Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Phú Nhuận uy tín, tốt nhất

Nên luyện thi TOEIC ở đâu tại Phú Nhuận? Đây có lẽ là thắc mắc đang được nhiều người quan tâm và đặt ra lúc này. Bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều các trung tâm tiếng Anh tổ chức dạy và luyện thi TOEIC, nhưng đâu mới là trung tâm uy tín và đáng tin cậy? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những trung tâm luyện thi TOEIC ở Phú Nhuận tốt nhất trong bài viết này nhé!

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Phú Nhuận, TPHCM tốt nhất

1. Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh bắt đầu đi vào hoạt động năm 1990. Đến nay, trung tâm đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động và tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời được nhiều người biết đến với chất lượng giáo dục hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến thời điểm hiện tại thì Ngoại Ngữ Dương Minh đang sở hữu 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đa dạng các lớp học khác nhau từ mầm non cho đến người lớn.

Ngoại Ngữ Dương Minh là nơi học TOEIC uy tín ở Phú Nhuận
Ngoại Ngữ Dương Minh là nơi học TOEIC uy tín ở Phú Nhuận | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh?

  • Khóa học được chia làm nhiều cấp phù hợp với nhiều trình độ khác nhau, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học đáp ứng được nhu cầu học của mình.
  • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, am hiểu về kì thi sẽ giúp học viên có hướng đi đúng và dễ dàng chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.
  • Học viên được tiếp cận các bài học theo hướng sinh động và trực quan qua các giáo trình chuẩn: Official Guide, Complete Guide to the TOEIC test, Longman, Oxford cùng với bộ dụng cụ nghe hiện đại.
  • Các học viên mới sẽ được thi xếp lớp miễn phí để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Với hệ thống giáo trình chuẩn được chọn lọc từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp song song với giáo án điện tử nhằm mang đến cho người học những bài giảng sinh động và phong phú. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Ngoại Ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Phú Nhuận, TP. HCM đáng tin cậy mà bạn nên biết đến.

Thông tin liên hệ:

2. Anh Ngữ Tôi Tự Học

Anh Ngữ Tôi Tự Học là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC ở Phú Nhuận, TPHCM được rất nhiều người biết đến và đánh giá cao. Bởi đây là trung tâm đi tiên phong trong việc thiết kế những khóa học mang tính ứng dụng cao, hiệu quả nhắm đến việc tự học cho đối tượng sinh viên và những người đã đi làm bận rộn.

Điểm đặc biệt nhất của Anh ngữ Tôi Tự Học là học viên sẽ được ôn luyện kỹ 3 quyển Bí Kíp Độc Quyền chỉ có tại trung tâm, đó là: 600 từ vựng TOEIC, Ngữ Pháp TOEIC, Phương pháp học và thi TOEIC. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tham gia vào Câu lạc bộ Thi Thử TOEIC để trải nghiệm như đang đi thi thật, ENGLISH ZONE để rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp cùng Coach trong môi trường học tập vô cùng năng động.

Tại sao bạn nên học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học?

  • Thời gian học linh hoạt phù hợp với thời gian biểu của học viên.
  • Lộ trình học hợp lý, phù hợp với từng đối tượng người học tại trung tâm.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tích cực trả lời các câu hỏi.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Anh ngữ Vietop

Vietop tự hào là trung tâm tiếng Anh có môi trường học tập lành mạnh, năng động luôn đặt chất lượng giảng dạy và kiến thức của học viên lên hàng đầu. Với phương châm hoạt động “Học là phải dùng được” vì thế mà những khóa học tiếng Anh của Vietop đều mang tính ứng dụng cao vào trong học tập, cuộc sống, công việc.

Trung tâm Anh ngữ Vietop là chỗ đào tạo toeic chất lượng ở Phú Nhuận
Trung tâm Anh ngữ Vietop là chỗ đào tạo toeic chất lượng ở Phú Nhuận | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Vietop

Bắt đầu hoạt động vào năm 2013 đến nay, Vietop đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên đạt được điểm số IELTS, TOEIC như mong đợi. Đặc biệt, là những khóa học giao tiếp, dành cho người đi làm để các bạn thêm sự tự tin sử dụng tiếng Anh và có được công việc với mức lương cao hơn.

Hơn hết, sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm, các bạn còn sở hữu một nền tảng kiến thức vững chắc để tiếp tục chinh phục những bước ngoặt cao hơn như học cao học hay du học. Sự thành công của các học viên chính là động lực để Vietop phát triển và hoàn thiện mình hơn trong tương lai. Bởi thế, mà nếu bạn đang lăn tăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất tại Phú Nhuận thì có thể cân nhắc đến gợi ý này của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky bắt đầu đồng hành cùng học viên từ năm 2001. Đây là trung tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong giảng dạy ngoại ngữ với chương trình học chất lượng, mang đến hiệu quả cao cho từng học viên sau khi hoàn thành khóa học tại đây.

Ngoại Ngữ NewSky là địa chỉ ôn thi TOEIC hiệu quả ở Phú Nhuận
Ngoại Ngữ NewSky là địa chỉ ôn thi TOEIC hiệu quả ở Phú Nhuận | Nguồn: Ngoại Ngữ NewSky

Đặc điểm chương trình học TOEIC tại Ngoại ngữ NewSky:

  • Luyện các đề thi TOEIC (actual tests) để rèn luyện và nâng cao các kỹ năng làm bài.
  • Tham gia các bài kiểm tra định kỳ giữa khóa và cuối khóa để có những đánh giá toàn diện về tiến bộ của bản thân.
  • Tư vấn kỹ lưỡng trước khi tham gia vào các khóa luyện thi TOEIC, và trước khi kết thúc khóa học để tham gia thi TOEIC chính thức.
  • Hệ thống hóa tất cả kiến thức tiếng Anh nền tảng bao gồm: từ vựng, ngữ pháp, phát âm
  • Cung cấp mẹo làm bài, chiến lược làm bài thi, phương pháp làm bài thi TOEIC hiệu quả
  • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những người có TOEIC ít nhất 750+ theo đề thi mới nhất của IIG, có kinh nghiệm dày dặn trong việc giải đề
  • Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng cho từng cấp độ.

Bên cạnh đó, học viên còn có thể học lại miễn phí hoàn toàn nếu thi không đạt đầu ra và NewSky cũng nhận dạy kèm luyện thi TOEIC riêng nhằm đảm bảo đầu ra cho cá nhân, nhóm học viên, với mức học phí chỉ từ 166.000 đ/giờ. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky chính là nơi luyện thi TOEIC uy tín ở quận Phú Nhuận được rất nhiều học viên đánh giá là nơi học luyện thi TOEIC hiệu quả, và có chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909 990 130 & (028) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Website: newsky.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/NewskyEdu

5. Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

TOEIC English Huy Trịnh là trung tâm Anh ngữ có thế mạnh nổi bật về các chương trình luyện thi TOEIC, IELTS, Anh văn giao tiếp và dịch thuật cho người đi làm. Được thành lập vào 9/2012, trung tâm nổi bật với phương pháp học trực quan nghe nhìn. Với phương pháp này, học viên sẽ không còn phải đọc chép theo cách truyền thống mà thay vào đó là các tài liệu sẽ được gửi đến mail của học viên. Ngoài ra, mức học phí tại trung tâm cũng được cho là khá phải chăng, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và luôn có trách nhiệm với học viên của mình.

Anh ngữ Huy Trịnh là nơi học TOEIC chất lượng tại Phú Nhuận
Anh ngữ Huy Trịnh là nơi học TOEIC chất lượng tại Phú Nhuận | Nguồn: Anh ngữ Huy Trịnh

Khi tham gia vào khóa học TOEIC của TOEIC Huy Trịnh, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với chương trình học được thiết kế tinh gọn, phù hợp với người bận rộn vì mọi bài học đều được hệ thống hóa gửi qua email. Vì thế mà dù bạn có bận rộn với các kì thi trên trường hay lịch đi công tác dày đặc thì đều có thể tự học nên bạn sẽ không quá lo lắng về việc mất bài học hay học chậm.

Khóa luyện thi TOEIC của TOEIC Huy Trịnh bao gồm 2 cấp độ chính đó là Super và Intensive. Toàn bộ chương trình học được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, đẩy mạnh nhiều kỹ năng quan trọng bám sát với đề thi TOEIC tại IIG. Anh ngữ Huy Trịnh không chỉ giúp học viên của mình đạt được mục tiêu về điểm mà còn nâng cao tinh thần ham học tiếng Anh. Cứ 2 tuần, học viên sẽ được test trình độ tiếng Anh của mình hoàn toàn miễn phí. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy TOEIC ở Phú Nhuận hoặc gần Phú Nhuận thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm Anh ngữ Direct English

Direct English được thành lập vào năm 1997, bắt nguồn từ Vương Quốc Anh, trực thuộc tập đoàn giáo dục lâu đời Linguaphone. Sau nhiều năm hoạt động, Direct English đã mở thêm cơ sở tại Việt Nam vào năm 2019 và chọn TP.HCM là địa điểm lý tưởng để đào tạo ngoại ngữ. Vì sở hữu vốn đầu tư nước ngoài nên trang thiết bị ở đây vô cùng tiên tiến và hiện đại, giáo viên là người bản xứ nên có kĩ năng giảng dạy chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nội dung chương trình học tại đây được áp dụng theo chuẩn UK, phù hợp với mục tiêu đào tạo cho người đi làm, sinh viên vì không áp đặt học viên học theo khuôn mẫu có sẵn của ngôn ngữ, nhờ đó mà học viên sẽ thỏa sức tư duy, tìm hiểu. Lộ trình, lịch học, tốc độ học đều được xây dựng cá nhân hóa theo lịch trình và mục đích học riêng của từng người, giúp người học đạt được kết quả TOEIC cao trong thời gian ngắn nhất.

Direct English là trung tâm dạy toeic uy tín ở Phú Nhuận
Direct English là trung tâm dạy toeic uy tín ở Phú Nhuận | Nguồn: Direct English

Các ưu điểm nổi bật tại trung tâm Anh ngữ Direct English:

  • Đạt chuẩn đầu ra
  • Số lượng học viên trong 1 lớp ít
  • Sử dụng hoàn toàn tiếng anh trong quá trình học tập
  • Phân bổ thời gian hợp lý
  • Khóa học trực tuyến độc quyền dành cho học viên ở xa.
  • Được cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế sau khi hoàn thành chương trình đào tạo
  • Tiếp cận và trao đổi, học hỏi, thực hành với giáo viên bản ngữ
  • Giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao sở hữu chứng chỉ giảng dạy CELTA / DELTA / TEFL / TESOL. Đến từ các nước Anh, New Zealand, Canada, Mỹ, Úc

Học viên được trang bị đầy đủ các kĩ năng, ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp căn bản và có các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng người học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Vì thế, nếu bạn đang lăn tăn tìm một trung tâm luyện thi TOEIC ở Phú Nhuận thì có thể cân nhắc đến gợi ý này của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Phú Nhuận, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Phú Nhuận uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-phu-nhuan-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy