Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 5 uy tín, tốt nhất

Hiện tại, mức điểm TOEIC khoảng 450 đến 750+ đang là yêu cầu đầu ra của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng cũng như các doanh nghiệp lấy đó là tiêu chí khi tuyển dụng nhân viên. Vậy nên luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất để đạt điểm số cao luôn được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, sẽ là Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 5, TP. HCM tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các địa chỉ ôn thi TOEIC tại Quận 5, TPHCM tốt nhất

1. Trường Anh Ngữ Quốc Tế – IES

Trường Anh Ngữ Quốc Tế – IES (international English School) tự hào là trung tâm Anh ngữ có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và chất lượng giảng dạy thuộc top đầu Việt Nam. Trung tâm được thành lập năm 1996, đến nay đã có bề dày hơn 20 năm giảng dạy với hàng trăm ngàn học viên theo học. IES phát triển với phương châm “chất lượng giảng dạy và nhu cầu học vấn của học viên luôn đặt lên hàng đầu”.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế - IES
Trường Anh Ngữ Quốc Tế – IES đã có nhiều năm hoạt động | Nguồn: Trường Anh Ngữ Quốc Tế – IES

Trường đào tạo đa dạng các khóa học tiếng Anh bao gồm: mẫu giáo, thiếu nhi – thiếu niên, tổng quát, luyện thi các chương trình quốc tế TOEFL, TOEIC, IELTS. Các lớp học luôn được khai giảng thường xuyên phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ của học viên. Trung tâm Anh ngữ IES là trung tâm duy nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống “7 ưu đãi đặc biệt” dành cho học viên khi đăng ký mới và được duy trì xuyên suốt khóa học. Đó là hệ thống ưu đãi, khen thưởng và quà tặng lên đến 30% học bổng đối với các bạn học viên có thành tích học tập tốt, miễn phí 100% các lớp văn phạm và hướng dẫn tại nhà với những bạn có năng lực còn yếu, ngoài ra nơi đây còn cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Với hệ thống cơ sở hiện đại cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ các nước Úc, Mỹ, Anh… và giáo viên người Việt có chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình giúp truyền đạt nhiều kỹ năng và kiến thức hiệu quả. Bởi thế mà Anh Ngữ Quốc Tế – IES tự tin là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại quận 5, TPHCM sẽ giúp các học viên lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC với điểm số cao như mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130 Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3838 1525 & 3836 6166
  • Email: iesvietnam@gmail.com
  • Website: iesvietnam.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/AnhNguQuocTe.IES

2. Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập vào năm 1990. Đến nay, trung tâm đã trở thành một trong những địa chỉ học tiếng Anh ngày càng lớn mạnh với quy mô rộng lớn. Đặc biệt, đây cũng là một trong các trung tâm Anh ngữ lâu đời nhất, có uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có đến 18 cơ sở với trang thiết bị dạy học hiện đại và đầy đủ các lớp học tiếng Anh từ thiếu nhi đến người lớn.

Ngoại Ngữ Dương Minh là trung tâm dạy TOEIC uy tín ở quận 5
Ngoại Ngữ Dương Minh là trung tâm dạy TOEIC uy tín ở quận 5 | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh:

  • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Quốc Tế chuyên nghiệp, nhiệt huyết, am hiểu về kì thi sẽ giúp học viên đi đúng hướng và dễ dàng chinh phục được kì thi với kết quả như mong muốn.
  • Học viên được tiếp cận những bài học sinh động và trực quan qua các giáo trình chuẩn: Official Guide, Complete Guide to the toeic test, Longman, Oxford cùng với trợ huấn cụ nghe nhìn hiện đại.
  • Khóa học được chia thành nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.
  • Các học viên mới sẽ được thi xếp lớp hoàn toàn miễn phí để có sự lựa chọn tốt nhất.

Với hệ thống giáo trình chuẩn đến từ các nhà xuất bản có uy tín hàng đầu trên thế giới kết hợp với giáo án điện tử nhằm mang đến cho người học những bài giảng phong phú, sinh động, Ngoại Ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy tại Quận 5, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

3. WESET English Center

Nên ôn thi TOEIC ở đâu tốt nhất tại quận 5, TPHCM? Và gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là WESET English Center. Đây là trung tâm Anh ngữ áp dụng mô hình dạy tiếng Anh theo kiểu mới, lấy lợi ích của học viên làm trọng tâm: Không chỉ đơn thuần là giảng dạy 4 kỹ năng tiếng Anh một cách máy móc, mà trung tâm luôn giúp học viên biết cách áp dụng tiếng Anh vào thực tế nhằm phục vụ học tập, công việc cũng như cuộc sống.

WESET English Center là địa chỉ dạy TOEIC hiệu quả tại quận 5
WESET English Center là địa chỉ dạy TOEIC hiệu quả tại quận 5 | Nguồn: WESET English Center

Lý do nên chọn ôn thi TOEIC tại WESET English Center:

  • Cam kết tăng 100 điểm sau mỗi khóa học
  • Miễn phí tham dự Workshop và Speaking Club chuyên môn do WESET tổ chức hàng tháng
  • Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên môn, có chứng chỉ CELTA/TESOL và TOEIC 950+
  • Được tham gia vào các lớp học bổ trợ hoàn toàn miễn phí để củng cố kiến thức về ngữ pháp và từ vựng.

Đến với WESET English Center bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong một môi trường học tập thoải mái, không bị gò bó với một đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên môn cao, làm việc có tâm và có tầm. Nếu đây chính là những điều mà bạn đang tìm kiếm thì WESET English Center chắc chắn sẽ là một trong các địa chỉ ôn thi TOEIC chất lượng ở quận 5 mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 873A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Địa chỉ: 780 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
  • Địa chỉ: 875 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Địa chỉ: 835/12 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3838 3877
  • Email: support@weset.edu.vn
  • Website: weset.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/WESETEnglishCenter

4. Trung tâm Anh ngữ TOEIC – Speaking Ms Ngọc

Trải qua hơn 5 năm kinh nghiệm trong dạy học TOEIC, trung tâm Anh ngữ TOEIC – Speaking Ms Ngọc đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên, trong đó 97% được giới thiệu từ học viên cũ. Trung tâm cam kết mang đến cho người học những kiến thức căn bản để có nền tảng vững chắc hơn sau này. Bên cạnh việc học theo lộ trình trên lớp, Ms. Ngọc còn luôn chủ động cập nhật liên tục các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng trên website để học viên tiện theo dõi và duy trì thói quen học tập.

Trung tâm Anh ngữ TOEIC – Speaking Ms Ngọc
Nguồn: Trung tâm Anh ngữ TOEIC – Speaking Ms Ngọc

Trung tâm Anh ngữ TOEIC – Speaking Ms Ngọc hiện đang cung cấp 2 khóa học là TOEIC Basic (900.000 VNĐ/khóa 6 tuần) và TOEIC giải đề (1.300.000 VNĐ/khóa 9 tuần), cụ thể như sau:

  • TOEIC Basic: Đây là khóa học ôn luyện kiến thức nền tảng, phù hợp với những bạn bị mất gốc, TOEIC dưới 350 điểm. Tại khóa này, người học sẽ được dạy chi tiết về 44 âm trong tiếng Anh, tập trung vào phần Nghe của đề thi TOEIC. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về khả năng nghe, nói tiếng Anh của mình.
  • TOEIC giải đề: Khi trình độ của bạn đã được cải thiện (tối thiểu từ 350+), ở lộ trình TOEIC giải đề, bạn sẽ được hướng dẫn cách làm phần Đọc và cách nghe keywords ở phần Nghe. Kết thúc khóa học này, bạn sẽ được cam kết đầu ra 550+ – 850+ tùy đầu vào. Điểm nổi bật của khóa học này là bất kì học viên nào chưa đạt mục tiêu thì đều được chuyển qua một lớp học khác (với giáo trình khác) miễn phí hoàn toàn.

Với những ưu điểm trên thì đây luôn là một trong các trung tâm TOEIC tốt nhất ở quận 5, TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi tin rằng khi các bạn học ở đây, chắc chắn sẽ đạt được điểm số TOEIC mà các bạn mong muốn.

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 3

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 3 là một trong những địa chỉ học tiếng Anh có uy tín lâu năm về chất lượng giảng dạy và chất lượng đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những người luôn tận tâm, chu đáo, thường xuyên tham gia khóa tập huấn của Nhà xuất bản Cambridge để có thể nâng cao kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn. Học viên được thầy cô giảng dạy dựa trên giáo trình bài bản và mang tính ứng dụng cao.

Trung tâm cung cấp 3 khóa luyện thi TOEIC 300 – 450 – 600. Mỗi khóa học bao gồm 144 tiết trên lớp để cung cấp hệ thống từ vựng và ngữ pháp một cách bài bản và chuyên sâu, hỗ trợ 100% giáo trình cùng với một tài khoản thực hành online. Khi kết thúc khóa học, trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra cuối khóa ngay trong phòng thi do chính ETS chỉ định, điều này sẽ giúp cho các bạn có được những chuẩn bị tốt nhất khi đi thi thật.

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 3
Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 3

Học phí TOEIC tại đây đao động khoảng 4.100.000 – 4.300.000 VNĐ/khóa. Với mức học phí phải chăng, phù vừa túi tiền với nhiều sinh viên. Bởi thế mà đây luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tìm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn Vy Nguyễn chia sẻ khi tham gia vào khóa học TOEIC tại đây như sau: “Đây sẽ là lựa chọn số một cho những ai muốn nắm vững về mặt ngữ pháp. Thầy cô toàn là những bậc lão kì cựu, có chuyên môn cao trong luyện thi TOEIC, nên chất lượng giảng dạy không cần phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên nếu bạn muốn luyện kỹ năng speaking thì nên tìm một trung tâm khác”.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận 5, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích và có giá trị cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 5 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-5-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy