Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Hóc Môn uy tín, tốt nhất

Việc tìm kiếm một trung tâm dạy TOEIC ở Hóc Môn chắc hẳn là điều không phải dễ dàng đối với những bạn đang sống trong khu vực này. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu một vài cái tên chất lượng để bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn được cho mình một đơn vị phù hợp. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Hóc Môn, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina Hóc Môn

Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina bắt đầu hoạt động và phát triển từ năm 2007 với chương trình đào tạo nhiều thứ tiếng khác nhau như: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Đức… được đông đảo học viên quan tâm và theo học. SaiGon Vina sở hữu một đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn cao. Vì thế mà trong suốt hơn nhiều năm qua, trung tâm được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Hóc Môn, TPHCM có chương trình học chất lượng kèm theo mức học phí vô cùng phải chăng.

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina cung cấp nhiều khóa học khác nhau phù hợp với từng đối tượng người học với mức học phí chỉ từ 360 ngàn đồng/tháng. Đặc biệt, chương trình học TOEIC tại Sài Gòn Vina được tổ chức theo 4 cấp như sau: Khóa học Pre-Toeic; khóa học luyện thi Toeic A1; khóa luyện thi Toeic A2; khóa luyện thi Toeic A3, A4.

Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Hóc Môn
Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Hóc Môn | Nguồn: SaiGon Vina

Nội dung các khóa học tại trung tâm Sài Gòn Vina:

  • Khóa học Pre-Toeic: dành cho học viên mất kiến thức tiếng Anh căn bản hoặc chưa đủ sức để bắt đầu thi TOEIC.
  • Khóa học luyện thi Toeic A1: dành cho học viên đã vượt qua Pre-Toeic hoặc đã có kiến ​​thức căn bản. Khóa học TOEIC A1 sẽ giúp người học làm quen với các dạng đề thi Toeic và tập trung vào 2 kỹ năng Đọc hiểu và Nghe hiểu là chủ yếu.
  • Khóa luyện thi Toeic A2: dành cho những ai đã vượt qua khóa A1 hoặc đạt trình độ tương đương với A1 trong bài test đầu vào. Sau khi hoàn thành khóa học, người học được cam kết sẽ đạt điểm số 550+.
  • Khóa luyện thi Toeic A3, A4: dành cho du học sinh, người đi làm hoặc người muốn có chứng nhận TOEIC về khả năng tiếng Anh của mình. Hiện nay, các công ty đều yêu cầu điểm TOEIC 650 + của từng ứng viên.

Với một lộ trình học được thiết kế khoa học, chỉnh chu, chúng tôi tin rằng Sài Gòn Vina sẽ là trung tâm TOEIC uy tín, giá rẻ ở Hóc Môn đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được điểm số TOEIC như mong đợi.

Thông tin liên hệ

2. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu

Với bề dày hoạt động hơn 15 năm, trung tâm Anh ngữ Á Châu luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một nền tảng kiến thức vững chắc để tự tin hội nhập và phát triển trên thế giới. Trung tâm cũng tạo điều kiện để các bạn học viên có điều kiện kinh tế còn thấp, học viên ở vùng xa có cơ hội được học tập, rèn luyện năng lực tiếng Anh trong môi trường Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.

Khóa học TOEIC tại trung tâm dành cho học viên 14 tuổi trở lên và được cam kết đầu ra 680 ~ 850+. Hơn hết, phương pháp học TOEIC của trung tâm Anh ngữ Á Châu tập trung toàn diện vào 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đồng thời, học viên cũng sẽ được trau dồi kiến thức với website tiếng Anh Newsmart, thi thử để test trình độ liên tục. Trợ giảng và đội ngũ giáo viên cũng sẽ luôn theo sát và hỗ trợ kịp thời cho học viên trong suốt khóa học.

Trung tâm Anh Ngữ Á Châu là chỗ dạy TOEIC hiệu quả ở Hóc Môn
Trung tâm Anh Ngữ Á Châu là chỗ dạy TOEIC hiệu quả ở Hóc Môn | Nguồn: Anh Ngữ Á Châu

Đội ngũ giáo viên của trung tâm Anh ngữ Á Châu đều có kinh nghiệm từ 3 – 5 năm trong lĩnh vực luyện thi TOEIC sẽ trang bị cho học viên các kỹ năng giải đề một cách thành thạo, có giá trị sử dụng cao. Ngoài ra học viên còn được học với giáo viên bản xứ 1 buổi/tuần giúp nâng cao khả năng phát âm, luyện nghe hiệu quả.

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu?

  • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức định kì nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tập cởi mở, năng động, mang tính thực tế cao và tạo điều kiện hoàn thiện khả năng giao tiếp trôi chảy, lưu loát.
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, năng lực giảng dạy chuyên nghiệp luôn hỗ trợ học viên tiếp cận được các phương pháp, mẹo làm bài thi hiệu quả.
  • Việc luyện nói với giáo viên bản ngữ sẽ giúp học viên hoàn thiện cũng như nâng cao được khả năng phát âm, diễn đạt ý tưởng trôi chảy.
  • Học viên được luyện nghe hiệu quả nhờ sở hữu hệ thống nghe nhìn hiện đại trong phòng LAB với mục đích phát triển kỹ năng nghe hiệu quả.
  • Học viên có cơ hội cọ xát với bộ đề luyện thi TOEIC chuyên sâu tại lớp, sửa lỗi tỉ mỉ để có những kinh nghiệm khi làm bài thi TOEIC.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: số E7, Quốc lộ 50, Xã Đa Phước, H. Bình Chánh, TP. HCM
  • Cơ sở 2: số A1B Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Địa chỉ: 385 Tân Sơn Nhì, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM – 028 6265 8688 & 0903 855 894
  • Điện thoại: 0901 081 818
  • Email: aceheadoffice@gmail.com
  • Website: achauenglish.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/achauenglish.official

3. Trung tâm Anh ngữ iCAN

Trung tâm Anh ngữ ICAN-CAM có cơ sở ở khu vực huyện Hóc Môn và quận 12 với sứ mệnh là giúp các bạn học sinh phát triển được sự tự tin và khả năng sử dụng ngoại ngữ của mình một cách lưu loát. Tên gọi ICAN-TÔI CÓ THỂ đã nói lên được giá trị hoạt động mà trung tâm muốn truyền đạt cho học sinh, đó chính là tự tin, bản lĩnh và năng lực để khẳng định khả năng sử dụng tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ iCAN
Trung tâm Anh ngữ iCAN là trung tâm TOEIC uy tín tại Hóc Môn | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ iCAN

Tại ICAN, phương pháp dạy học đã được phát triển qua hơn 10 năm và định hướng theo Mô Hình Tiếng Anh Thế Kỷ 21. Trung tâm áp dụng theo phương pháp giảng dạy tiếng Anh 4Ls kết hợp cùng phương pháp độc quyền LETI – Learning English Through Interactions (Học tiếng Anh thông qua ứng dụng và tương tác). Nhờ đó, học viên được phát triển khả năng tư duy toàn diện và xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc.

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm ICAN-CAM được học viên đánh giá là năng động, thân thiện và sử dụng Tiếng Anh trôi chảy, lưu loát. Tất cả đều tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc Sỹ và đạt thành tích cao trong các kỳ thi Quốc Tế như Ielts 8.0, Toeic: 990 điểm. ICAN-CAM xứng đáng là trung tâm học TOEIC ở Hóc Môn uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ

4. Trung Tâm Anh Ngữ Tây Mỹ

Nếu bạn vẫn chưa biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất Hóc Môn, TPHCM thì Anh ngữ Tây Mỹ sẽ là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập từ năm 2001. Đến nay, trung tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, trung tâm đã giúp hàng nghìn học viên có được kết quả học tập như mong đợi cũng như nâng cao được khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.

Chương trình đào tạo TOEIC của Anh ngữ Tây Mỹ được thiết kế theo năng lực học tập và mục đích học của từng học viên. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho mọi đối tượng ừ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm. Mỗi khóa học có mục tiêu và chương trình đào tạo riêng nhằm giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết.

Anh ngữ Tây Mỹ
Chương trình đào tạo TOEIC của Anh ngữ Tây Mỹ đa dạng | Nguồn: Anh ngữ Tây Mỹ

Bên cạnh khóa TOEIC, Anh ngữ Tây Mỹ còn cung cấp các khóa học như:

  • Khóa tiếng Anh giao tiếp: giúp học viên nâng cao kỹ năng phát âm đúng, trau dồi từ vựng cũng như cải thiện khả năng giao tiếp khi được học với người bản ngữ.
  • Khóa học luyện thi IELTS: giúp học viên chuẩn bị tốtbcho kỳ thi IELTS với đầy đủ 4 kỹ năng nghe, đọc, viết và nói tiếng Anh.
  • Khóa học luyện thi TOEFL: giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEFL với đầy đủ 4 kỹ năng nghe, đọc, viết và nói tiếng Anh.
  • Khóa học tiếng Anh trẻ em: chương trình học được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ tiếng Anh toàn diện và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

5. Trung tâm Anh ngữ Hoàng Việt Hóc Môn

Anh ngữ Hoàng Việt là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp trên địa bàn khu vực Hóc Môn, với đa dạng các khóa học dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Chương trình dạy TOEIC của trung tâm được biên soạn dựa trên nhiều giáo trình chất lượng như: Starter TOEIC, Target TOEIC, Developing Skills for the TOEIC, Analyst TOEIC, Longman… Đây là những giáo trình cơ bản phù hợp với từng năng lực và mục đích học của học viên. Bên cạnh đó, Anh ngữ Hoàng Việt còn cam kết điểm TOEIC sẽ được đạt như mong đợi và miễn phí học lại nếu điểm số không như mong đợi.

Trung tâm Anh ngữ Hoàng Việt Hóc Môn
Trung tâm Anh ngữ Hoàng Việt Hóc Môn là địa chỉ dạy TOEIC uy tín | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Hoàng Việt

Tại sao bạn nên học TOEIC tại Anh ngữ Hoàng Việt?

  • Các khóa học tiếng Anh cơ bản: Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho người học. Các khóa học gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh cho người đi làm, và tiếng Anh luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL…
  • Giáo viên: Trung tâm tuyển chọn một đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, nhiều giáo viên tại trung tâm là người bản ngữ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh.
  • Phương pháp giảng dạy: Trung tâm áp dụng các phương pháp học tiên tiến và hiệu quả như: phương pháp học tập tích cực, phương pháp trực quan hóa, phương pháp tư duy phản biện để học viên phát triển tư duy cũng như các kỹ năng tiếng Anh của mình.
  • Tài liệu giảng dạy: Trung tâm sử dụng các nguồn tài liệu học tập chất lượng cao, phù hợp với từng khóa học và cả năng lực học của học viên.
  • Công nghệ giáo dục: Việc áp dụng các phần mềm học tập trực tuyến, các công cụ học tập thông minh sẽ giúp các em học tập và ôn thi TOEIC hiệu quả hơn.
  • Môi trường học tập: Anh ngữ Hoàng Việt mang đến một môi trường học tập năng động, thoải mái, giúp học viên tự tin thể hiện bản thân. Trung tâm cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên có cơ hội thực hành, giao tiếp tiếng Anh lưu loát hơn.

Với những ưu điểm trên, Anh ngữ Hoàng Việt đã mang đến cho người học một chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cao nhờ sở hữu các phương pháp học tập chất lượng. Đây sẽ là trung tâm luyện thi TOEIC ở Hóc Môn uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

6. Trường Anh Văn Đông Phương Mới

Trường Anh Văn Đông Phương Mới được thành lập từ tháng 5 năm 2003, hiện có đến hơn 5 cơ sở đặt tại 3 quận huyện khác nhau trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đã thu hút hàng ngàn học viên đa dạng  các lứa tuổi theo học nhờ sở hữu một chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả. Mỗi lớp học được trang bị đủ các thiết bị như máy lạnh, máy chiếu, và các thiết bị hỗ trợ nghe, nhìn trực quan giúp cho học viên được học trong một môi trường lý tưởng nhất.

Trường Anh Văn Đông Phương Mới
Trường Anh Văn Đông Phương Mới là chỗ dạy TOEIC lâu năm tại Hóc Môn | Nguồn: Anh Văn Đông Phương Mới

Sau hơn 20 năm hoạt động, Trường Anh văn ĐÔNG PHƯƠNG MỚI đã nhận được nhiều đánh giá cao từ Sở Giáo dục trong công tác giảng dạy và truyền tải kiến thức Anh ngữ cho học viên. Trường cung cấp chương trình giảng dạy chuyên nghiệp hướng đến các bằng cấp có giá trị cao như TOEIC, IELTS, TOEFL ibt, FCE…, giúp học viên lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu của mình.

Trường Anh Văn Đông Phương Mới đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng người học từ sơ cấp đến cao cấp với phương pháp đào tạo hiệu quả mà ít trung tâm nào có được. Phương pháp này giúp học viên ghi nhớ được từ vựng lâu hơn và nói đúng ngữ pháp ngay trong giờ học. Vì thế mà đây luôn là địa chỉ ôn thi TOEIC chất lượng ở Hóc Môn mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Đây là top trung tâm dạy TOEIC uy tín, chất lượng tại Hóc Môn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một trung tâm phù hợp và sở hữu ngay tấm bằng TOEIC trong tay đi nào!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Hóc Môn uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-hoc-mon-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy