Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Nhà Bè uy tín, tốt nhất

Nên học TOEIC ở đâu tốt nhất Nhà Bè, đây có lẽ là thắc mắc đang được nhiều người quan tâm và đặt ra lúc này. Bởi TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh sẽ giúp bạn hoàn thành chương trình học tại các trường Đại học, Cao đẳng cũng như giúp bạn có được một công việc với một vị trí như mong muốn. Nếu bạn đang ở khu vực Nhà Bè và muốn tìm trung tâm luyện thi TOEIC ở Nhà Bè uy tín, chất lượng. Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Nhà Bè, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina Nhà Bè

Được thành lập vào năm 2007, Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina là cơ sở đào tạo nhiều ngôn ngữ nổi tiếng như tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Đức và được đánh giá cao bởi hàng ngàn học viên mỗi năm. Đội ngũ giáo viên tại SaiGon Vina đều là những người có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao. Vì thế mà trung tâm được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Nhà Bè, TPHCM có chương trình dạy chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng người học với học phí phải chăng chỉ từ 360 ngàn đồng/tháng. Chương trình học TOEIC tại Sài Gòn Vina được tổ chức theo các cấp độ sau: Khóa học Pre-Toeic – khóa học luyện thi Toeic A1 – khóa luyện thi Toeic A2 – khóa luyện thi Toeic A3, A4.

Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina là nơi dạy TOEIC uy tín ở Nhà Bè
Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina là nơi dạy TOEIC uy tín ở Nhà Bè | Nguồn: SaiGon Vina

Nội dung các khóa học tại Sài Gòn Vina:

  • Khóa học Pre-Toeic: dành cho học viên bị mất kiến thức nền tảng về tiếng Anh hoặc chưa có đủ kiến ​​thức để thử sức với kỳ thi TOEIC.
  • Khóa học luyện thi Toeic A1: dành cho học viên đã hoàn thành Pre-Toeic hoặc đã có kiến ​​thức căn bản. Khóa học TOEIC A1 sẽ giúp người học làm quen với đầy đủ các dạng đề thi Toeic và tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng Đọc hiểu và Nghe hiểu là chủ yếu.
  • Khóa luyện thi Toeic A2: dành cho những ai đã hoàn thành khóa A1 hoặc đạt được trình độ tương đương A1 trong bài test đầu vào. Khóa học còn có tên là “học viên TOEIC”. Sau khi đã hoàn thành khóa học, người học sẽ đạt điểm số 550+.
  • Khóa luyện thi Toeic A3, A4: dành cho người đi làm, du học sinh hoặc người muốn có giấy chứng nhận về khả năng tiếng Anh của mình. Hiện nay, các công ty đều yêu cầu điểm TOEIC của ứng viên tối thiểu 650.

Với những ưu điểm trên đây, Sài Gòn Vina sẽ là trung tâm dạy TOEIC uy tín, giá rẻ ở Nhà Bè đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Hơn hết, mức học phí của trung tâm cũng vô cùng phải chăng nên bạn cũng không phải lo lắng về chi phí học quá đắt đâu nhé.

Thông tin liên hệ

2. Trường Anh ngữ Bắc Mỹ

Anh ngữ Bắc Mỹ là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách các trung tâm TOEIC uy tín, giá rẻ ở Nhà Bè hiện nay. Được thành lập năm 2001, nơi đây chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho nhiều đối tượng người học như: mẫu giáo đến trung học phổ thông, sinh viên, người đi làm…

Anh Ngữ Bắc Mỹ nổi bật các phương pháp học hiệu quả như: phương pháp học kết hợp, phương pháp học tích cực, phương pháp học chủ động, phương pháp học thông qua trò chơi, v.v. Nhờ đó, mà học viên sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp, thú vị với đầy đủ các kỹ năng cần thiết để đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEIC cũng như thành công hơn trong học tập và giao tiếp.

Trường Anh ngữ Bắc Mỹ là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở Nhà Bè, TPHCM
Trường Anh ngữ Bắc Mỹ là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở Nhà Bè, TPHCM | Nguồn: Trường Anh ngữ Bắc Mỹ

Khi nhắc đến Anh Ngữ Bắc Mỹ thì phải kể đến đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu trong công tác giảng dạy tiếng Anh. Họ có khả năng tương tác hiệu quả với học viên, giúp học viên phát triển và hoàn thiện được kỹ năng ngôn ngũ một cách toàn diện.

Bên cạnh đào tạo TOEIC thì trung tâm cũng cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Cambridge, TOEFL, IELTS và nhiều chứng chỉ khác. Ngoài ra, trung tâm Anh Ngữ Bắc Mỹ còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sự kiện vô cùng bổ ích, giúp học sinh rèn luyện được kỹ năng giao tiếp cũng như tăng cường được nhiều kiến thức có giá trị khác.

Trung tâm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất cùng phòng học được xây dựng khang trang, đầy đủ trang thiết bị và công nghệ giáo dục hiện đại. Hơn nữa, Anh Ngữ Bắc Mỹ còn có hệ thống thư viện với hơn 20.000 đầu sách và tài liệu tiếng Anh, giúp học sinh tìm hiểu và cập nhật kiến thức chính xác và có hiệu quả.

Thông tin liên hệ

3. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE – Nhà Bè

Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE được thành lập vào năm 2005, sau nhiều năm hoạt động thì đây đã trở thành một hệ thống lớn mạnh với nhiều cơ sở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Khóa học tại trung tâm phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Trong đó, chương trình đào tạo Anh Ngữ trẻ em được thiết kế cho các độ tuổi mầm non, thiếu nhi và thiếu niên, bao gồm:

  • Khóa học Anh văn mầm non: Đây là chương trình học dành cho trẻ từ 3-6 tuổi. Chương trình học trang bị cho các bé đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Giảng viên sử dụng hình thể để giúp bé hiểu và sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với các bé. Các bé sẽ được gặp giáo viên bản xứ mỗi tuần 1-2 lần, giúp các bé giao tiếp tự tin hơn với người bản xứ.
  • Khóa học Anh văn thiếu nhi: Đây là chương trình đào tạo cho các em từ 5 đến 12 tuổi. Chương trình trang bị cho các bé 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết, trong đó kỹ năng Nghe và Nói được chú trọng hơn. Các bé sẽ được học với giáo viên bản xứ là tối thiểu 2 lần mỗi tuần để bé tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp.
  • Khóa học Anh văn thiếu niên: Đây là chương trình học dành cho các bé từ 11-15 tuổi. Chương trình nhằm luyện thi các chứng chỉ KET, PET, v.v… và đồng thời đào tạo 4 kỹ năng trong Tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết.
Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE – Nhà Bè
Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE địa chỉ ôn thi TOEIC chất lượng ở Nhà Bè | Nguồn: Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE

Khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE cam kết chuẩn đầu ra 680 ~ 850+, dành cho học viên từ 14 tuổi trở lên. Hơn hết, phương pháp học của trung tâm cũng giúp người học rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, trau dồi kiến thức với website tiếng Anh trực tuyến Newsmart, thi thử liên tục để kiểm tra về năng lực học. Trợ giảng sẽ luôn theo sát, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình ôn thi TOEIC.

Thông tin liên hệ

4. Trung tâm ngoại ngữ Hội Việt Anh

Trung tâm ngoại ngữ Hội Việt Anh là một trong những trung tâm TOEIC uy tín tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào tháng 7 năm 2016. Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn nên cam kết mang đến cho học sinh một môi trường học tập tiếng Anh tốt, hiệu quả nhất.

Trung tâm ngoại ngữ Hội Việt Anh là trung tâm TOEIC uy tín tại huyện Nhà Bè
Trung tâm ngoại ngữ Hội Việt Anh là trung tâm TOEIC uy tín tại huyện Nhà Bè | Nguồn: Hội Việt Anh

Chương trình học tại đây được trung tâm thiết kế theo chuẩn quốc tế và cập nhật thường xuyên những kiến thức mới trong lĩnh vực giáo dục. Các em sẽ biết cách sử dụng tiếng Anh hiệu quả thông qua các hoạt động và trò chơi thú vị. Ngoài ra, trung tâm còn tập trung vào phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc Việt của học sinh thông qua các bài tập và hoạt động thực hành gắn liền với thực tế. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học luyện thi với các chứng chỉ quốc tế như: Cambridge, TOEFL Junior, TOEIC, và IELTS.

Hội Việt Anh cũng tự tin với phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và hệ thống thư viện đa dạng các loại đầu sách. Tất cả những điều này đã góp phần làm cho Hội Việt Anh trở thành trung tâm dạy TOEIC uy tín ở Nhà Bè, được đông đảo phụ huynh và học viên đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

5. Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn là một trong số ít các trung tâm dạy TOEIC tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh được nhiều phụ huynh quan tâm và các bạn học viên tin tưởng lựa chọn. Được thành lập năm 2017 và được Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động, trung tâm cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh từ Mẫu giáo đến các cấp Phổ thông, Đại học, người đi làm bao gồm luyện thi các chứng chỉ quốc tế trong đó có TOEIC.

Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng
Nguồn: Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng

Mục tiêu khóa học Luyện thi TOEIC tại Cleverlearn:

  • Phát triển chuyên sâu các kỹ năng Tiếng Anh.
  • Rèn luyện kỹ năng & chiến thuật làm bài thi.
  • Trải nghiệm tâm lý với các bài thi thử

Trong quá trình học tập tại Cleverlearn, các bạn học viên sẽ được đội ngũ giảng viên hỗ trợ tận tình, tỉ mỉ về các kiến thức TOEIC như từ vựng, ngữ pháp… Bên cạnh đó, trung tâm cũng tập trung rèn luyện kỹ năng phát âm và tăng phản xạ ngôn ngữ để học viên phát âm chuẩn như người bản xứ. Điều quan trọng hơn là trung tâm cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc để các em tự tin tham gia vào kỳ thi TOEIC chính thức. Nhờ đó, các bé sẽ trở nên mạnh dạn và tự tin để đạt được điểm số như mong đợi. Cleverlearn xứng đáng là một trong các địa chỉ học TOEIC tốt nhất ở Nhà Bè mà bạn có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Hy vọng với các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Nhà Bè mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm được một địa chỉ học TOEIC Nhà Bè uy tín, chất lượng. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Nhà Bè uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-nha-be-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy