Top 15 bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM uy tín, an toàn nhất

Để có một dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt của mình thì việc tìm đến các bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM là giải pháp hữu hiệu cho các tín đồ làm đẹp. Để không làm mất nhiều thời gian tìm kiếm của người đọc, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp được Top 15 Bác sĩ nâng mũi đẹp, an toàn, uy tín tại TPHCM để các bạn tham khảo và tìm được cho mình một đơn vị phù hợp.

Tiêu chí để chọn được một bác sĩ nâng mũi đẹp, uy tín ở TPHCM:

  • Giấy phép hành nghề: Một bác sĩ nâng mũi uy tín phải đảm bảo có đầy đủ giấy phép hành nghề theo đúng quy định Bộ Y tế cũng như các bằng cấp có liên quan.
  • Quá trình đào tạo: Để trở thành một bác sĩ nâng mũi, sửa mũi thực sự có tài năng thì phải trải qua quá trình học tập và đào tạo khắt khe. Vì vậy, bạn nên xem xét về quá trình đào tạo để xác định được bác sĩ đấy có thực sự có chuyên môn, kiến thức dày dặn trong lĩnh vực này không.
  • Có thế mạnh trong nâng mũi: Nếu muốn sở hữu một dáng mũi đẹp thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn các bác sĩ chuyên về tạo hình mũi với nhiều phương pháp thực hiện nâng mũi khác nhau.
  • Quy trình nâng mũi chuẩn: Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại địa chỉ thẩm mỹ cũng sẽ là yếu tố quyết định đến sự an toàn của một ca phẫu thuật. Quy trình thực hiện cần phải đạt được tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế.
  • Tâm huyết và tận tụy với nghề: Bạn nên xem qua các review thực tế của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để biết thực hư về chất lượng dịch vụ tại đây.

Danh sác các bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất ở Sài Gòn

1. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Một trong những bác sĩ nâng mũi đẹp được nhiều người review và tin tưởng lựa chọn thì không thể bỏ qua cái tên Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đây là một người bác sĩ hội tụ đầy đủ những phẩm chất cao quý như kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn, tâm huyết với nghề và ý chí vươn xa trong công việc.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết là một chuyên gia thẩm mỹ có quá trình học tập và trau dồi năng lực vô cùng ấn tượng. Sau khi tốt nghiệp đại học trong nước, bác sĩ đã chuyển sang tu nghiệp tại Mỹ, Thái Lan và Hàn Quốc để có thể mang đến các phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức thông qua việc tham dự các hội thảo, chuyên đề về phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm nâng mũi tại Sài gòn | Nguồn: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực nâng mũi, sửa mũi với đa dạng các phương pháp như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi bọc Megaderm, nâng mũi S-Line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn Surgiform, nâng mũi không phẫu thuật… Với thái độ làm việc tận tâm, chu đáo cùng tay nghề cao, bác sĩ Hùng có thể biến mọi vùng mũi có khuyết điểm thành những đường nét hoàn mỹ, đẹp tự nhiên và xuất sắc.

Ngoài cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mũi, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có thế mạnh với các dịch vụ khác như: căng da, thẩm mỹ vùng kín, nâng ngực, hút mỡ, thẩm mỹ mắt, nâng mông… Để khách hàng được làm đẹp an toàn, với những thiết bị hiện đại, bác sĩ đã sáng lập nên Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ nâng mũi có chuyên môn giỏi nên bệnh viện cũng được đông đảo các tín độ làm đẹp đánh giá là địa chỉ nâng mũi uy tín ở TPHCM.

Thông tin liên hệ:

2. Bác sĩ Trịnh Quang Đại

Một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến trong top bác sĩ nâng mũi đẹp tại TPHCM đó chính là Bác sĩ Trịnh Quang Đại. Hiện tại, bác sĩ đang đảm nhận chức vụ là bác sĩ, trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình và Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Bên cạnh đó, Bác sĩ Trịnh Quang Đại cũng là người đã sáng lập nên Viện thẩm mỹ Latin để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một nhiều của khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vượt trội, bác sĩ Đại đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ nâng mũi, sửa mũi an toàn và hiệu quả.

Mặc dù được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao nhưng bác sĩ vẫn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và hiểu biết cho bản thân mình. Hầu hết các phương pháp và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất trên thế giới đều được Bác sĩ Trịnh Quang Đại cập nhật nhanh chóng nhất.

Bác sĩ Trịnh Quang Đại
Bác sĩ Trịnh Quang Đại là cái tên thuộc top bác sĩ nâng mũi đẹp tại TPHCM | Nguồn: Bác sĩ Trịnh Quang Đại

Không chỉ có vậy, bác sĩ Đại cũng là số ít những bác sĩ nâng mũi, sửa mũi giỏi ở Sài Gòn cam kết “bảo hành” vĩnh viễn tại viện thẩm mỹ Latin. Đay cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng đã review bác sĩ Trịnh Quang Đại là bác sĩ nâng mũi uy tín với chất lượng vượt trội so với các đơn vị thẩm mỹ khác.

Quá trình công tác và làm việc của Bác sĩ Trịnh Quang Đại:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Học Viện Quân Y
  • Tốt nghiệp tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội
  • Bác Sĩ Chuyên khoa II Trưởng khoa phẫu thuật
  • Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn
  • Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh Viện Đa khoa Sài Gòn
  • Giải thưởng “Bàn Tay Vàng” – Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất vào năm 2016

Thông tin liên hệ:

3. Bác sĩ thẩm mỹ Hải Lê

Khi nhắc đến các bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn thì Bác sĩ Hải Lê luôn là lựa chọn hàng đầu và được nhắc đến nhiều nhất. Bác sĩ luôn làm việc với cái “Tâm” trong nghề và lấy đó làm động lực, kim chỉ nam hoạt động và phát triển trong suốt hơn 12 năm qua. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê. Bác sĩ đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và độc quyền nhằm giúp cho phái đẹp sở hữu được một khuôn mặt hài hòa và cân đối.

Bác sĩ Hải Lê áp dụng nhiều giải pháp công nghệ thẩm mỹ tân tiến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Israel, Thái Lan… Và những công nghệ thẩm mỹ này đã được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cấp phép sử dụng. Vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ nâng mũi, sửa mũi của Bác sĩ Hải Lê.

Bác sĩ Hải Lê
Bác sĩ Hải Lê là bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM | Nguồn: Bác sĩ Hải Lê

Với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua, đã trở thành động lực giúp Bác sĩ Hải Lê làm việc cống hiến hết mình vì cái đẹp của khách hàng. Bác sĩ Hải Lê không ngừng nâng cao tay nghề cũng như sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Những thành tựu nổi bật mà Dr.Hải Lê đã đạt được như:

  • Top thương hiệu tại Việt Nam
  • Liên tiếp dành giải thưởng Tin & Dùng
  • Top Viện thẩm mỹ được yêu thích nhất
  • Nhận giải thưởng dịch vụ tạo hình thẩm mỹ mũi uy tín, an toàn vào năm 2018
  • Ths.Bs Hải Lê vinh dự nhận cup Nghệ nhân bàn tay vàng năm 2018
  • Nhận giải thưởng dịch vụ Cắt mí đẹp nhất – Do thời báo Tin và Dùng bình chọn
  • Lot vào top thương hiệu thẩm mỹ uy tín “Tự hào thương hiệu – Rạng ngời Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

4. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung được đông đảo người biết đến là một trong các bác sĩ nâng mũi đẹp tại TPHCM đang co Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Nhờ có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và được đào tạo bài bản nên bác sĩ Tú Dung là một trong những bác sĩ phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi xuất sắc trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ đã dồn hết tâm huyết, làm việc tận tụy và nỗ lực hết mình trong từng ca phẫu thuật.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp nâng mũi hiệu quả như: nâng mũi S – Line, nâng mũi S – Line Plus, nâng mũi S – Line sụn sườn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc. Đặc biệt, khi nói đến các bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn thì bác sĩ Tú Dung cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các ca mũi biến dạng, biến chứng nặng nề được thực hiện bởi các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi đẹp tại TPHCM | Nguồn: Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Trải qua nhiều năm liền hoạt động, tài năng và danh tiếng của Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đã được đông đảo người biết đến khi có nhu cầu làm đẹp cho bản thân mình. Nếu bạn đang muốn tìm bác sĩ nâng mũi đẹp, an toàn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được bác sĩ Tú Dung thăm khám trực tiếp và đưa ra những giải pháp làm đẹp hiệu quả, phù hợp với khuôn mặt của mình.

Những thành tựu mà TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã đạt được :

  • Bác sĩ đồng chủ tịch Hội nghị PRS Hàn Quốc của Việt Nam đầu tiên
  • Thành viên chính thức của Hội Phẫu thuật nội soi châu Á
  • Bác sĩ Việt Nam nhân tác quyền Nâng mũi S Line đầu tiên
  • Thành viên hội tạo hình thẩm mỹ quốc tế ISAPS
  • Người đồng sáng lập và Thư ký quốc gia Hội tạo hình Mũi Châu Á RSA
  • Bác sĩ đạt giải Á quân Hiệp hội nội khoa Hoa Kỳ ACOI đầu tiên Việt Nam
  • TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện JW Hàn Quốc
  • Tu nghiệp chuyên sâu Tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc
  • Bác sĩ Việt Nam báo cáo thành công trên 1500 ca hàm mặt ở hội nghị quốc ISAPS 2018 ở Mỹ đầu tiên
  • Bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào biên soạn cuốn sách tạo hình vùng mặt Facial Aesthetic Surgery tại Hoa Kỳ
  • Bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên Việt Nam đạt Thành tựu y khoa Việt Nam vào năm 2020, phát hiện và điều trị căn bệnh hiếm gặp MRS thành công.
  • Nhận được bằng khen vinh danh của Bộ Y tế về thành tích điều trị xuất sắc của Hội chứng gây biến dạng gương mặt – MRS.

Bảng giá nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

DỊCH VỤ PT LẦN ĐẦU TÁI PHẪU THUẬT
Nâng mũi Hàn Quốc 20.000.000 25.000.000
Nâng mũi Hàn Quốc (sử dụng sóng Megaderm) 35.000.000 40.000.000
Nâng mũi bọc sụn vành tai 30.000.000 35.000.000
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Megaderm sóng mũi 40.000.000 45.000.000
Nâng mũi S-Line (mới) 55.000.000 60-80.000.000
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (mũi khó) 90 – 100.000.000
Nâng mũi S-Line + chỉnh xương gồ 60.000.000 70 – 90.000.000
Nâng mũi S-Line + Hạ xương bè 60.000.000 70 – 90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D 70.000.000 80-90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D tái phẫu thuật (trường hợp mũi đã can thiệp sụn vách ngăn) 100-130.000.000
Nâng mũi S-Line 3D + chỉnh vách ngăn (mới) 75.000.000 80-90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D + bọc Megaderm đầu mũi 75.000.000 80 – 90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D + chỉnh xương gồ 75.000.000 80-90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D + Hạ xương bè 75.000.000 80-90.000.000
Nâng mũi S-Line 3D+ cắt cánh mũi 75.000.000 80-90.000.000
Nâng mũi S-Line + sụn tự thân hoàn toàn (biểu bì mông) 70.000.000 80-100.000.000
Nâng mũi S-Line bọc Megaderm toàn bộ 80.000.000 90-100.000.000
Nâng mũi S-Line sử dụng sóng Surgiform 80.000.000 90-100.000.000
Nâng mũi S-Line Plus 80.000.000 90-100.000.000
Nâng mũi S-Line Plus bọc Megaderm toàn bộ 90.000.000 100-120.000.000
Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân 100.000.000 110-130.000.000
Nâng mũi S-Line sụn tự thân hoàn toàn (biểu bì mông) + sụn sườn tự thân dựng trụ mũi 110.000.000 120-140.000.000
Nâng mũi S-Line Tutoplast 90.000.000 100-120.000.000

Thông tin liên hệ:

5. Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân là người sáng lập và điều hành bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân, đồng thời cũng là Phó Chủ tịch thường trực Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TPHCM, thành viên Quốc tế của Hội Bác sĩ Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPX). Bên cạnh đó, đội ngũ các y bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên trau dồi kiến thức tại các nước có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển mạnh như: Pháp, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…

Với hơn 25 năm làm việc trong lĩnh vực, bác sĩ không ngừng nỗ lực học hỏi để cải thiện và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bác sĩ mong muốn bản thân có thể sử dụng kiến thức, tay nghề của mình để giúp khách hàng có được một diện mạo mới và gia tăng được cơ hội trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân
Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân hiện đang là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân | Nguồn: Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân

Trong quá trình làm việc, bác sĩ cũng đã từ chối thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ do yêu cầu của khách hàng không đáp ứng được với tôn chỉ đã đặt ra. Bác sĩ không bao giờ có suy nghĩ bất chấp lợi nhuận mà bỏ qua sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Khi lựa chọn bác sĩ Nguyễn Thanh Vân, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng an tâm về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối trong từng ca phẫu thuật nâng mũi.

Sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bác sĩ Thanh Vân luôn ưu tiên. Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại đây sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết, cụ thể về dáng mũi song song là phương pháp nâng mũi đẹp, hiệu quả. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được cho mình một phương pháp thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu, tài chính của khách hàng. Vì thế, nếu bạn tìm kiếm bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM thì đây sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

6. Bác sĩ Trần Phương

Nếu như bạn vẫn đang lăn tăn không biết bác sĩ nào nâng mũi đẹp ở Sài Gòn có trình độ chuyên môn cao và đáng tin cậy thì có thể cân nhắc đến cái tên Bác sĩ Trần Phương. Bác sĩ nổi tiếng là người đã góp phần kiến tạo nên những dáng mũi đẹp, kể cả những dáng mũi bị hư hỏng, biến dạng khi thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ có chất lượng kém, tất cả đều được bác sĩ khắc phục trong vòng một nốt nhạc.

Có thể nói rằng, Bác sĩ Trần Phương là một chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nâng mũi, sửa mũi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn tận tình, chu đáo để chọn được cho mình một dáng mũi phù hợp để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Bác sĩ Trần Phương
Bác sĩ Trần Phương là bác sĩ nâng mũi đẹp, an toàn ở TPHCM | Nguồn: Bác sĩ Trần Phương

Hiện tại, bác sĩ Trần Phương đang công tác tại Viện nâng mũi NewFace, đây cũng chính là một trong các đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn Bác sĩ Trần Phương sẽ giúp bạn dễ dàng có được một dáng mũi hài hòa với khuôn mặt của mình.

Bạn đang khao khát có được một dáng mũi đẹp tự nhiê, thanh thoát thì bác sĩ Trần Phương chính sẽ là cái tên đáng đồng tiền bát gạo. Hiện tại, bác sĩ không chỉ được những khách hàng trong nước quan tâm mà còn được nhiều tín đồ làm đẹp nước ngoài tin tưởng, lựa chọn. Với những ưu điểm trên thì đây chắc chắn sẽ là một trong các bác sĩ phẫu thuật nâng mũi đẹp tại TPHCM rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

7. Bác sĩ nâng mũi Võ Thành Trung

Nếu bạn vẫn chưa biết nâng mũi, sửa mũi bác sĩ nào đẹp ở TP.HCM thì Bác sĩ Võ Thành Trung là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bác sĩ là người đã sáng lập và điều hành thẩm mỹ viện La Ratio, được đông đảo người biết đến là chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi có bề dày kinh nghiệm làm việc hơn 11 năm nên chắc chắn sẽ mang đến một dáng mũi đẹp tự nhiên, không để lại bất kỳ di chứng nào cho bạn.

Về kiến thức chuyên môn, năm 2006 bác sĩ Võ Thành Trung đã từng tốt nghiệp Trường Đại học Y dược Huế. Sau đó, bác sĩ tiếp tục trau dồi kinh nghiệm, kiến thức làm việc của mình tại Bệnh viện TW Huế; Bệnh viện Chợ Rẫy… Không chỉ có thế, bác sĩ còn nâng cao chuyên môn bằng việc tu nghiệp tại các nước phát triển phẫu thuật thẩm mỹ như: Singapore, Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc…

Bác sĩ nâng mũi Võ Thành Trung
Bác sĩ nâng mũi Võ Thành Trung | Nguồn: BS Võ Thành Trung

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Võ Thành Trung tự tin khi có đủ năng lực để xử lý những ca thẩm mỹ khó. Đặc biệt, bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhiều phương pháp nâng mũi đẹp như: nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc Mega S, nâng mũi bọc sụn Megaderm, nâng mũi bọc sụn sinh học, nâng mũi sụn nhân tạo…

Nhờ nắm vững kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật nâng mũi, Bác sĩ Võ Thành Trung có thể điều chỉnh, tạo dáng mũi theo yêu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, dáng mũi sau phẫu thuật luôn đảm bảo yếu tố cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt, trông vô cùng tự nhiên và không hề bị lộ dấu vết của thẩm mỹ. Đó cũng chính là lý do mà bác sĩ luôn được nhiều người lựa chọn và đánh giá là bác sĩ thẩm mỹ mũi giỏi tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

Bác sĩ Võ Thành Trung đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, Bác sĩ Trung cũng được đông đảo người biết đến với cái tên “người vá nụ cười” khi đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình dị tật khe hở môi hàm ếch miễn phí cho những người có điều kiện khó khăn.

Thông tin liên hệ:

8. Bác sĩ Lê Hành

Bác sĩ Lê Hành được rất nhiều người biết đến là một trong những bác sĩ thẩm mỹ có kiến thức chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh việc sở hữu một đôi bàn tay tài năng thì bác sĩ Hành còn là một bậc thầy phẫu thuật thẩm mỹ rất được nhiều người yêu mến và kính trọng. Bác sĩ sửa mũi Lê Hành hiện đang đảm nhận vai trò là Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tạo hình TP.HCM; Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy; Thành viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Ban cố vấn của VietKings…

Hơn nữa, Bác sĩ Lê Hành cũng là người đã thành lập và điều hành Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hành nhằm tạo điều kiện cho mọi người có nhiều cơ hội được làm đẹp, cũng như thỏa mãn được niềm đam mê, hứng thú mãnh việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ. Với kinh nghiệm lâu năm và bảng thành tích vượt trội trong quá trình làm việc, bác sĩ Lê Hành xứng đáng là một trong các bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM mà bạn không nên tham khảo mỗi khi có nhu cầu.

Bác sĩ nâng mũi Lê Hành
Bác sĩ nâng mũi Lê Hành là người đã sáng lập ra Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hành | Nguồn: Bác sĩ Lê Hành

Bác sĩ Lê Hành đang đảm nhiệm các chức vụ như sau:

  • Chủ tịch hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh.
  • Cố vấn chuyên môn khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ rẫy.
  • Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành địa chỉ 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP Hồ Chí Minh.
  • Giáo sư Bộ môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10
  • Hotline: 0283 8627 474 | 0987 627 474
  • Website: bslehanh.vn

9. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Dáng mũi của bạn không được đẹp, mất cân đối, và bạn đang muốn tìm một bác sĩ nâng mũi giỏi tại TPHCM để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Và Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đã từng đạt được nhiều thành tựu nổi bật sẽ giúp bạn khắc phục được những điều đó. Nhờ có kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Nam đã thực hiện thành công hơn 12.000 ca phẫu thuật nâng mũig. Trong đó có đến 5.000 ca sửa mũi hỏng và hàng trăm ca dị tật bẩm sinh mà không phải đơn vị thẩm mỹ nào cũng dám nhận.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nâng mũi, sửa mũi | Nguồn: Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Mỗi ca phẫu thuật nâng mũi dù đơn giản hay phức tạp thì đều do chính bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn dàn mũi và thực hiện. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam luôn tìm hiểu, tâm sự để nắm rõ được các nguyện vọng của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp nâng mũi phù hợp với nhu cầu, tình hình tài chính mà khách hàng mong muốn.

Đối với bác sĩ Hoàng Nam, làm nghề phải đi đôi, gắn liền với trách nhiệm xã hội. Do đó, bác sĩ cùng với phòng khám AZ Nose luôn tổ chức các chương trình phẫu thuật miễn phí cho những người bị dị tật mũi môi bẩm sinh mà không có điều kiện, mũi bị hỏng sau khi nâng tại các cơ sở chất lượng kém. “Niềm vui, sự tự tin của khách hàng chính là ngọn lửa làm nghề và liều thuốc tinh thần của tôi”, bác sĩ Hoàng Nam đã từng chia sẻ. Bởi thế, nếu bạn đang không biết nâng mũi bác sĩ nào đẹp, uy tín tại TPHCM thì đây sẽ là gợi ý rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

10. Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Bác sĩ Nhân (Nguyễn Thành Nhân) sẽ là một trong các bác sĩ nâng mũi đẹp tại TPHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu dến bạn trong danh sách này. Bác sĩ Nhân là người sáng lập Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Bác sĩ từng có thời gian theo học và đào tạo nâng cao trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ trường đại học Sankt-Petersburg. Và khi quay trở lại nước, bác sĩ Nhân đã công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy và theo học đạt vị tiến sĩ với luận án đầu tiên của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân
Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là bác sĩ sửa mũi giỏi tại sài gòn | Nguồn: Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Nhờ có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã có cơ hội  trải nghiệm và đón đầu các xu hướng nâng mũi tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và luôn làm việc tận tâm, tỉ mỉ trong từng ca thẩm mỹ, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn trường hợp chỉnh hình mũi và mang đến cho các tín độ làm đẹp sự hài lòng tuyệt đối.

Quá trình làm việc và công tác của Bác sĩ nâng mũi Nguyễn Thành Nhân:

  • Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực Phẫu thuật Thẩm mỹ.
  • Hội Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam, Hàn Quốc và Thế Giới (ISAPS).
  • Ủy viên Ban Chấp hành Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM.
  • Với kinh nghiệm hơn 15 năm công tác ở khoa Tạo hình Thẩm mỹ BV Chợ Rẫy.
  • Tiến sĩ với đề tài: “Kết hợp mô tự thân và vật liệu nhân tạo trong tạo hình mũi” đầu tiên của Việt Nam

Thông tin liên hệ:

11. Bác sĩ nâng mũi giỏi Nguyễn Hữu Hoạt

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ nâng mũi đẹp, an toàn ở TPHCM nào ưng ý thì hãy dành ít thời gian để tham khảo đến gợi ý này của chúng tôi, biết đâu đó sẽ là chân ái của đời bạn. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt (Dr Hoạt) là bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt có uy tín hàng đầu và hiện đang là Giám đốc của Thẩm mỹ viện Saigon Star. Nhờ có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng phương châm hoạt động dùng tâm tái tạo sắc, và đã nâng mũi, sửa mũi thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ có được khuôn mặt đẹp, hài hòa như mong đợi.

Bác sĩ Hoạt từng tốt nghiệp Chuyên khoa 1 của trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và  có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc. Bác sĩ Hoạt hiện cũng đang là chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Chỉnh hình của Trường Đại học Y dược TPHCM; thành viên của Hội viên khoa Chỉnh hình Thẩm mỹ… Và làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn như: Bệnh viện 30/4; Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương; Thẩm mỹ viện Xuân Trường… Với tinh thần ham học hỏi, tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề, bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đã từng bước khẳng định được vị trí, danh tiếng của mình trong ngành Y học Thẩm mỹ Việt Nam.

Bác sĩ nâng mũi giỏi Nguyễn Hữu Hoạt
Bác sĩ nâng mũi giỏi Nguyễn Hữu Hoạt | Nguồn: BS: Nguyễn Hữu Hoạt

Bác sĩ Hoạt đã vận dụng thành công nhiều kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới và luôn theo kịp các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hoạt đã thực hiện xuất sắc hơn 16.000 ca nâng mũi, sửa mũi giúp nhiều người tự tin hơn về ngoại hình và có cuộc sống trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt thực hiện thành công nhiều phương pháp nâng mũi như: tái tạo mũi hỏng, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi Surgiform…

Không chỉ có vậy, hàng nghìn ca mũi bị hỏng nặng cũng đã được Bác sĩ Hoạt khắc phục thành công mà không phải bác sĩ nào cũng đủ cam đảm để xử lý. Nhờ đó mà những nạn nhân đang rơi vào trạng thái tuyệt vọng, trầm cảm tìm lại sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhờ thế mà Bác sĩ Hoạt đã nổi tiếng với danh xưng “bậc thầy sửa mũi hỏng”. Với những ưu điểm trên đã giúp cho bác sĩ Hoạt trở thành một trong các bác sĩ phẫu thuật nâng mũi đẹp ở TPHCM được nhiều người đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

12. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Khi nhắc đến các bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất TPHCM thì cái tên rất được nhiều người săn đón đó là Bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Bác sĩ đảm nhận nhiều vài trò khác nhau như: Chủ tịch Hiệp hội Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KSAS) Việt Nam, Trường y khoa lớn nhất của Hàn Quốc, Giáo sư danh dự của Học viện Công giáo… Hiện tại, bác sĩ Cường đang làm việc tại Hệ thống thẩm mỹ Gang Whoo – Gangnam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Từ những ca đơn giản đến những ca nâng mũi có độ phức tạp cao, thậm chí những ca mũi hỏng, mũi biến dạng cũng không bị khuất phục trước tài năng của bác sĩ Phùng Mạnh Cường.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp tại HCM
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp tại HCM | Nguồn: Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn được mệnh danh với cái tên “phù thủy” dao kéo, chuyên tái sinh những ai là “nạn nhân” của các cuộc phẫu thuật “chui”, chất lượng kém. Có những ca sửa mũi, sửa mắt mà bác sĩ thực hiện được xem là “kiệt tác” để đời, đến những bác sĩ thẩm mỹ trong ngành cũng ngợi khen hết lời. Vì thế, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết bác sĩ nào nâng mũi đẹp ở TPHCM thì hãy cân nhắc đến cái tên này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bảng giá nâng mũi bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

TÊN DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ (VND)
Nâng mũi Hàn Quốc 20,000,000
Nâng mũi bọc sụn 25,000,000
Nâng mũi cấu trúc Sline 3D – Lline 3D 40,000,000
Nâng mũi cấu trúc Sline 4D – Lline 4D 50,000,000
Nâng mũi cấu trúc Sline 6D – Lline 6D 70,000,000
Nâng mũi Nanoform 3D 40,000,000
Nâng mũi Nanoform 4D 50,000,000
Nâng mũi Nanoform 6D 70,000,000
Nâng mũi sụn sườn 100,000,000
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng) 5 – 7.000.000
Gom cánh mũi 10,000,000
Mài gồ xương mũi 20,000,000
Thu nhỏ đầu mũi mô mềm 25,000,000
Thu nhỏ đầu mũi + dựng đầu mũi 30,000,000
Chỉnh xương mũi thô 20,000,000
Sụn tai sinh học 10,000,000
Sụn sườn sinh học 35,000,000

Thông tin liên hệ:

13. Bác sĩ Nguyễn Khanh

BS. Nguyễn Khanh còn có tên gọi đầy đủ là Nguyễn Hiền Bảo Khanh hiện đang điều hành thẩm mỹ viện Charming trên địa bàn TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, bác sĩ Khanh đã trở thành cái tên quen thuộc được nhắc đến thường xuyên trong danh sách các bác sĩ nâng mũi đẹp, uy tín tại TPHCM VÀ cũng là thành viên chính thức hội phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM. Khách hàng khi đến tham khảo và sử dụng các dịch vụ mà bác sĩ Khanh thực hiện đều luôn có cảm thấy hài lòng về kết quả nâng mũi hay sửa mũi hỏng của mình.

BS. Nguyễn Khanh với tên đầy đủ Nguyễn Hiền Bảo Khanh
BS. Nguyễn Khanh với tên đầy đủ Nguyễn Hiền Bảo Khanh | Nguồn: BS. Nguyễn Khanh

Đông đảo khách hàng đã tin tưởng và đặt niềm tin vào thẩm mỹ viện Charming nhằm giúp bản thân có được một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Tại đây, khách hàng sẽ được Bác sĩ Nguyễn Khanh thăm khám trực tiếp và chỉ định phẫu thuật. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Khanh còn dành thời gian để lắng nghe, trao đổi những thắc mắc, lo lắng của khách hàng trước khi đưa ra quyết định chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt, ngân sách khách hàng. Dựa vào đó, BS. Nguyễn Khanh sẽ mang đến cho khách hàng một dáng mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên nhất trên mỗi khuôn mặt. Bởi thế, nếu bạn đang muốn tìm một bác sĩ nâng mũi giỏi tại TPHCM thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

14. Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý vị bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM nào thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của chúng tôi nhé! Khi đến với phòng khám chuyên khoa nâng mũi AZ NOSE, bạn sẽ được gặp và làm việc với Bác Sĩ CKI Đinh Xuân Sơn Tùng. Đây là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kiến thức chuyên môn cao không chỉ trong khâu tạo dáng mũi mới, mà còn ở thái độ làm việc hết mình với khách hàng.

Bên cạnh đó, Bác Sĩ CKI Đinh Xuân Sơn Tùng còn được khách hàng đánh giá cao trong quá trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tường tận để khách có thể yên tâm hơn. Đến với AZ Nose, bác sĩ nâng mũi Sơn Tùng sẽ là người trực tiếp tư vấn dáng mũi cũng như tình trạng mũi, từ đó đưa ra hướng khắc phục cùng phương pháp nâng mũi sao cho đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt khách hàng.

Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng
Nguồn: Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng

Sau hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động, Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng đã thực hiện xuất sắc nhiều ca nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, đặc biệt với những ca sửa mũi bị hỏng cũng được khắc phục triệt để. Nhờ có đôi tay khéo léo với kỹ thuật bóc tách mô chuyên nghiệp đã góp phần mang đến một kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Bên cạnh đó, với con mắt có gu thẩm mỹ cao, bác sĩ Sơn Tùng cũng được khách hàng yêu thích bởi dáng mũi S-line cao tây, thanh thoát do chính tay bác sĩ thực hiện. Bởi thế, bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng là một trong các bác sĩ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn mà bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Thông tin liên hệ:

15. Bác sĩ nâng mũi giỏi Chiêm Quốc Thái

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là bác sĩ phẫu thuật nâng mũi đẹp, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Bác sĩ hiện đang đảm nhận vai trò là giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Với chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Thái đã luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng.

Mỗi một ca phẫu thuật, Bác sĩ Thái luôn lấy an toàn, sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm. Nhờ có phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nên khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đều có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc, lo lắng của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể, tận tình để bạn hoàn toàn có thể an tâm mà sử dụng dịch vụ hơn.

Bác sĩ nâng mũi giỏi Chiêm Quốc Thái
Bác sĩ nâng mũi giỏi Chiêm Quốc Thái | Nguồn: BS Chiêm Quốc Thái

Để chiếm được lòng tin của khách hàng, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ mà Bác sĩ Thái đang làm việc luôn áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại như: tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, nâng ngực nội soi, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, nâng mông nội soi, độn cằm V line, nâng mũi Hàn Quốc, căng da mặt nội soi… Hơn hết, bệnh viện luôn nằm trong số các bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng hàng đầu trên địa bàn luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới.

Dù có kiến thức chuyên môn dày dặn và vững chắc, thế nhưng để đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng thì Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã không ngừng học hỏi và cập nhật các phương pháp phẫu thuật, kỹ thuật mới nhất trên thế giới để đưa vào quá trình làm đẹp, từ đó mang đến cho phái đẹp một kết quả hài lòng nhất. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nâng mũi bác sĩ nào đẹp ở TPHCM thì đến gặp bác sĩ Chiêm Quốc Thái tự khắc bạn sẽ có câu trả lời nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các bác sĩ nâng mũi đẹp, uy tín tại TPHCM mà chúng tôi tổng hợp được muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin hữu ích và giúp các bạn dễ dàng tìm được một bác sĩ nâng mũi đẹp phù hợp với nhu cầu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 15 bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM uy tín, an toàn nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-bac-si-nang-mui-dep-o-tphcm-uy-tin-an-toan-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy