Top 7 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Thạnh uy tín, tốt nhất

TOEIC là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được sử dụng nhiều nhất tại các trường Đại học, Cao đẳng, doanh nghiệp… Vậy nên học TOEIC ở đâu để có kết quả cao như mong muốn? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 7 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Thạnh, TPHCM tốt nhất sau đây nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Thạnh, TPHCM tốt nhất

1. Anh ngữ Thiên Ân

Bắt đầu hoạt động vào năm 2017, Anh ngữ Thiên Ân đã vinh dự nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm của học viên. Sau hơn 5 năm hoạt động, trung tâm đã triển khai chương trình luyện thi TOEIC 4 kỹ năng, PET B1-B2 Cambridge, VSTEP B1-B2-C1, IELTS 4 cấp độ, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Thiếu nhi & Cấp 2 THCS. Mục tiêu của trung tâm Anh ngữ Thiên Ân là mang đến cho người học một môi trường học tiếng Anh chất lượng, tiết kiệm cùng với đội ngũ giáo viên tận tình và chu đáo.

Anh ngữ Thiên Ân là địa chỉ dạy TOEIC uy tín tại Bình Thạnh
Anh ngữ Thiên Ân là địa chỉ dạy TOEIC uy tín tại Bình Thạnh | Nguồn: Anh ngữ Thiên Ân

Với bề dày hoạt động lâu năm, trung tâm đã đào tạo thành công hơn 5.500 học viên với điểm số TOEIC cao như mong đợi. Thông qua hình thức truyền miệng của học viên, Anh ngữ Thiên Ân vinh dự được học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao là địa chỉ luyện TOEIC 4 kỹ năng, VSTEP B1-B2-C1, PET B1-B2, IELTS, Giao tiếp có chất lượng hàng đầu. Chính vì điều đó, trung tâm luôn nỗ lực hết mình để ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn cả về đội ngũ và hệ thống cơ sở để đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi của học viên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất Bình Thạnh thì có thể cân nhắc đến gợi ý này nhé.

Thông tin liên hệ:

2. TOEIC – IELTS Phạm Phương

Là trung tâm luyện thi TOEIC – IELTS đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong luyện thi và đào tạo tiếng Anh cho người lười, người bị mất gốc. TOEIC – IELTS Phạm Phương luôn tâm niệm rằng học viên học tiếng Anh không chỉ đơn giản là được học một ngôn ngữ mới, mà còn được học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để trở nên tự tin trong cuộc sống và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

Cô Phạm Thị Thùy Phương là người đã sáng lập ra trung tâm, đồng thời cũng là giáo viên trực tiếp đứng lớp. Cô còn là giáo viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM. Là một cô giáo có chuyên môn vững, kinh nghiệm dày dặn và đầy tâm huyết, cô không chỉ theo sát học viên của mình mà còn chủ động trong việc cập nhật liên tục các xu hướng làm đề thi mới nhất bằng cách tự mình tham gia các kỳ thi TOEIC do IIG tổ chức.

TOEIC - IELTS Phạm Phương
TOEIC – IELTS Phạm Phương là nơi học TOEIC chất lượng ở Bình Thạnh | Nguồn: TOEIC – IELTS Phạm Phương

Bên cạnh đó, trung tâm TOEIC – IELTS Phạm Phương còn sử dụng bộ giáo trình tự soạn thảo và có dựa trên các nguồn tài liệu uy tín khác. Nội dung giáo trình luôn được cập nhật mới liên tục dựa trên báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó, học viên sẽ nắm được những kiến thức mới và sát với đề nhất. Cô Phương cam kết nội dung giảng dạy trên lớp sẽ chiếm đến 80% nội dung của đề thi chính thức.

Khác với những lớp chuyên luyện thi TOEIC được mở ra với mục đích làm bài thi nhờ vào cáC MẸO, nơi đây còn tập trung đi sâu vào khía cạnh học hiểu và vận dụng kiến thức vào thực tế. Các phần rèn luyện phát âm, học từ vựng, luyện phản xạ trong giao tiếp, giải thích ngữ pháp đều được lồng ghép vào bài giảng, tránh việc học nhàm chán mà kiến thức học viên tiếp thu không nhiều. Với những chia sẻ trên thì đây chắc chắn sẽ là một trong các trung tâm học TOEIC uy tín ở Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

3. Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1990. Đến nay, trung tâm đã phát triển lớn mạnh, và tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt từ lâu đời với chất lượng giáo dục có uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh đang sở hữu đến 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại, khang trang song song là các lớp học đa dạng từ mầm non cho đến người lớn.

Ngoại Ngữ Dương Minh
Ngoại Ngữ Dương Minh là địa chỉ dạy học toeic hiệu quả Bình Thạnh | Nguồn: Ngoại Ngữ Dương Minh

Lợi ích khi luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh:

  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước vô cùng nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về kỳ thi TOEIC, giúp học viên đi đúng hướng và chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.
  • Học viên được tiếp cận thông qua những bài học vô cùng sinh động, trực quan của các giáo trình chuẩn như: Official Guide, Longman, Oxford, Complete Guide to the toeic test cùng trợ huấn cụ nghe nhìn hiện đại.
  • Khóa học được phân thành nhiều cấp khác nhau, đa dạng về trình độ, giúp học viên tìm được lớp học phù hợp nhất với năng lực học, nhu cầu học của mình.
  • Các học viên mới sẽ được thi xếp lớp miễn phí để có sự một lựa chọn tốt nhất.

Với hệ thống giáo trình chuẩn đến từ các nhà xuất bản có uy tín hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử sẽ mang đến cho người học những bài giảng vô cùng sinh động, phong phú. Chính nhờ những điều đó mà Ngoại Ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy tại Bình Thạnh, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

4. Anh ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Cô Ms Hoa và bắt đầu hoạt động vào 10/2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã mở rộng thêm nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC được ví như một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học cảm thấy thú vị hơn trong việc học tiếng Anh.

Anh ngữ Ms Hoa là chỗ ôn thi TOEIC hiệu quả ở Bình Thạnh
Anh ngữ Ms Hoa là chỗ ôn thi TOEIC hiệu quả ở Bình Thạnh | Nguồn: Anh ngữ Ms Hoa

Ms Hoa TOEIC hoạt động với sứ mệnh không chỉ đơn giản là giúp người học đạt được điểm số TOEIC như mong đợi, mà còn tiến xa hơn thế nữa, giúp người học tìm được nguồn cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng mới hoàn toàn. Từ đó, người học cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn và không còn coi tiếng Anh là gánh nặng.

Với mong muốn mang đến cho người học một môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng, tràn ngập tiếng cười và ấm áp tình cô trò, Anh ngữ Ms Hoa đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất rất đẹp, gần gũi. Vậy nên, MS Hoa Toeic luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ ôn thi TOEIC chất lượng ở Bình Thạnh, TPHCM chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

5. Ngoại ngữ You Can

Ngoại ngữ You Can là trung tâm đào tạo TOEIC có uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh được rất nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Phát triển dựa vào chương trình giảng dạy có chất lượng cao, Ngoại Ngữ You Can mong muốn giới trẻ Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung có thể tiếp cận được nền kiến thức mới và văn hóa của nhiều nước trên thế giới. Ngoại ngữ You Can luôn xây dựng thương hiệu với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, tại đây sở hữu một tập thể những nhân viên có tầm nhìn mới, những con người luôn tận tụy, hết mình với khách hàng và mong muốn đến cho người học những giá trị tốt đẹp nhất.

Ngoại ngữ You Can là trung tâm đào tạo TOEIC có uy tín tại Bình Thạnh
Ngoại ngữ You Can là trung tâm đào tạo TOEIC có uy tín tại Bình Thạnh | Nguồn: Ngoại ngữ You Can

Ngoại ngữ You Can giúp học viên đạt điểm TOEIC nhờ có:

  • Không mất thời gian học các lớp ngữ pháp mà vào giải đề thi TOEIC trực tiếp cùng lúc củng cố ngữ pháp song song với nhau.
  • Lớp học tối đa 12 học viên đảm bảo theo sát được tiến độ học của học viên.
  • Giáo viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong các kỳ thi TOEIC.

Mọi đối tượng người học khi cần chứng chỉ TOEIC để phục vụ cho học tập, công việc đều có thể đăng ký luyện thi TOEIC tại trung tâm Ngoai ngữ You Can. Tại đây, các học viên sẽ được hướng dẫn một cachhs tường tận, chu đáo về phương pháp học tập, luyện thi để đạt được kết quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm luyện thi TOEIC Bình Thạnh – Sài Gòn Vina

Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã trở thành cái tên rất đỗi quen thuộc với những ai có nhu cầu học tiếng Anh trên địa bàn TP.HCM và đây cũng là một trong các địa chỉ có uy tín hàng đầu trong việc đào tạo TOEIC. Chương trình học TOEIC tại Sài Gòn Vina được tổ chức theo các cấp độ như sau: Khóa học Pre-Toeic; khóa học luyện thi Toeic A1; khóa luyện thi Toeic A2; khóa luyện thi Toeic A3, A4.

Trung tâm luyện thi TOEIC Bình Thạnh – Sài Gòn Vina
Trung tâm luyện thi TOEIC Bình Thạnh – Sài Gòn Vina | Nguồn: Sài Gòn Vina

Nội dung các khóa học TOEIC tại Sài Gòn Vina:

  • Khóa học Pre-Toeic: khóa học dành cho những người bị mất kiến thức tiếng anh căn bản hoặc chưa đủ kiến ​​thức để luyện thi.
  • Khóa học luyện thi Toeic A1: khóa học dành cho những học viên đã hoàn thành khóa Pre-Toeic hoặc đã có kiến ​​thức tiếng Anh căn bản. Khóa học này hỗ trợ người học làm quen với các dạng đề thi Toeic và tập trung vào 2 kỹ năng chủ yếu là Nghe hiểu và Đọc hiểu.
  • Khóa luyện thi Toeic A2: khóa học dành cho những ai đã học khóa A1 hoặc đạt trình độ tương đương A1 của bài test đầu vào. Khóa học còn có tên là “học viên TOEIC”. Sau khi kết thúc khóa học này, người học sẽ đạt được điểm số 550+.
  • Khóa luyện thi Toeic A3, A4: khóa học dành cho du học sinh, những người đi làm hoặc người muốn có giấy chứng nhận khả năng tiếng Anh. Hầu hết các công ty hiện nay thường yêu cầu điểm TOEIC tối thiểu 650 của ứng viên.

Với những ưu điểm được nhắc đến ở trên thì Sài Gòn Vina sẽ là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở Bình Thạnh có chất lượng cao đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Hơn hết, mức học phí tại đây cũng ở ngưỡng phải chăng nên bạn cũng không phải đắn đo hay quá phân vân trong việc đưa ra lựa chọn bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm Học Tiếng Anh nhanh của cô Sương

Với những ai mong muốn cải thiện và nâng cao tiếng Anh mà không có nhiều thời gian thì trung tâm Học Tiếng Anh nhanh là một lựa chọn lý tưởng rất đáng để bạn xem xét. Nhờ hoạt động theo phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, trung tâm Học Tiếng Anh nhanh của cô Sương đã giúp đỡ nhiều học viên dễ dàng chinh phục Anh ngữ hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn cho dù khởi đầu của họ đã vững hay còn yếu Anh văn.

Từ khi thành lập cho đến nay, trung tâm đã dần trở thành địa chỉ thường xuyên lui đến của nhiều học viên có nhu cầu học Anh ngữ nhờ phương pháp giảng dạy ưu việt, khả năng ứng dụng vào thực tế cao. Tuy không phải là một trung tâm làm marketing rầm rộ nhưng với phương châm phát triển “Lấy người học làm trung tâm”, trung tâm “Học tiếng Anh nhanh – cô Sương” là địa chỉ ôn luyện TOEIC được khá nhiều học viên tại Bình Thạnh lựa chọn.

Trung tâm Học Tiếng Anh nhanh của cô Sương
Nguồn: Trung tâm Học Tiếng Anh nhanh của cô Sương

Trung tâm hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đến hiệu quả học tiếng Anh vượt trội cho học viên, trong đó phương pháp giảng dạy và trình độ chuyên môn được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm đến từ người “thủ lĩnh” cô Sương đã góp phần tạo nên thương hiệu riêng cho Học Tiếng Anh Nhanh.

Theo đó, cô Sương dần dần hình thành nên phong cách giảng dạy của riêng mình, biên soạn các phương pháp dạy học riêng biệt, phù hợp cho từng đối tượng học viên. Hiện cô là một trong số những giáo viên huấn luyện TOEIC tại IIG Việt Nam – tổ chức tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín như: TOEIC, TOEFL, SAT… Vậy nên học TOEIC tại Bình Thạnh ở đâu tốt nhất, chắc hẳn bạn đọc đã có được câu trả lời rồi phải không nào.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Bình Thạnh, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 7 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Thạnh uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-binh-thanh-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy