Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 12 uy tín, tốt nhất

Đâu là những trung tâm TOEIC quận 12 uy tín, tốt nhất mà bạn nên biết đến và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Bởi ngày nay, chứng chỉ TOEIC càng trở nên phổ biến tại các trường Đại học, Cao Đẳng cũng như được sử dụng nhiều trong công việc. Hiểu được điều đó mà có rất nhiều cơ sở đào tạo TOEIC mọc lên, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 12 tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận 12, TPHCM tốt nhất

1. Trung Tâm Tiếng Anh Hoàng Hường TOEIC

Là một trong những trung tâm TOEIC uy tín ở Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Lớp TOEIC Hoàng Hường cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, cùng đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm, lộ trình học rõ ràng với chất lượng giáo dục được đặt lên hàng đầu. Nhờ đó mà trung tâm đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên với điểm số TOEIC cao.

Không quá ồn ào về mặt quảng cáo, học viên biết đến Lớp Toeic Hoàng Hường chủ yếu qua giới thiệu từ bạn bè. Đội ngũ giáo viên luôn được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng, dày dặn kinh nghiệm và vững chuyên môn, tận tình hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học và sau quá trình học.

Đến với Lớp TOEIC Hoàng Hường, bạn sẽ lấy lại kiến thức căn bản, xóa mất gốc, củng cố và nâng cao kiến thức Tiếng Anh; nắm chắc lượng từ vựng, ngữ pháp cần thiết trong kỳ thi TOEIC; nắm được phương pháp đạt điểm cao chỉ trong thời gian ngắn, thành thạo đầy đủ 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết; được rèn luyện khả năng giao tiếp, phản ứng với các tình huống linh hoạt; có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Với tất cả những ưu điểm này, Lớp TOEIC Hoàng Hường ngày càng trở thành địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín, thân thuộc của các bạn sinh viên ở Khu vực quận 12. Hãy trải nghiệm ngay các khóa học TOEIC tại đây để sở hữu tấm bằng TOEIC với điểm số như mong đợi bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Ngoại Ngữ Huỳnh Khoa English

Một trong các trung tâm TOEIC tốt nhất quận 12 rất được nhiều người biết đến đó là Trung tâm Ngoại Ngữ Huỳnh Khoa English. Bắt đầu đi vào hoạt động từ 09/2016, nơi đây được biết đến là trong những địa chỉ luyện thi TOEIC, Anh Văn Giao Tiếp uy tín và chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm cùng với định hướng phương châm đào tạo “Thầy/Cô tận tâm, Trò học hết mình”. Trung tâm đã giúp hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp ở các trường Đại học, Cao đẳng. Trong đó có hàng nghìn học viên đạt kết quả cao với mức điểm 800+, 900+ TOEIC.

Tại sao bạn nên học TOEIC tại Ngoại Ngữ Huỳnh Khoa English?

  • Kinh nghiệm: Đã có hơn 6 năm hoạt động, Huỳnh Khoa English đã đào tạo thành công hơn 2600 học viên, trong đó hàng trăm học viên đạt 800+, 900+ với 95% học viên đạt mục tiêu chỉ sau 1 khóa học
  • Đội ngũ giáo viên: Huỳnh Khoa English tự hào khi sở hữu một đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy đạt ít nhất 900+ TOEIC trở lên.
  • Cam kết đầu ra: Trung tâm có cam kết đầu ra bằng văn bản. Học lại hoàn toàn miễn phí đến khi đạt đầu ra.
  • Lộ trình học tập: Lộ trình học tập tối ưu hóa từng kỹ năng, giúp tiết kiệm được 90% thời gian tự học.
  • Tài liệu khóa học: Tài liệu được biên soạn một cách chi tiết, rõ ràng theo từng khóa học, phù hợp với từng năng lực của người học.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm luyện thi TOEIC Ms Hoa TOEIC

Sau một thập kỷ hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã phát triển lớn mạnh và trở thành một hệ thống đào tạo TOEIC có uy tín hàng đầu với hơn 30 cơ sở giáo dục trải rộng khắp cả nước. Nếu bạn đang phân vân tìm một địa chỉ học Toeic uy tín ở quận 12 thì hãy cùng đánh giá trung tâm Ms Hoa trước khi có những quyết định khác nhé.

Tại Ms Hoa TOEIC, mỗi học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong một môi trường học tập tối ưu và linh hoạt, từ đó giúp cho người học càng có thêm niềm đam mê với môn tiếng Anh và có những buổi học chất lượng mang lại hiệu quả cao. Lịch học và hình thức học vô cùng đa dạng. Ms Hoa TOEIC cung cấp 2 hình thức học linh hoạt là online và offline giúp học viên thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian học sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Giáo viên hỗ trợ 24/7 kèm 1 : 1 từng học viên để nâng cao chất lượng cùng phương pháp đào tạo độc quyền RIPL giúp học viên dễ dàng chinh phục tiếng Anh qua những giờ học đầy cảm hứng, được thực hành ngôn ngữ liên tục với hệ thống kiến thức được chắt lọc một cách cô đọng.

Hơn hết, các khóa học tại Ms Hoa Toeic được phân cấp và phân thành nhiều lộ trình học khác nhau dựa theo nhu cầu của người học. Đặc biệt, tại Ms Hoa TOEIC còn đào tạo TOEIC 2 kỹ năng và TOEIC 4 kỹ năng, học viên có thể chọn khóa học theo mong muốn của bản thân.

Các khóa học TOEIC tại MS Hoa TOEIC bao gồm:

  • Lộ trình học cho người mới bắt đầu (0-500+ TOEIC)
  • Lộ trình học mục tiêu 650 – 700+ Toeic
  • Lộ trình học mục tiêu 800+ Toeic
  • Lộ trình Toeic 4 kỹ năng A+
  • Lộ trình Toeic 4 kỹ năng B+
  • Khóa luyện đề
  • Khóa toeic cấp tốc theo yêu cầu
  • Tiếng Anh doanh nghiệp

Ngoài ra, khi học tại đây các bạn còn có cơ hội làm bài test thử trình độ của mình để biết được năng lực hiện tại của bản thân đang nằm ở mức nào. Từ đó mà các bạn sẽ được tư vấn lộ trình, khóa học phù hợp với năng lực và mục tiêu của mình đặt ra. Bởi thế mà đây luôn là một trong những trung tâm dạy TOEIC chất lượng ở quận 12 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm luyện thi TOEIC quận 12 – Sài Gòn Vina

Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh trên địa bàn TP.HCM và đây cũng là trung tâm rất nổi tiếng trong việc đào tạo TOEIC. Chương trình học TOEIC tại đây được tổ chức theo các cấp độ như sau: Khóa học Pre-Toeic; khóa học luyện thi Toeic A1; khóa luyện thi Toeic A2; khóa luyện thi Toeic A3, A4.

Nội dung các khóa học tại Sài Gòn Vina:

  • Khóa học Pre-Toeic: dành cho những người bị mất kiến thức nền tảng về tiếng Anh hoặc chưa đủ kiến ​​thức để dấn thân vào luyện thi.
  • Khóa học luyện thi Toeic A1: dành cho những học viên đã hoàn thành khóa học Pre-Toeic hoặc đã có kiến ​​thức căn bản. Khóa học này giúp người học làm quen với các dạng đề thi Toeic và tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu.
  • Khóa luyện thi Toeic A2: dành cho những ai đã học khóa A1 hoặc đạt trình độ tương đương A1 trong bài test đầu vào. Khóa học này còn có tên là “học viên TOEIC”. Sau khi hoàn thành khóa học này, người học sẽ đạt được điểm số 550+.
  • Khóa luyện thi Toeic A3, A4: dành cho những người đi làm, du học sinh hoặc những người muốn có giấy chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình. Hầu hết các công ty hiện nay đều yêu cầu điểm TOEIC tối thiểu 650 của ứng viên.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, thì Sài Gòn Vina sẽ là trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, giá rẻ ở quận 12 đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Hơn hết, mức học phí tại đây cũng vô cùng phải chăng nên bạn cũng không phải đắn đo hay quá lăn tăn bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm Anh ngữ Ngôi Sao Việt

Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Ngôi Sao Việt bao gồm các bài học về ngữ pháp, từ vựng, nghe, nói, viết, mẹo làm bài và đề thi TOEIC. Trung tâm cam kết sẽ giúp các bạn học viên đạt điểm từ 500 trở lên trong kỳ thi TOEIC, đặc biệt cung cấp khóa học miễn phí cho những học viên không đạt điểm trên 450.

Bên cạnh đó, trung tâm Anh ngữ Ngôi Sao Việt còn đặc biệt chú trọng tiếng Anh dành cho người đi làm và thiết lập các chương trình đào tạo giúp học viên trở nên tự tin hơn và đáp ứng được yêu cầu về trình độ khi xin việc làm tại các công ty nước ngoài. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất quận 12, TPHCM thì có thể cân nhắc đến gợi ý này của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top trung tâm luyện thi TOEIC quận 12 mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Qua bài chia sẻ này, mong rằng bạn đọc sẽ dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ học TOEIC phù hợp với nhu cầu bản thân.

Rate this post

The post Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 12 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-5-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-12-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy