Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 11 uy tín, tốt nhất

Đâu là những trung tâm học TOEIC quận 11 uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Bởi hiện nay, chứng chỉ TOEIC đã trở nên phổ biến và trở thành một chuẩn mực tiếng Anh trong tuyển dụng nhân sự cũng như tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 11 tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận 11, TPHCM tốt nhất

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky được thành lập vào năm 2001 và đến nay trung tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ với chương trình học chất lượng cao, uy tín, hiệu quả cao sau từng khóa cho học viên. Từ đó giúp người học có được một hành trang vững chắc trong tương lai, đáp ứng được yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và đất nước.

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là nơi học TOEIC uy tín quận 11
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là nơi học TOEIC uy tín quận 11 | Nguồn: Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Đặc điểm chương trình giảng dạy tại Ngoại ngữ NewSky:

  • Hệ thống kiến thức tiếng Anh nền tảng từ từ vựng, phát âm, ngữ pháp
  • Tư vấn kỹ lưỡng trước khi tham gia các khóa luyện thi TOEIC, và trước khi kết thúc khóa học, tham gia vào kỳ thi TOEIC chính thức.
  • Cung cấp phương pháp mẹo làm bài thi TOEIC, chiến lược làm bài thi hiệu quả
  • Luyện các đề thi TOEIC (actual tests) để có thể rèn luyện các kỹ năng làm bài
  • Tham gia các bài kiểm tra định kỳ giữa khóa và cuối khóa để đánh giá được quá trình tiến bộ của mình

Đặc biệt trung tâm Ngoại Ngữ NewSky còn có đội ngũ giáo viên giảng dạy có TOEIC ít nhất 750+ theo đề thi TOEIC mới nhất của IIG, với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi cùng với giáo trình được biên soạn chi tiết, kỹ lưỡng cho từng cấp độ. Ngoài ra, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đạt đầu ra và nhận dạy kèm TOEIC riêng đảm bảo đầu ra theo yêu cầu cho nhóm học viên, cá nhân với học phí từ 166.000 đ/giờ. Với những ưu điểm nổi bật trên thì đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ ôn thi TOEIC uy tín ở quận 11 mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM
  • Hotline: 0909 990 130 & (028) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Website: newsky.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/NewskyEdu

2. Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở quận 11, TPHCM mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Trung tâm Anh ngữ Âu Châu. Đây là thương hiệu đào tạo Anh ngữ có 100% vốn đầu tư Việt Nam được thành lập vào năm 2001 và được đông đảo học viên khẳng định là nơi có uy tín hàng đầu về chất lượng đào tạo cũng như phong cách phục vụ, giảng dạy chu đáo và tận tâm.

Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu
Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu là chỗ dạy TOEIC hiệu quả quận 11 | Nguồn: Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Để hỗ trợ học viên tốt hơn trong việc học tập, trung tâm Anh ngữ Âu Châu còn có chương trình tư vấn trực tuyến về vấn đề học tiếng Anh và định hướng du học các nước tại các cơ sở hoạt động 24/7 với mục đích giúp người học tiếp cận được thông tin nhanh chóng và chính xác.

Giảng viên phụ trách các lớp TOEIC tại trung tâm đều là những người đã có hơn 5 năm kinh nghiệm về khảo thí và liên tục cập nhật, bổ sung các đề thi TOEIC mới nhất do ETS tổ chức không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Ngoài ra, sự khác biệt to lớn giữa Trường Anh Ngữ Âu Châu và các trung tâm anh ngữ khác là giảng viên TOEIC phải có ít nhất 3 năm công tác tại các công ty nước ngoài có giao tiếp hằng ngày và trong công việc bằng tiếng Anh. Với những ưu điểm nổi bật trên mà đây luôn là địa chỉ học TOEIC uy tín, chất lượng tại quận 11, TP.HCM rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 319 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11, TPHCM – (028) 3965 0594 & 3965 0595
  • Địa chỉ: 27K Bình Phú, P.13, Q.6, TPHCM – (028) 3755 4305
  • Email: anhnguauchaucoso1.1@gmail.com & anhnguauchaucoso2@gmail.com
  • Website: auchauschool.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/AnhNguAuChau

3. Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN

Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN mang đến cho học viên một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như: mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, cho đến các hoạt động trại hè rèn luyện kỹ năng cho thanh thiếu niên Việt Nam.

Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN
Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN là địa chỉ ôn thi toeic tại quận 11 | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN

Anh ngữ LET’S LEARN đã giúp cho nhiều học viên đạt được điểm số cao trong các kỳ thi chứng chỉ TOEIC chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ LET’S LEARN được thiết kế dành cho nhiều đối tượng từ những người mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến những người đi làm cần nâng cao kiến thức tiếng Anh để phát triển sự nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Nhằm đảm bảo về chất lượng đầu vào và xếp lớp chính xác phù hợp với trình độ thực tế của học viên trước khi bắt đầu tham gia khóa học, tất cả học viên sẽ phải làm bài test bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và được giáo viên trực tiếp phỏng vấn.

Một ưu điểm nổi bật khi tham gia vào khóa luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Let’s Learn đó chính là học viên sẽ được học với giáo viên bản xứ (đến từ Canada, NewZealand, Anh, Úc, Mỹ) với thời gian học chiếm đến 50%. Ngoài ra, học viên còn có giáo viên trợ giảng hỗ trợ xuyên suốt các khóa học giúp học viên tự tin tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại ngữ Khoa Trí

Ngoại ngữ Khoa Trí được thành lập vào năm 2010 bởi Mrs. Rachel Doan MBA, MA in Tesol với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tại các trường Trung học, Đại học, Cao đẳng chuyên nghiệp cũng như đã từng làm giám khảo tiếng Anh cho các tổ chức quốc tế. Đặc biệt nhờ ứng dụng phương pháp dạy tiếng Anh Speed Method, Ngoại ngữ Khoa Trí đã đưa ra mục tiêu cụ thể cho học viên để tối ưu hóa kỹ năng học tiếng Anh chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoại ngữ Khoa Trí được thành lập vào năm 2010 bởi Mrs. Rachel Doan MBA
Ngoại ngữ Khoa Trí được thành lập vào năm 2010 bởi Mrs. Rachel Doan MBA | Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí

Đến với khóa học và luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Khoa Trí, giáo viên sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá năng lực học của học sinh, sinh viên. Từ đó có thể thiết kế giáo trình học phù hợp với từng học viên. Mỗi lớp học chỉ có 4 học viên/1 giáo viên để đảm bảo có sự tương tác cao, thảo luận và tiếp thu bài hiệu quả, tốt nhất. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, Ngoại ngữ Khoa Trí là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 11, TPHCM đáng tin cậy, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9.05 Lô A1, chung cư 312, Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, TP. HCM
  • Địa chỉ: 4.01 – VIDOland, 18A Phan Văn Trị, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM
  • Địa chỉ: 283/80 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, Tp. HCM
  • Địa chỉ: Lô B1 căn 01.07, Chung cư Gia Hòa, Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3868 0176 & 0908 782 809
  • Email: khoatrienglishcenter@gmail.com
  • Website: ngoaingukhoatri.com
  • Fanpage: facebook.com/ngoaingukhoatri.skt

5. Trung Tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH

WISE English là một trong những “Ông lớn” được thành lập vào năm 2018, với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Hiện nay, WISE còn là đối tác chính thức của Hội đồng Anh – đơn vị tổ chức thi IELTS có uy tín hàng đầu. Trung tâm Anh ngữ WISE English được đông đảo người biết đến nhờ có cách thức học tiếng Anh Tư duy não bộ (NLP) và ngôn ngữ nhằm mang đến một kết quả học tập tốt nhất, nhanh nhất cho bạn trẻ Việt Nam.

Trung Tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH
Cơ sở của Trung Tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH tại quận 11 | Nguồn: Trung Tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH

Phương pháp dạy học nổi bật tại trung tâm Anh ngữ WISE English đó chính là học từ vựng theo 6 bước và nâng cao khả năng Nghe Tự động, đi ngược lại với phương pháp học truyền thống mà các trung tâm vẫn hay áp dụng. Điều này sẽ giúp cho người học tiếp thu kiến thức theo hướng chủ động, tự tin hơn. Nhờ vậy, mà hàng ngàn học viên đã đạt được những thành tích nổi bật như: nâng band IELTS thần tốc trong thời gian ngắn, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, hiện thực hóa được ước mơ học tập và làm việc ở nước ngoài,…

Tại sao bạn nên luyện thi TOEIC tại WISE English?

  • Phương pháp Tư duy não bộ (NLP) sẽ giúp bạn rút ngắn 80% thời gian học
  • Lộ trình cá nhân hóa đạt TOEIC 750+ từ con số 0 chỉ trong vòng 9 tháng với đội ngũ giảng viên đạt TOEIC 850+, có trình độ chuyên môn cao.
  • Giáo trình chi tiết, được biên soạn đầy đủ các dạng đề, chiến lược làm bài và mẹo đạt điểm cao.
  • Tiết kiệm chi phí, tăng điểm số tối đa trong thời gian ngắn

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston

Bắt đầu hoạt động vào năm 2005, sau hơn 17 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ từ 4 – 8 tuổi có uy tín hàng đầu tại TPHCM và Cần Thơ. Sứ mệnh của Aston là mang đến cho người học một mô hình đào tạo tiếng Anh hiệu quả cho trẻ, tập trung vào 3 định hướng cốt lõi: Phát triển các kỹ năng mềm – Phát triển các kỹ năng Anh ngữ – Kết nối các kỳ thi chuẩn quốc tế. Aston luôn đặt hiệu quả học tập của các học viên lên hàng đầu.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston
Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston

Bài học tại Aston luôn được thiết kế và xây dựng vô cùng trực quan sinh động thông qua các hoạt động tương tác vui nhộn đa dạng. Học viên tại đây luôn được chú trọng thực hành đầy đủ các kỹ năng tiếng Anh thông qua những phòng hoạt động chất lượng như: Phòng học thông minh sử dụng bảng tương tác điện (Smart board room), Phòng đọc và kể truyện (Hemingway Book Club), Phòng đóng kịch (Broadway Theater), Phòng xem phim (Video Room)… Với những ưu điểm trên thì đây sẽ là một trong các địa chỉ học TOEIC uy tín tại quận 11 mà bạn nên biết đến khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận 11, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 11 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-11-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy