Top 5 khoá học quản lý mầm non ở TPHCM hiệu quả, uy tín

Bạn đang muốn tìm một khóa học quản lý mầm non để theo học nhưng không biết khóa học ở trung tâm nào uy tín và chất lượng. Quản lý giáo dục mầm non là loại chứng chỉ cần thiết khi muốn tổ chức lớp học, quản lí trường. Để giúp bạn tìm được nơi đào tạo phù hợp, chúng tôi mời bạn tham khảo Top 5 khoá học quản lý mầm non ở TPHCM uy tín, hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các khoá học quản lý mầm non tại TPHCM uy tín nhất

1. Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính

Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính được thành lập vào năm 2013 nhằm phát triển năng lực cho người Quản lý mầm non trong vấn đề lãnh đạo quản lý trường học, chủ động trong việc đổi mới quản lý, lãnh đạo để phát triển nhà trường trong bối cảnh nền giáo dục ngày một phát triển. Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính hiện đang mở các lớp đào tạo chứng chỉ Quản lý Giáo dục mầm non có chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý.

Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính
Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính là nơi cung cấp khóa học quản lý mầm non uy tín HCM | Nguồn: Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính

Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính cung cấp lớp chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non với 5 nội dung chính:

  • Tâm lý học quản lý và xã hội hóa giáo dục mầm non: Xã hội hóa giáo dục mầm non, Tâm lý học quản lý
  • Lý luận về Quản lý giáo dục mầm non: Cơ sở pháp lý (văn bản liên quan đến quản lý giáo dục mầm non); Quản lý giáo dục mầm non
  • Quản lý việc tổ chức chăm sóc và giáo dục trẻ ở trường Mầm non: Quản lý công tác nuôi dưỡng, chăm sóc; Quản lý việc tổ chức thực hiện chương trình, Quản lý việc tổ chức chế độ sinh hoạt.
  • Kỹ năng của người quản lý mầm non: Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp đội ngũ, hội họp, soạn văn bản, xây dựng môi trường…
  • Thực hành và viết thu hoạch: Tham quan dự giờ trường Mầm non và chấm bài thu hoạch.

Thông tin liên hệ:

2. Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong các khóa học quản lý mầm non uy tín ở TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh chương trình đào tạo đại học, sau đại học thì trường cũng tổ chức một số khóa bồi dưỡng chuyên đề chất lượng, trong đó phải nhắc đến chứng chỉ Quản lý Giáo dục Mầm non. Đối tượng của khóa học rất đa dạng với đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý tại các trường mầm non, sinh viên mầm non và những đối tượng có nhu cầu.

Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh là nơi cung cấp khóa học mầm non uy tín | Nguồn: Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Các lớp học chứng chỉ của Trường Đại Học Sư Phạm TPHCM sẽ tổ chức vào buổi tối hàng tuần, nhằm hỗ trợ để các học viên vừa học vừa làm hiệu quả và tốt nhất. Kết thúc khóa học, học viên sẽ tích lũy đủ những phần học theo quy định của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

Học phí toàn khóa quản lý mầm non dao động: 2.500.000 đồng/học viên – 3.300.000 đồng/học viên.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

Nên học khóa quản lý mầm non ở đâu tốt nhất TPHCM thì gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam. Sau khi hoàn thành lớp chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tại Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam, học viên sẽ có đầy đủ năng lực lãnh đạo để cán bộ quản lý trường mầm non nhận biết được sứ mệnh, xây dựng được tầm nhìn, biết chọn được phong cách lãnh đạo và mô hình hoạt động phù hợp.

Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
Nguồn: Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm, công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam sẽ giúp cho học viên bồi dưỡng, phát triển kỹ năng, kiến thức cơ bản về quản lý trường mầm non. Đồng thời, khóa học cũng sẽ giúp cho cán bộ quản lý trường mầm non phát triển năng lực về lãnh đạo quản lý trường học, chủ động đổi mới về phương pháp lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới và toàn diện trong nền giáo dục.

Các lớp học đào tạo chứng chỉ của công ty được tổ chức trong khung giờ: Tối thứ 2 – thứ 6 (18:00 – 20:30) hoặc chủ nhật (sáng 8:00 – 11:30 và chiều 13:30 – 16:00). Với những ưu điểm nổi bật trên, thì Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam sẽ là một trong các khóa học quản lý mầm non ở TPHCM uy tín, chất lượng nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 195 D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, quận 10, TP.HCM
  • Địa chỉ: 86/3 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0973 868 600 & 0979 868 657 & 0978 468 620
  • Website: https://gdvnedu.com
  • Fanpage: https://ift.tt/3Nrk5tm

4. Viện đào tạo và Hợp tác Giáo Dục

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn bậc học Mầm non cho các viên chức, nhân viên, học sinh, cán bộ công chức đang công tác tại các cơ sở Giáo dục mầm non tư thục hoặc những ai có nguyện vọng, mong muốn công tác trong các cơ sở Giáo dục nhà trẻ, mầm non nhưng chưa hoàn thành khóa nghiệp vụ đào tạo mầm non. Viện đào tạo và Hợp tác giáo dục đã ra đời với thế mạnh trong việc tổ chức đào tạo, kiểm tra, bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ, chuyên môn quản lý mầm non.

Viện đào tạo và Hợp tác Giáo Dục
Viện đào tạo và Hợp tác Giáo Dục là nơi dạy đào tạo quản lý mầm non uy tín | Nguồn: Viện đào tạo và Hợp tác Giáo Dục

Viện đào tạo và Hợp tác giáo dục cung cấp Khóa học quản lý mầm non như sau:

  • Đối tượng theo học: Là cán bộ quản lý phòng mầm non của các phòng giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục đào tạo và các quận huyện, quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Là giáo viên, cán bộ đang công tác tại các cán bộ, các trường mầm non chưa có chứng chỉ quản lý mầm non; Những đối tượng học viên khác đang có nhu cầu tham dự.
  • Thời gian học: Học từ 1 – 3 tháng. Học các buổi tối trong tuần từ 18h00 – 20h30 hoặc cả ngày Thứ 7, Chủ nhật.
  • Nội dung học: Xã hội hóa giáo dục mầm non; Tổ chức và quản lý chăm sóc sức khỏe; Tâm lý học quản lý chăm sóc sức khỏe; Quản lý giáo dục mầm non và giới thiệu văn bản liên quan đến quản lý GDMN; Kiểm tra ,đánh giá, quản lý chất lượng GD; Tổ chức thực hiện chương trình; Kỹ năng người quản lý trường MN; Viết, nộp bài thu hoạch
  • Tổng thời lượng chương trình học: 300 tiết

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở : Tầng 4 Số 451 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • VP HCM : 47/3 Đường 27 Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
  • VP Cần Thơ : M3 Đường 27 KĐT mới Hưng Phú, P.Hưng Thạnh , TP Cần Thơ
  • Email : viendaotao@tiec.edu.vn – tuyensinhvdt@gmail.com
  • HOTLINE : 0976.380.555 – 0968.099.565
  • Website: https://viendaotao.vn

5. Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng được thành lập theo quyết định số 429/QĐ-UBND của UBND Ninh Bình. Và là một trong các địa chỉ cung cấp các khóa học quản lý mầm non hiệu quả tại TPHCM được nhiều người theo học để trau dồi thêm kiến thức về nghiệp vụ, chuyên môn mầm non.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng
Nguồn: Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng

Nội dung khóa học quản lý giáo dục mầm non tại đây gồm có: Đường lối phát triển GD&ĐT; Lãnh đạo và quản lý – Tổng quan về khoa học quản lý và Quản lý giáo dục – Quản lý sự thay đổi; Quản lý hành chính Nhà nước về Giáo dục & Đào tạo; Quản lý nhà trường; Kỹ năng hỗ trợ quản lý trường mầm non… Thời gian và hình thức đào tạo: 1.5 tháng (học cả tuần, thứ 7, CN và học tối 2-4-6 hoặc 3-5-7).

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những trường cung cấp các khóa học quản lý mầm non uy tín ở TPHCM mà chúng tôi tìm hiểu được để bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tin cậy để phát triển sự nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 5 khoá học quản lý mầm non ở TPHCM hiệu quả, uy tín appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-khoa-hoc-quan-ly-mam-non-o-tphcm-hieu-qua-uy-tin

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy