc trong toàn bộ quá trình
  • Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ năng nghiệp vụ sư phạm
  • Rất nhiều học viên đã được săn đón ngay sau khi tốt nghiệp

Thông tin khóa học quản trị nhân sự của VinaTrain?

  • Lớp nghiệp vụ trực tiếp: 8.000.000đ
  • Lớp đào tạo quản trị nhân sự online trực tuyến: 6.000.000 vnđ
  • Thời lượng 10 buổi Gian Học: Tương đương 4 tuần (1 tháng)

Thông tin liên hệ:

5. Khóa học nhân sự ở trung tâm GEC – TPHCM

Nếu bạn vẫn chưa biết nên học quản trị nhân sự ở đâu tphcm thì gợi ý tiếp theo của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. GEC được viết tắt từ Global Economic Center, trung tâm đào tạo Kinh tế Toàn cầu GEC được đông đảo nhiều người biết đến với chương trình đào tạo chất lượng và kiến thức cung cấp mang tính thực tế cao. Khi tham gia vào các khóa học tại đây, các bạn sẽ được học cùng với các giảng viên, là những giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ là những nhân tài xuất sắc, được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các trường đại học danh tiếng, viện nghiên cứu có uy tín, chất lượng trong nước và ngoài nước.

Không chỉ biết đến là trung tâm cung cấp khóa đào tạo trong ngành Nhân sự, mà trung tâm đào tạo Kinh tế Toàn cầu GEC còn nổi bật với những khóa học trong khối ngành kinh tế như: nhà quản trị doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách kinh tế, chuyên viên kế toán, kiểm toán, các chuyên viên tài chính ngân hàng có kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp hay trong xã hội hiện nay. Với chương trình đào tạo kết hợp với các trường cao đẳng, đại học, hay các tổ chức trong và ngoài nước theo xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hòa nhập vào thời đại xã hội mới nhằm thực hiện mục tiêu tạo ra môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Khóa học nhân sự ở trung tâm GEC – TPHCM
Khóa học nhân sự ở trung tâm GEC – TPHCM | Nguồn: GEC

Đa số những khóa học tại trung tâm GEC cung cấp đều là những chương trình đào tạo ngắn hạn, nhưng có chất lượng cao nên đảm bảo học viên sẽ có đầy đủ các kiến thức thực tế từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự. Vì thế mà đây luôn là trung tâm đào tạo cung cấp khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp ở TPHCM mà bạn nên tham khảo.

Tại sao bạn nên chọn khóa học quản trị nhân sự của GEC?

  • Học viên khi hoàn thành khóa học sẽ nhận chứng chỉ do chính Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp.
  • Những giảng viên, tiến sỹ, thạc sỹ, giáo sư được đào tạo kỹ lưỡng và tuyển chọn khắt khe từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín, chất lượng hàng đầu trong và ngoài nước.
  • Khóa học kéo dài trung bình từ 2.5 tháng, học viên sẽ trải qua một chương trình học gồm 6 môn cơ bản về luật lao động, văn hóa doanh nghiệp, lương – thưởng, nghệ thuật giao tiếp, quản trị nhân sự và bảo hiểm xã hội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, phường 6 , quận 3
  • Địa chỉ: 544 Cách Mạng Tháng 8 , phường 4, quận Tân Bình
  • Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đứ
  • Hotline: 0909 493 140
  • Email: trungtam@gec.edu.vn
  • Website: https://gec.edu.vn

6. Viện kế toán và quản trị doanh nghiệp (IABM)

Được thành lập năm 2003, Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM) là một trong số những Viện đào tạo tiên phong tại Việt Nam về Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự và nhiều kỹ năng lãnh đạo khác cần có trong doanh nghiệp. IABM là thành viên trực thuộc của Tập đoàn phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương. Đồng thời, đây cũng là một trong những trung tâm đào tạo quản trị nhân sự nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Viện kế toán và quản trị doanh nghiệp (IABM)
Nguồn: Viện kế toán và quản trị doanh nghiệp (IABM)

Tại sao bạn nên học quản trị nhân sự tại IABM?

  • Sở hữu 200 cán bộ công nhân viên tất cả đều có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ, cử nhân,.. thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Luôn đổi mới phương pháp đào tạo sao cho phù hợp với tình hình thực tế
  • Xây dựng chương trình học Quản trị nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp dựa vào những kinh nghiệm thực tế của những nhà nhân sự uy tín trong lĩnh vực này.
  • Các học viên sẽ nhận được những lời chia sẻ đầy kinh nghiệm từ những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Giúp học viên nắm rõ “Quản trị nhân sự” chuyên nghiệp cần có những gì?
  • Trang bị cho học viên những nhận thức và tư duy thực tế nhất, những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất mà bất kỳ một Quản trị nhân sự chuyên nghiệp nào cũng phải trang bị trong công việc.
  • Với tâm huyết mang đến sự thay đổi cho các doanh nghiệp từ bên trong và phát triển thành một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam bền vững, IABM tin tưởng vào chương trình đào tạo của mình sẽ đáp ứng nhanh chóng được những kỳ vọng của quý công ty.

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm phát triển Khoa học Kinh tế (CED)

Được xếp hạng trong top trung tâm có khóa học quản trị nhân sự chất lượng tại TPHCM và Hà Nội. Học viên tại CED sẽ có cơ hội tiếp xúc với chương trình học, khóa học ngắn hạn với đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong ngàng khoa học kinh tế. Hơn hết, trung tâm trực thuộc bởi Viên nghiên cứu Châu Á – thành viên của Tập đoàn Giáo dục quốc tế Á Châu nên đã phần nào khẳng định được uy tín thương hiệu cũng như nhận được sự tin tưởng từ các bạn học viên.

Để học viên đạt được kết quả tốt khi học tại CED, trung tâm đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc học, đồng thời tuyển chọn một đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường học tập, thông qua nội dung, chương trình đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng. CED đảm bảo sau khi học viên hoàn thành khóa học sẽ có thể tự nhiên trong ngành nhân sự.

Trung tâm phát triển Khoa học Kinh tế (CED)
Nguồn: Trung tâm phát triển Khoa học Kinh tế (CED)

Điều mà nhiều học viên cảm thấy tin tưởng theo học tại CED đó là ngoài những kiến thức và kỹ năng chuyên môn thì còn được cấp chứng chỉ bởi Viện nghiên cứu Châu Á sau khi kết thúc khóa học và bài kiểm tra test năng lực tại trung tâm. Với nhiều doanh nghiệp còn đề cao bằng cấp ở Việt Nam như hiện nay thì chứng chỉ sẽ có giá trị sử dụng cao với nhiều ứng viên khi tham gia ứng tuyển ở những doanh nghiệp lớn và mong muốn có một vị trí tốt trong ngành Nhân sự.

Bên cạnh đó, CED còn mang đến cho học viên những ưu đãi như:

  • Đội ngũ giảng viên học vị cao từng tốt nghiệp Việt Nam và nước ngoài, đồng thời có kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn nhiều năm.
  • Trung tâm CED mang đến cho người học những kỹ năng quản trị hành chính cùng với các nghiệp vụ nhân sự
  • Nội dung đào tạo bao gồm: Tổ chức phỏng vấn và tuyển nhân sự, Quản trị nhân sự, Hệ thống tiền lương.
  • Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ Quản lý hành chính – Nhân sự có giá trị Quốc gia do chính viện nghiên cứu Châu Á cấp.

Thông tin liên hệ:

8. Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – HUREDIN

HUREDIN được thành lập bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo vào năm 1994. Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực là đơn vị tư vấn, đào tạo chuyên nghiệp đã có hơn 25 năm hoạt động tại Hồ Chí Minh. Trong đó chương trình đào tạo Quản trị nhân sự được HUREDIN thiết kế riêng biệt, chuyên sâu nhằm mang đến cho học viên những kỹ năng, kiến thức và tố cần cần có của một người làm nghề quản trị nhân sự chuyên nghiệp.

Viện có hệ thống giảng đường được trang bị đầy đủ các phương tiện nghe nhìn hiện đại, thuộc khuôn viên của trường Đại học Kinh tế, nằm ngay vị trí trung tâm thành phố – bên cạnh Nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa và Bưu điện TP.HCM. Bởi thế, nếu bạn đang muốn tìm một khóa học quản lý nhân sự hiệu quả ở TPHCM thì đây sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – HUREDIN
Nguồn: Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – HUREDIN

Vậy chương trình đào tạo tại HUREDIN có gì nổi bật?

  • HUREDIN quy tụ một đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm dày dặn và đầy nhiệt huyết được chọn lọc kỹ càng từ những giảng viên xuất sắc của trường Đại học Kinh tế TP.HCM cùng các chuyên gia đầu ngành đã có nhiều năm thực tiễn.
  • Phương pháp giảng dạy tốt, hiệu quả và am hiểu chuyên môn cao, áp dụng các kỹ năng làm việc thực tế vào giảng dạy.
  • Phòng học hiện đại, dụng cụ học tiện nghi, môi trường học thoáng mát.
  • Nội dung chương trình học đi sát với thực tế: kỹ năng phân tích công việc, kỹ năng phỏng vấn nhân sự, kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý văn bản, BHXH, Lương – thưởng…
  • Học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách hiệu quả, chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế

Với xu thế hội nhập nền kinh tế như hiện nay, đa số các doanh nghiệp và công ty vừa phải đối mặt với những cạnh tranh về thị trường và bên cạnh đó là những khó khăn về quản trị nhân sự. Chính vì thế, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế ra đời vào năm 2011 nhằm san sẻ những khó khăn mà Doanh nghiệp đang đối mặt bằng cách khảo sát và xây dựng những giải pháp quản lý nhân sự tối ưu, hiệu quả nhất.

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế
Nguồn: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế?

  • Đội ngũ giảng viên, chuyên gia đều là những “cao thủ” giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm thực tế, thậm chí đã làm Giám đốc nhân sự, Giám đốc điều hành.
  • Chia sẻ cho học viên những kiến thức có giá trị thực tiễn cao đồng thời cung cấp gói dịch vụ Hành chính – Nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Trong khóa học, học viên sẽ được thảo luận và giải quyết nhiều tình huống có thật trong thực tế và cập nhật những thay đổi của pháp luật lao động. Học tập theo phương pháp “Cầm tay chỉ luật”.
  • Hướng dẫn nghệ thuật tuyển dụng nhân sự trong thời đại 4.0.
  • Cập nhật về những quy định mới nhất về tiền lương và BHXH, hướng dẫn doanh nghiệp cách xây dựng hệ thống bảng lương phù hợp với luật BHXH.
  • Được nhận chứng chỉ tốt nghiệp do chính Viện nghiên cứu kinh tế phát triển – Trường Đại học TP.HCM cấp.

Trung tâm sẽ là “chìa khóa” giúp học viên chạm đến và mở ra hệ thống thông tin về Quản trị nhân sự một cách hiệu quả, tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn khóa học quản trị nhân sự TPHCM uy tín, chất lượng của Công ty CP Phát triển nguồn lực Quốc tế để theo học.

Thông tin liên hệ:

10. Business Management Institute (BMI)

Business Management Institute BMI là tổ chức khoa học đã có nhiều năm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh; bồi dưỡng các chuyên đề và chuyển giao công nghệ. Bên cạnh việc đào tạo nghiệp vụ kế toán thì BMI còn là địa điểm uy tín trong giảng dạy các khóa học quản trị nhân sự tại Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao.

Tại sao bạn nên học quản trị nhân sự tại BMI?

  • Đơn vị tiên phong luôn mang tinh hoa giáo dục Châu Âu đến với học viên Việt Nam.
  • Khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp của BMI giúp học viên xây dựng, phát triển toàn diện những kỹ năng và kiến thức cần thiết từ căn bản đến nâng cao.
  • Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ nhân sự của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.
  • Khóa học sẽ đào tạo cho học viên về các nội dung, kiến thức bổ ích và cần thiết liên quan đến quản trị nhân sự, đồng thời hướng dẫn cách giải quyết những “khủng hoảng” trong thực tế.
Business Management Institute BMI là tổ chức khoa học đã có nhiều năm hoạt động
BMI là tổ chức khoa học đã có nhiều năm hoạt động | Nguồn: BMI

Nội dung khóa học quản trị nhân sự tại BMI?

  • Luật lao động: Đây một trong những yếu tố quan trọng trong công tác quản lý nhân sự
  • Tuyển dụng nhân sự: Đây là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của quản trị nhân sự.
  • Xác định nhu cầu và chiến lược nhân sự: Sự khởi đầu quan trọng của công tác quản trị nhân sự.
  • Bố trí công việc nhân sự và đánh giá nhân sự: Mấu chốt để quản trị nhân sự.
  • Đào tạo và phát triển nhân viên: Điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp phát triển.
  • Xây dựng và Phát triển hệ thống lương, thưởng: vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự đạt hiệu quả cao
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp: linh hồn của doanh nghiệp
  • Tâm lý quản lý và Nghệ thuât lãnh đạo – xử lý xung đột.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp.

Thông tin khóa học quản trị nhân sự của BMI:

  • Thời gian học quản trị nhân sự: 2,5 tháng
  • Học phí trọn khoá: 1.400.000 Đồng
  • Chứng chỉ tốt nghiệp: Do Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM cấp và có giá trị toàn quốc, học viên sau tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.
  • Giảng viên: Các khoá học do các giảng viên của Trường Đại Học TPHCM có kinh nghiệm, kiến thức thực tế cao.

Thông tin liên hệ:

11. Trung tâm đào tạo nhân sự Link Power

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012, đến năm 2020 trung tâm đào tạo nhân sự Link Power là một trong những cái tên có uy tín hàng đầu trong đào tạo nhân sự tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sở hữu một đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực tế, đã và đang đảm nhận nhiều vị trí HR Director cho các tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam. Vì vậy, học viên ngoài việc trang bị được nhiều kiến thức hữu ích mà còn có thể áp dụng vào thực tế. Đặc biệt, hai khóa học Total rewards và HRBP Manager của Link Power đang được rất nhiều anh/chị HRM, HRD đánh giá cao!

Link Power có 3 mảng đào tạo chính của gồm:

  • Đào tạo HR, HRBP và HR Director
  • Đào tạo quản trị nhân sự cho CEO và các Manager
  • Đào tạo Inhouse (nội bộ) theo yêu cầu của doanh nghiệp
Trung tâm đào tạo nhân sự Link Power
Nguồn: Trung tâm đào tạo nhân sự Link Power

Thông tin liên hệ:

Với danh sách top trung tâm cung cấp khóa đào tạo quản lý nhân sự uy tín ở TPHCM mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân và có kế hoạch học tập thật đầy đủ và chuyên nghiệp, để có thể có bước phát triển tốt trong ngành nghề.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 11 khoá học quản trị nhân sự ở TPHCM hiệu quả, uy tín appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-khoa-hoc-quan-ly-nhan-su-o-tphcm-hieu-qua-uy-tin

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy