Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 6 uy tín, tốt nhất

Chứng chỉ TOEIC được ví như một tấm vé thông hành để bạn có thể ra trường hoặc xin vào các công ty có yêu cầu về năng lực tiếng Anh. Vậy nên ôn thi TOEIC ở đâu tốt nhất để đạt được kết quả cao như mong đợi. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 6 tốt nhất sau đây.

Danh sách các trung tâm ôn thi TOEIC tại Quận 6, TPHCM tốt nhất

1. Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời được thành lập từ năm 1990. Đến nay, trung tâm đã mở rộng quy mô hoạt động rộng lớn với nhiều chi nhánh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và nhiều lớp học tiếng Anh dành cho từ các khối lớp từ thiếu nhi cho đến người lớn.

Ngoại Ngữ Dương Minh là nơi học TOEIC chất lượng tại quận 6
Ngoại Ngữ Dương Minh là nơi học TOEIC chất lượng tại quận 6 | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Tại sao bên luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh?

  • Khóa học TOEIC được chia thành nhiều cấp, với nhiều trình độ khác nhau, giúp học viên dễ dàng tìm được một lớp học phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước vô cùng nhiệt huyết, am hiểu về kì thi TOEIC sẽ giúp học viên có hướng đi đúng và dễ dàng chinh phục được kỳ thi với kết quả như mong đợi.
  • Học viên có cơ hội được tiếp cận những bài học sinh động và trực quan thông qua các giáo trình chuẩn: Official Guide, Longman, Oxford, Complete Guide to the toeic test cùng với bộ dụng cụ hỗ trợ nghe nhìn hiện đại.
  • Các học viên mới sẽ được xếp lớp miễn phí để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Với hệ thống giáo trình chuẩn đến từ các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới kết hợp với giáo án điện tử nhằm mang đến cho người học những bài giảng vô cùng sinh động, phong phú. Ngoại Ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm TOEIC uy tín ở Quận 6, TPHCM không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Hậu Giang, P2, Q.6, TP.HCM – (028) 3960 0456
  • Điện thoại: (028) 3844 7085 & (028) 3844 7087
  • Website: duongminh.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/Duong.Minh.School

2. Anh ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Cô Ms Hoa vào tháng 10 năm 2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã mở ra nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng, tiếng Anh giao tiếp tốt nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại trung tâm Anh ngữ MS Hoa TOEIC được ví như một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới và đầy thú vị về việc học ngôn ngữ.

Anh ngữ Ms Hoa là trung tâm toeic uy tín tại quận 6
Anh ngữ Ms Hoa là trung tâm toeic uy tín tại quận 6 | Nguồn: Anh ngữ Ms Hoa

Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC muốn hướng đến không chỉ đơn thuần là giúp bạn đạt được điểm số cao với tấm bằng TOEIC như mong đợi, mà còn tiến xa hơn thế nữa, đó là giúp cho người học có được cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo chiều hướng hoàn toàn mới và hiệu quả. Từ đó, người học sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái mỗi khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà sẽ tìm thấy động lực để bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn.

“You don’t know how amazing you are when you study English with me” đây chính là châm ngôn của các sứ giả tại Trung tâm Ms Hoa TOEIC. Với mong muốn mang đến cho người học một môi trường học tập, luyện thi TOEIC năng động, chuyên nghiệp, ngập tràn tiếng cười và ấm áp tình cô trò, Anh ngữ Ms Hoa là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 6 nói riêng và TPHCM nói chung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 4

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 4 là một trong những địa chỉ học Anh ngữ đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm với chất lượng đào tạo cao. Đội ngũ giáo viên tại đây đều là những người thầy người cô luôn chu đáo, tận tụy, thường xuyên tham gia khóa tập huấn của Nhà xuất bản Cambridge để có thể cải thiện và nâng cao kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, học viên còn được thầy cô giảng dạy dựa trên một giáo trình được biên soạn bài bản và có tính ứng dụng thực tế cao.

Trung tâm cung cấp 3 khóa luyện thi TOEIC với 3 mục tiêu điểm 300 – 450 – 600. Mỗi khóa học gồm 144 tiết trên lớp để có thể cung cấp cho người học một hệ thống từ vựng và ngữ pháp bài bản và chuyên sâu, hỗ trợ giáo trình 100% cùng một tài khoản thực hành online. Sau khi kết thúc khóa học, trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra cuối khóa do chính ETS chỉ định, điều này sẽ giúp người học có được những chuẩn bị tốt nhất khi đi thi thật.

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 4
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm – Chi nhánh 4 | Nguồn: Internet

Trung tâm có mức học phí TOEIC dao động trong khoảng 4.100.000 – 4.300.000 VNĐ/khóa, đây được cho là mức học phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều sinh viên. Bởi thế mà đây luôn là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở quận 6, TPHCM được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dạy học cũng như chi phí phải chăng.

Bạn Mỹ Dung chia sẻ khi học TOEIC tại đây như sau: “Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn nắm vững về mặt ngữ pháp và từ vựng. Thầy cô đều là những người có chuyên môn cao trong luyện thi TOEIC, nên chất lượng giảng dạy rất được lòng học viên. Tuy nhiên nếu bạn muốn rèn luyện và nâng cao kỹ năng speaking thì nên tham khảo trung tâm khác.

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Một trong các trung tâm TOEIC tốt nhất ở quận 6, TPHCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Trung tâm Anh ngữ Âu Châu. Đây là thương hiệu đào tạo Anh ngữ đã trải qua nhiều thử thách và được đông đảo học viên khẳng định là một trong các nơi có uy tín hàng đầu không chỉ về chất lượng giảng dạy mà còn về phong cách phục vụ học viên. Các cơ sở giáo dục thuộc Anh ngữ Âu Châu luôn nỗ lực hoạt động để có thể mang đến những giá trị thỏa đáng cho thời gian và tài chính của học viên.

Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu
Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu là nơi dạy TOEIC uy tín ở quận 6 | Nguồn: Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất, Trung tâm Anh ngữ Âu Châu có chương trình tư vấn trực tuyến liên quan về việc học tiếng Anh và định hướng du học các nước tại các cơ sở hoạt động 24/7 với mục đích mang lại nhiều tiện ích nhất cho người học.

Hầu hết các giảng viên phụ trách tại các lớp TOEIC của Trường Anh Ngữ Âu Châu đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm hoạt động về khảo thí và liên tục cập nhật các đề thi mới nhất từ các kỳ thi TOEIC do chính ETS tổ chức không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, sự khác biệt giữa Trường Anh Ngữ Âu Châu và các cơ sở đào tạo khác đó chính là giảng viên TOEIC phải có ít nhất 3 năm công tác tại công ty nước ngoài có sử dụng tiếng Anh trong công việc và trong giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27K Bình Phú, P.13, Q.6, TP. HCM – (028) 3755 4305
  • Địa chỉ: 295 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11, TP. HCM – (028) 3965 0594 & 3965 0595
  • Email: anhnguauchaucoso1.1@gmail.com & anhnguauchaucoso2@gmail.com
  • Website: auchauschool.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/AnhNguAuChau

5. Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc

Sau nhiều năm hợp tác nghiên cứu về nhu cầu và phương pháp giảng dạy Anh Ngữ ở Việt Nam. Các chuyên gia giảng dạy Anh Ngữ đến từ Trường Đại Học Melbourne và những giảng viên ưu tú Việt Nam đã tìm ra giải pháp hoàn thiện trong tổ chức giảng dạy Anh Ngữ cho người Việt một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Trường Anh Ngữ Liên Việt Úc ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết về việc học cũng như khắc phục được những khuyết điểm trong dạy và học Anh Ngữ tại Việt Nam từ trước đến nay.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc
Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc là chỗ ôn thi TOEIC uy tín tại quận 6 | Nguồn: Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc

Trường Anh Ngữ Liên Việt Úc mong rằng sẽ góp một phần công sức giúp bạn giành được những cơ hội tốt nhất trên con đường học vấn, cho sự thăng tiến nghề nghiệp ở hiện tại và cả trong tương lai. Các chương trình học tại đây mà bạn có thể tham khảo như:

  • Chương trình anh văn thiếu nhi
  • Chương trình anh văn thiếu niên
  • Chương trình anh văn giao tiếp
  • Chương trình luyện thi TOIEC
  • Chương trình luyện thi IELTS

Các khóa học TOEIC của Liên Việt Úc tập trung chủ yếu vào việc nâng cao 2 kỹ năng nghe và đọc; xây dựng vốn từ vựng trong nhiều ngành nghề; phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế song son với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ cao. Bởi thế mà suốt nhiều năm qua, đây luôn là một trong các địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở quận 6 được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sachs những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 6, TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin hữu ích và có giá trị.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 6 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-6-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy