Top 4 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 8 uy tín, tốt nhất

Bạn đang muốn tìm một trung tâm học TOEIC ở quận 8 uy tín, chất lượng để theo học, bởi chứng chỉ TOEIC là tấm bằng có giá trị sử dụng cao vừa giúp bạn có thể tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao Đẳng vừa giúp bạn có được một công việc với mức lương cao hơn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 8 tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 8, TPHCM tốt nhất

1. Ngoại Ngữ Dương Minh

Bắt đầu hoạt động vào năm 1990, đến nay, Ngoại Ngữ Dương Minh đã có bề dày hoạt động hơn 30 năm và trở thành một trong các trung tâm Anh ngữ có thâm niên hoạt động lâu năm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Ngoại Ngữ Dương Minh đang sở hữu một hệ thống với 18 chi nhánh cùng các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi cho đến người lớn với đa dạng các khóa học như: giao tiếp, luyện thi TOEIC/IELTS…

Tại sao bạn nên chọn học TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh?

  • Khóa học được thiết kế theo nhiều cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên chọn cho mình một lớp học phù hợp với năng lực học tập của mình.
  • Các học viên mới sẽ được xếp lớp miễn phí để có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Chương trình dạy và học đến từ các nhà xuất bản uy tín hàng đầu kết hợp cùng giáo án điện tử nhằm mang đến cho người học những bài giảng vô cùng sinh động và chất lượng.
  • Học viên được tiếp cận các bài học sinh động, trực quan thông qua các giáo trình chuẩn: Official Guide, Oxford, Longman, Complete Guide to the toeic test…
  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước đều là những người lòng đầy nhiệt huyết, am hiểu về kì thi TOEIC sẽ giúp cho học viên chinh phục được điểm số TOEIC vượt qua sự mong đời.

Với những ưu điểm được chúng tôi nhắc đến ở trên, Ngoại Ngữ Dương Minh luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 8 đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo.

Khóa luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh gồm có:

  • Khóa Pre – TOEIC: 1.885.000 VNĐ – 3.560.000 VNĐ
  • Khóa TOEIC: 1.960.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Hệ thống Trường Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ

Hệ thống Trường Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ là nơi đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp có uy tín, chất lượng hàng đầu đã được hiệp hội Anh ngữ tín nhiệm. Chương trình đào tạo phong phú và chuyên sâu được xây dựng dựa trên chương trình Anh ngữ hiện đại của viện khảo thí ETS Hoa Kỳ và hợp tác cùng với tập đoàn giáo dục của Singapore và Australia. Hệ thống chương trình đào tạo được thiết kế một cách chuyên biệt dành cho các bạn học viên Việt Nam với bằng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ tự hào là đơn vị sở hữu một lượng lớn giáo viên trong nước và giáo viên ngoài nước có học vị cao,  giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ là chất lượng đến từng học viên, Chuyên môn vững vàng, Phương pháp tiên tiến.. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm học TOEIC uy tín ở quận 8 thì có thể cân nhắc đến gợi ý này của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

Ms Hoa TOEIC là một trong các đơn vị ôn thi TOEIC có uy tín và chất lượng hàng đầu được đông đảo các học viên, phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Được thành lập vào năm 2012, với bề dày hoạt động hơn 10 năm, Ms Hoa TOEIC nổi bật với phương pháp đào tạo độc quyền để các bạn học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và đạt được kết quả cao trong bài thi TOEIC sắp tới.

Toàn bộ giáo trình tại Ms Hoa TOEIC đều do chính Ms Hoa – Founde của trung tâm nghiên cứu và biên soạn dựa trên format của bài thi TOEIC. Từ đó, giúp người học có cái nhìn toàn diện hơn về kỳ thi TOEIC và dễ dàng đạt được kết quả cao trong bài thi TOEIC. Ngoài ra, phương pháp đào tạo RIPL độc quyền tại MS Hoa TOEIC sẽ giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh chóng, hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm thời gian ôn luyện hơn.

Đặc biệt khi tham gia vào các khóa học TOEIC của Ms Hoa TOEIC, mỗi học viên sẽ được Test năng lực học tập để lựa chọn lộ trình học tập phù hợp với năng lực của bản thân. Hơn hết, trung tâm còn cam kết đầu ra, học lại miễn phí cho đến khi nào đạt thì thôi nhé!

Hiện tại Ms Hoa TOEIC cung cấp những lộ trình học như sau:

  • TOEIC 2 kỹ năng bao gồm lớp Basic, Pre, A, B, C và lớp Luyện đề
  • TOEIC 4 kỹ năng (Reading, Writing, Speaking, Listening) bao gồm lớp Pre, A+, B+

Trong đó, khoá Basic là khoá TOEIC được xây dựng dành cho những bạn bị mất gốc tiếng Anh và khoá Pre là dành cho những bạn đã có kiến thức tiếng Anh nhưng chưa có cơ hội được làm quen với đề thi TOEIC bao giờ. Tùy vào nhu cầu học mà bạn nên lựa chọn cho mình một lộ trình học phù hợp. Với những ưu điểm được kể đến ở trên thì đây sẽ là một trong các địa chỉ học TOEIC chất lượng ở quận 8 mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm Anh ngữ Kết nối – English Link

Trung tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 8 bắt đầu được hoạt động vào năm 2014 với sứ mệnh mang đến cho người học một môi trường học tiếng Anh uy tín và chất lượng. Với cơ sở được tọa lạc tại số 330 – 332 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trung tâm Anh Ngữ Kết Nối đã định hướng cho mình mục tiêu phát triển bền vững chính là xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua chương trình đào tạo chất lượng cao.

Bên cạnh Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên đầy tâm huyết và có chuyên môn cao, trung tâm tự hào mang đến cho học viên môi trường tiếng Anh hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, với Slogan “Your English Your Success”, trung tâm nắm rõ được sự cần thiết và quan trọng của Anh Ngữ trong quá trình giao lưu cũng như hội nhập Quốc Tế.

Vì sao bạn chọn Anh Ngữ Kết Nối?

  • Phát triển nhân cách thông qua bài học kỹ năng sống.
  • Rèn luyện được sức khỏe thể chất và làm việc nhóm.
  • Học viên sẽ cảm thấy yêu vui học tiếng Anh mỗi ngày cùng với giáo viên bản ngữ
  • Thú vị hơn và năng động hơn nhờ có các chủ đề học thay đổi từng buổi học
  • Phát triển tư duy và khả năng sáng tạo qua các hoạt động sáng tạo nghệ thuật.
  • Rèn luyện các kĩ năng kể chuyện, thuyết trình, hát và biểu diễn bằng tiếng Anh.

Các khóa học của trung tâm:

  • Tiếng Anh Mẫu Giáo
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi
  • Tiếng Anh Thiếu Niên
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế
  • Luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra 6.5
  • Luyện thi TOEIC đảm bảo đầu ra 700+

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 330-332 Phạm Hùng, Phường 5 Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 6260 8149 – 08 6269 9333
  • Email: asaenglishlink@gmail.com

5. Trung tâm Anh Ngữ Henry

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm, trung tâm Anh ngữ Henry luôn giữ vững được uy tín hàng đầu Việt Nam, anh ngữ Henry không ngừng chuyển đổi nội tại, và đi tiên phong trong việc chuyển đổi số, áp dụng công nghệ, cập nhật các xu hướng mới nhất nhằm mang đến những giải pháp giáo dục tiến bộ, khơi mở những giá trị, đáp ứng được những nhu cầu mới của thời đại.

Chương trình học được trung tâm Anh ngữ Henry được nghiên cứu và biên soạn chu đáo bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nội dung giáo trình luôn được cập nhật liên tục mới nhất từ các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, trung tâm còn có chương trình học tiếng Anh online để người học có thể tiện theo dõi, và học trên máy tính, điện thoại bất kỳ nơi nào. Với những điểm nổi bật trên đã giúp cho Anh ngữ Henry trở thành một trong các địa chỉ học TOEIC tốt nhất ở quận 8, TPHCM mà bạn nên biết đến.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận 8 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin hữu ích và có giá trị.

Rate this post

The post Top 4 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 8 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-4-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-8-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy