Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Tân uy tín, tốt nhất

Nên luyện thi TOEIC ở đâu quận Bình Tân để có kết quả cao như mong đợi. Đây có lẽ là thắc mắc đang được nhiều người quan tâm, bởi TOEIC được xem như tấm vé có thể giúp bạn tự tin bước ra khỏi cánh cổng Đại học, Cao Đẳng cũng như có được một vị trí công việc như mong muốn. Chính vì thế, mà trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Bình Tân. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Tân, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là địa chỉ dạy tiếng Anh có chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế, được thành lập, điều hành và chịu trách nhiệm bởi những giảng viên, giáo viên tốt nghiệp học vị thạc sĩ của Trường Đại Học Canberra, Úc. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu bộ phận quản lý và đội ngũ giáo viên có đạo đức tốt, nghiệp vụ sư phạm cao và kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp. Vì thế mà trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia tự tin và cam kết mang đến một môi trường học tập hiệu quả, chất lượng cho học viên của mình.

Ưu điểm khi luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia:

  • Phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất đầy đủ với máy chiếu, máy lạnh phục vụ cho việc học tập, tự do giao tiếp của học viên.
  • Cơ hội được giao tiếp với giáo viên nước ngoài.
  • Giáo trình do Anh Ngữ Hoàng Gia tự biên soạn, đảm bảo có nội dung xúc tích, cung cấp đầy đủ từ vựng và ngữ pháp thiết yếu của bài thi TOEIC
  • Giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong dạy TOEIC và nghe nói, giúp người học nắm bắt và phát triển các kĩ năng làm bài thi TOEIC hiệu quả nhất.

Sau khi hoàn thành khóa học TOEIC tại đây, học viên sẽ được trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia tổ chức kỳ thi thử TOEIC theo tiêu chuẩn quốc tế với mục đích giúp học viên đánh giá được bản thân trong suốt quá trình học tập tại trung tâm trước khi “dấn thân” vào bài thi TOEIC chính thức. Nhờ sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo khắt khe và thường xuyên tham gia vào các buổi tập huấn của NXB Cambridge và Oxford về giáo trình và phương pháp dạy học hiện đại. Với những ưu điểm nổi bật trên thì trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là một trong những địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín ở Bình Tân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 204 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM – (028) 6683 3639
  • Địa chỉ: 713 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM – (028) 6654 3397
  • Điện thoại: (028) 6267 4910
  • Email: tuvan@royalschool.edu.vn
  • Website: royalschool.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/ngoainguhoanggia

2. Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English)

Được thành lập vào tháng 7 năm 2005, Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English) là thành viên thuộc Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ có chương trình đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn Quốc tế đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn với nhiều khoá luyện thi Quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL…

Với truyền thống hoạt động lâu năm là hệ thống trường Tiểu học và Trung học Quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam trong thời điểm đất nước mới hội nhập. VASS English tự tin với chương trình dạy chất lượng, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chuyên môn cao, cùng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và giáo trình được thiết kế khoa học sẽ giúp cho học viên hoàn thành khoá học chỉ trong thời gian ngắn

Ngoài ra, với uy tín nhiều năm của trung tâm, VASS English được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEFL, TOEIC và được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS có uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nhờ có quy chế hoạt động này, hàng năm VASS đã đào tạo và giúp hàng ngàn học viên tham gia vào các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC,… với điểm số cao. Vì thế, nếu bạn đang tìm một địa chỉ ôn thi TOEIC chất lượng ở Bình Tân thì có thể cân nhắc đến gợi ý này.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu

Với chặng đường hoạt động hơn 15 năm, trung tâm Anh ngữ Á Châu mang trong mình sứ mệnh đó chính là trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc trong xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay.

Lý do bạn nên luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Á Châu:

  • Học viên có cơ hội được cọ xát thực tế với các bộ đề luyện chuyên sâu tại lớp, được sửa lỗi, tư vấn tận tình để có những kinh nghiệm khi đi thi TOEIC thật.
  • Đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước có kinh nghiệm dày dặn, năng lực giảng dạy chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên rèn luyện được các phương pháp làm bài đạt kết quả tốt nhất.
  • Việc luyện nói trực tiếp với giáo viên bản ngữ sẽ giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý tưởng một cách lưu loát.
  • Học viên được luyện nghe hiệu quả qua hệ thống nghe nhìn hiện đại tại phòng LAB nhằm phát triển kỹ năng này một cách hiệu quả.
  • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức định kì với mục đích mang đến cho học viên môi trường học cởi mở, mang tính ứng dụng cao, và tạo điều kiện hoàn thiện được khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát.

Với những ưu điểm nổi bật trên thì Anh ngữ Á Châu chắc chắn sẽ là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Bình Tân mà bạn nên biết đến. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến khóa học TOEIC tại trung tâm có thể liên hệ qua số Hotline hoặc inbox vào fanpage bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244 Đ. Gò Xoài, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – 028 6275 2277 & 0909 325 384
  • Địa chỉ: 109 Liên khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM – 0868 422 332
  • Địa chỉ: 165-167 đường số 3, KDC Nam Hùng Vương, phường An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM – 0908 494 959
  • Điện thoại: 0901 081 818
  • Email: aceheadoffice@gmail.com
  • Website: achauenglish.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/achauenglish.official

4. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ưu Việt

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ưu Việt là đơn vị chuyên tổ chức, giảng dạy tiếng Anh theo hướng môi trường Quốc tế, luôn đánh giá cao trong khâu nâng cao chất lượng giảng dạy. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều phải trải qua đợt sát hạch và đào tạo vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Chương trình học được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ nhờ sở hữu phương pháp giảng dạy “lồng ghép – immersion” giúp học viên tiến bộ nhanh chóng chỉ sau vài buổi học.

Chương trình luyện thi của Anh ngữ Quốc tế Ưu Việt bám sát theo chuẩn đề thi Quốc tế TOEIC để học viên có thể đạt được điểm số cao. Qua đó mà người học sẽ được rèn luyện kỹ năng tự học và giải đề TOEIC. Đặc biệt, trung tâm còn cam kết đảm bảo đạt mục tiêu dành cho học viên khi đăng ký khóa trọn gói. Nếu không đạt được kết quả như mong đợi thì học viên sẽ được học lại miễn phí hoàn toàn. Với những ưu điểm nổi bật trên thì Anh ngữ Quốc Tế Ưu Việt sẽ là một trong các trung tâm dạy TOEIC ở Bình Tân uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn chinh phục được điểm số như mong đợi.

Thông tin liên hệ:

5. May TOEIC

Với mức học phí vô cùng phải chăng và hợp lý thì May TOEIC luôn là một địa chỉ luyện thi TOEIC rất phù hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên và kể cả người đi làm. Nhiều học viên khi theo học tại đây đã dễ dàng vượt qua kỳ thi TOEIC với điểm số cao như mong đợi. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên dạy phát âm rất chuẩn và hay, giúp người học cải thiện và nâng cao được khả năng nghe nói của mình hiệu quả. Tóm lại là chương trình dạy học của May TOEIC rất hiệu quả nên các bạn hoàn toàn yên tâm và đăng ký theo học. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm TOEIC uy tín ở Bình Tân thì May TOEIC sẽ là gợi ý không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Lý do bạn nên học và luyện thi TOEIC tại May TOEIC?

  • Chương trình luyện thi TOEIC được trung tâm cam kết đầu ra.
  • Hệ thống giáo trình độc quyền được May TOEIC xây dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm phù hợp với nhu cầu của học viên để có thể tối giản được thời gian ôn luyện.
  • Các chương trình đào tạo tại May TOEIC đều được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu học của mỗi người để phù hợp với khả năng của người học.
  • Mỗi năm, hàng ngàn học viên của May TOEIC đã chinh phục các mục tiêu TOEIC – IELTS – Giao tiếp tiếng Anh.
  • Các giảng viên tại trung tâm đều có trình độ chuyên môn cao được đào tạo theo khung chương trình quốc tế, và đạt chứng chỉ IELTS 8.0 và TOEIC 990.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm đào tạo tiếng Anh ở quận Bình Tân đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc. Trung tâm luôn nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên, các doanh nghiệp. Từ đó, giúp cho ngườ học có được một hành trang vững chắc, nắm bắt được xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế cho mỗi cá nhân, doanh nhiệp.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Ngoại ngữ Phước Quang từng có thời gian được đào tạo trong môi trường nước ngoài, thường xuyên nâng cao, trau dồi để kịp thời cập nhật kiến thức mới nhất cho học viên của mình. Bên cạnh đó, các giáo viên của trung tâm đều là những cá nhân có tinh thần giáo dục năng động, tận tâm, kèm cặp từng học viên trong mỗi buổi học để có thể nâng cao chất lượng học tập tốt, hiệu quả hơn. Nhờ đó mà trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tự hào là địa chỉ học TOEIC ở Bình Tân, TPHCM đáng tin cậy cho các học viên muốn chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.

Chương trình đào tạo tại Ngoại ngữ Phước Quang:

  • Tiếng Trung (Tổng hợp, cấp tốc, giao tiếp, thiếu nhi, luyện thi: HSK, HSKK, TOCFL)
  • Tiếng Anh (Tổng hợp, cấp tốc, giao tiếp, thiếu nhi, luyện thi: TOEIC, IELTS, TOEFL)
  • Tiếng Anh, Tiếng Trung dành cho doanh nghiệp.
  • Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài (tiếng Anh, tiếng Trung)

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Bình Tân, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và có giá trị.

Rate this post

The post Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Tân uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-binh-tan-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy