Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Chánh uy tín, tốt nhất

Hiện nay, tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Vì vậy, các trung tâm dạy TOEIC ở Bình Chánh cũng xuất hiện ngày một nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các trung tâm TOEIC uy tín tại khu vực này sau đây nhé.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Chánh, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Tiếng Anh Keedii Sun

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm dành cho trẻ em và người lớn. Keedii Sun tự hào khi đã tạo cơ hội giúp cho các học viên được tiếp cận gần hơn với ngoại ngữ, hội nhập vào môi trường quốc tế nhanh chóng cũng như bắt kịp được xu hướng hội nhập quốc tế.

Trung tâm Tiếng Anh Keedii Sun
Trung tâm Tiếng Anh Keedii Sun là nơi học TOEIC uy tín tại Bình Chánh | Nguồn: Keedii Sun

Keedii Sun phát triển với sứ mệnh “Better English – Better Life”, trung tâm cam kết học viên sẽ thành thạo tiếng Anh và đạt được điểm số TOEIC cao sau khi hoàn thành khóa học, từ đó cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn với nhiều cơ hội trong cuộc sống, công việc. Các lớp học TOEIC chỉ khoảng 10-15 bạn học viên, nhằm đảm bảo giảng viên, trợ giảng có thể quan sát và tương tá với các bạn hiệu quả. Bên cạnh đó, trung tâm còn sử dụng phương pháp Blended Learning kết hợp học offline-online với hệ thống bài tập Cambridge vào chương trình học nên học viên có thể ôn luyện và làm bài tập ngay tại nhà.

Với sự giảng dạy tận tình, chu đáo của đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, trung tâm cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, hiệu quả và giúp học viên đạt được kết quả học như mong đợi. Nhờ đó, mà năm 2020 Keedii Sun đã được vinh dự vào Top100 Thương hiệu Tiêu biểu Phát triển bền vững. Chính vì thế, nếu bạn đang lăn tăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất Bình Chánh thì hãy cân nhắc đến gợi ý này nhé.

Thông tin liên hệ

2. Anh Ngữ Âu Mỹ Úc – AVS

Trung tâm Anh Ngữ Âu Mỹ Úc là một trong các trung tâm dạy TOEIC uy tín, chất lượng ở Bình Chánh, TPHCM nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo học viên. Được thành lập năm 2019, trung tâm AVS đã giúp các học viên khai sáng được điểm mạnh của bản thân và giúp mình đạt được những thành công trong cuộc sống, trong công việc.

Trung tâm luôn nỗ lực học hỏi và thiết kế lộ trình học tiếng Anh phù hợp với mọi lứa tuổi. Học viên sẽ được làm quen với các dạng bài thi TOEIC sau khi kết thúc khóa học. Trung tâm Anh Ngữ Âu Mỹ Úc – AVS Bình Chánh cũng đề cao đến kỹ năng phát âm, rèn luyện cho học viên phát âm chuẩn Anh – Mỹ để nâng cao khả năng nghe hiểu hiệu quả hơn. Đây là kỹ năng quan trọng giúp học viên đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEIC.

Trung tâm Anh Ngữ Âu Mỹ Úc là một trong các trung tâm dạy TOEIC uy tín
Trung tâm Anh Ngữ Âu Mỹ Úc là một trong các trung tâm dạy TOEIC uy tín | Nguồn: Anh Ngữ Âu Mỹ Úc

Vì sao bạn nên luyện thi TOEIC tại AVS?

  • Trung tâm luôn đặt sự hài lòng của học viên lên hàng đầu
  • Giáo viên AVS luôn tận tâm, kèm cặp riêng từng học viên, hỗ trợ đặc biệt với những bạn có năng lực yếu.
  • Trung tâm cam kết đầu ra, học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đạt tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ giáo viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và luôn có giáo viên nước ngoài hỗ trợ trong suốt buổi học
  • Được học theo chương trình quốc tế cùng với phương pháp dạy học tiên tiến, thoải mái, không quá gò bó về mặt hình thức.

Thông tin liên hệ

3. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Nam Đô

Một nơi ôn thi TOEIC hiệu quả ở Bình Chánh mà chúng tôi muốn đề cập đến bạn trong danh sách này đó là Anh ngữ Quốc Tế Đông Đô. Bắt đầu hoạt động vào năm 2014 với phương pháp học độc đáo, chương trình học luôn được cập nhật đổi mới liên tục và được thiết kế riêng phù hợp với mỗi khóa học. Trung tâm luôn mong muốn mang đến cho học viên của mình những kiến thức chất lượng, tốt nhất phù hợp với từng học viên.

Đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Nam Đô, học viên sẽ được học và tương tác với hầu hết là các giảng viên Việt Nam tốt nghiệp của các trường Đại Học nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm và phương pháp dạy tâm huyết, nhiệt tình, giúp học viên tiếp thu cũng như ghi nhớ bài hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu một đội ngũ giáo viên nước ngoài đều là các giáo viên bản ngữ, có chuyên môn giảng dạy cao.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Nam Đô
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Nam Đô là trung tâm dạy TOEIC hiệu quả tại Bình Chánh | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Nam Đô

Đến với trung tâm, bạn sẽ được học trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, thoải mái, giúp bạn gạt bỏ được nỗi lo về tiếng anh. Các bạn học viên sẽ được cọ sát với đề thi TOEIC ngay từ đầu, và trở nên tự tin hơn khi làm bài thi TOEIC chính thức.

Bên cạnh khóa ôn thi TOEIC thì Anh ngữ Quốc tế Nam Đô còn cung cấp:

  • Tiếng Anh mẫu giáo
  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu niên
  • Lớp học tiếng Anh tổng quát, luyện thi IELTS, TOEFL…

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được trung tâm dạy TOEIC uy tín, giá rẻ ở Bình Chánh thì Anh ngữ Quốc tế Nam Đô sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo. Hứa hẹn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và đạt được điểm số cao khi theo học tại trung tâm

Thông tin liên hệ

4. Trường Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng

Nếu bạn đang tìm một trung tâm TOEIC tại Bình Chánh, TPHCM thì Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Là đơn vị đào tạo tiếng Anh đáng tin cậy với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm khi đã đào tạo thành công hơn hàng ngàn học viên và sở hữu đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm, hết mình vì học viên.

Trường Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng
Trường Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng là trung tam TOEIC uy tín | Nguồn: Trường Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng

Nhờ có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chương trình học chuẩn quốc tế, trung tâm Anh ngữ Tri Thức Vàng đã mang đến cho học viên một môi trường học chất lượng, hiệu quả. Anh Ngữ Tri Thức Vàng không chỉ đơn thuần là nơi giúp các em có được điểm số TOEIC như mong đợi mà đây còn là nơi tư vấn giáo dục, giúp phụ huynh tìm được những khóa học, phù hợp, tốt nhất cho con của mình cũng như giúp các em tiếp cận được phương pháp học tập hiệu quả hơn.

Bên cạnh các khóa học luyện thi thì trung tâm còn cung cấp đa dạng các khóa học cho học viên lựa chọn như: tiếng anh trẻ em, tiếng anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEFL… Bên cạnh đó, lớp mới sẽ được khai giảng thường xuyên và thời gian linh hoạt nhằm tạo điều kiện học viên có thể theo học kể cả những người có thời gian bận rộn. Chính vì vậy, Anh ngữ Quốc tế Tri Thức Vàng luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng của phụ huynh và học viên.

Thông tin liên hệ

5. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu

Với chặng đường phát triển hơn 15 năm, trung tâm Anh ngữ Á Châu với sứ mệnh là trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam một nền tảng kiến thức vững chắc để tự tin hội nhập vào thế giới. Trung tâm cũng tạo điều kiện giúp cho học viên có điều kiện kinh tế còn thấp, học viên vùng xa có cơ hội được học tập trong môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế.

Khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Á Châu cam kết đầu ra 680 ~ 850+, dành cho học viên 14 tuổi trở lên. Hơn hết, phương pháp dạy tập trung nâng cao toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, trau dồi kiến thức với website tiếng Anh trực tuyến Newsmart, thi thử liên tục để test trình độ. Trợ giảng sẽ luôn theo sát cũng như hỗ trợ học viên trong suốt quá trình ôn thi.

Khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Á Châu cam kết đầu ra
Khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Á Châu cam kết đầu ra | Nguồn: Anh ngữ Á Châu

Lý do bạn nên luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Á Châu:

  • Học viên được luyện nghe hiệu quả nhờ có hệ thống nghe nhìn hiện đại trong phòng LAB với mục đích phát triển được kỹ năng nghe hiệu quả.
  • Học viên có cơ hội cọ xát với các bộ đề luyện thi TOEIC chuyên sâu tại lớp, được sửa lỗi tỉ mỉ để có kinh nghiệm quý báu khi đi thi TOEIC.
  • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức định kì nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tập cởi mở, mang tính thực tế cao và tạo điều kiện hoàn thiện khả năng giao tiếp lưu loát.
  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm, chuyên môn cao, năng lực giảng dạy chuyên nghiệp tạo điều kiện cho học viên tiếp cận được những phương pháp làm bài hiệu quả.
  • Việc luyện nói với giáo viên người bản ngữ hàng tuần sẽ giúp học viên hoàn thiện, nâng cao được khả năng phát âm cũng như diễn đạt ý tưởng lưu loát.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: số E7, Quốc lộ 50, Xã Đa Phước, H. Bình Chánh, TP. HCM
  • Cơ sở 2: số A1B Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Địa chỉ: 385 Tân Sơn Nhì, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM – 028 6265 8688 & 0903 855 894
  • Điện thoại: 0901 081 818
  • Email: aceheadoffice@gmail.com
  • Website: achauenglish.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/achauenglish.official

6. Trung tâm Anh ngữ Galaco

Thêm một trong các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất ở Bình Chánh mà bạn không nên bỏ qua đó là Trung tâm Anh ngữ Galaco. Đội ngũ giáo viên bản ngữ của Anh ngữ Galaco đều là những người có nhiều bằng cấp về giảng dạy tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế: CELTA, TESOL, TEFL… Bên cạnh đó, trung tâm Anh ngữ Galaco còn có giảng viên người Việt từng giảng dạy tại các nước Châu Á như: Thailand, Korea, China… Trung tâm đã và đang hợp tác với các trường như trường trung cấp Đông Nam Á – HCM (TOEIC), trường trung cấp Tây Nguyên – tỉnh Đắk Lắk (TOEIC)…

Trung tâm Anh ngữ Galaco
Trung tâm Anh ngữ Galaco là địa chỉ dạy TOEIC tại Bình Chánh | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Galaco

Galaco cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế như:

  • Luyện Thi TOEIC
  • Luyện thi TOEFL, IELTS
  • Tiếng Anh chuyên về giao tiếp
  • Anh văn thương mại
  • Anh văn văn phòng
  • Luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, KET, PET, và FCE

Bạn Đặng Thanh Mai chia sẻ khi tham gia khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Galaco như sau: “Trung tâm có phương pháp đưa hình ảnh sinh học vào chương trình học giúp học viên có thể thuộc ngay từ vựng mới và thực hành nói ngay ở lớp. Với cách truyền đạt thông minh bằng động tác, cử chỉ, hình ảnh đã giúp cho học viên dễ liên tưởng, dễ nhớ và cách chỉ bảo tận tình, chu đáo của các giáo viên đã đem lại những tiết học bổ ích và lí thú cho các học viên.”

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: D17/ 34 Đinh Đức Thiện, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Cơ sở 2: C25/ 31A Đoàn Nguyễn Tuân, Hưng Long, H. Bình Chánh, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 37 690 886

7. Trung tâm Anh ngữ Đông Đô

Trung tâm Anh ngữ Đông Đô sở hữu một đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, đầy tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng cũng như có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm (TESOL).

Trung tâm Anh ngữ Đông Đô
Trung tâm Anh ngữ Đông Đô là nơi ôn thi TOEIC chất lượng ở Bình Chánh | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Đông Đô

Các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Đông Đô:

  • Anh văn mẫu giáo
  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi TOEIC, IELTS…

Khi tham gia vào khóa học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Đông Đô, học viên sẽ được hình thành nên thói quen giao tiếp, rèn luyện kỹ năng Nghe – Nói thông qua những tình huống giao tiếp từ căn bản đến nâng cao, vận dụng được vào thực tế với những tình huống thông dụng trong du lịch, công việc và giao tiếp xã hội.

Giáo trình Four Corners cùng bộ tài liệu hỗ trợ giúp học viên chuẩn bị bài ở nhà trước khi đến lớp và ôn bài sau mỗi buổi học, nhằm tối ưu hóa thời gian luyện nói trong giờ học. Phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, bài học mang tính tương tác cao nhằm tối đa hóa khả năng giao tiếp của học viên.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tiếng Anh Việt Mỹ

Một trong các trung tâm ôn TOEIC uy tín ở Bình Chánh, TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Trung Tâm Tiếng Anh Việt Mỹ. Đây là hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Việt Mỹ – Vietmygroup được thành lập vào năm 2017. Trung tâm đang cố gắng phát triển không ngừng để mang đến một môi trường học Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm áp dụng giáo trình Cambridge, Oxford… nhằm mang đến chất lượng học tập tốt. Và giáo trình được biên soạn theo từng khóa học, đem đến những kiến thức chất lượng, phù hợp với năng lực học tập của mỗi học viên. Anh Việt Mỹ sở hữu một đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp ở những trường Đại Học uy tín trong nước và ngoài nước, kinh nghiệm trong công tác giảng dạy dày dặn, giúp học viên nắm vững được kiến thức ngay trên lớp. Trung tâm cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển mối quan hệ với các bậc phụ huynh, để có thể sát sao quá trình học tập của các em học sinh.

Trung Tâm Tiếng Anh Việt Mỹ là nơi dạy TOEIC uy tín Bình Chánh
Trung Tâm Tiếng Anh Việt Mỹ là nơi dạy TOEIC uy tín Bình Chánh | Nguồn: Trung Tâm Tiếng Anh Việt Mỹ

Một vài khóa học nổi bật tại trung tâm Anh Việt Mỹ

  • Anh văn mầm non
  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế
  • Khóa ngữ âm dạy đọc viết

Tại sao nên học TOEIC tại trung tâm Anh Việt Mỹ?

  • Trung tâm cam kết mang đến phụ huynh và học sinh sự hài lòng cao.
  • Chương trình giao lưu cùng học sinh quốc tế, nhằm nâng cao trình độ giao tiếp của học viên
  • Luyện tập phát âm chuẩn như người bản xứ nâng cao kỹ năng nghe hiệu quả.
  • Trung tâm đầu tư về chất lượng nội dung cao và tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên
  • Thiết bị giảng dạy hiện đại, mang lại cảm giác học tập thoải mái để có kết quả tốt.
  • Môi trường học cởi mở, thân thiện, luôn tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện

Thông tin liên hệ

Trên đây là danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Bình Chánh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng bạn đọc sẽ tìm được cho mình một trung tâm uy tín để theo học.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Bình Chánh uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-binh-chanh-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy