Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 7 uy tín, tốt nhất

Bạn đang muốn tìm một trung tâm học TOEIC ở quận 7 để theo học nhưng không biết đâu mới là địa chỉ ôn thi TOEIC uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 7 tốt nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các trung tâm ôn thi TOEIC tại Quận 7, TPHCM tốt nhất

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tuấn Anh Quận 7 – TAEC Q7

TAEC được viết tắt từ TUAN ANH ENGLISH CENTER, có tiền thân là TOEIC Thầy Tuấn Anh. Đây là cái tên được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Với bề dày kinh nghiệm sư phạm lâu năm của mình, thầy Tuấn Anh đã hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều bạn đạt được mục tiêu với điểm số TOEIC cao như mong đợi trong kỳ thi. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sở hữu một đội ngũ giáo viên đang giảng dạy tại các trường đại học uy tín. Các thầy cô luôn thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý học viên như thế nào để có thể giúp các bạn có thêm động lực, nguồn cảm hứng để học tiếng Anh hiệu quả và tiến bộ hơn.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tuấn Anh Quận 7
Trung Tâm Ngoại Ngữ Tuấn Anh Quận 7 | Nguồn: TAEC

Hiện tại, trung tâm học TOEIC TAEC quận 7 đang có nhiều chương trình học đa dạng như: Luyện thi TOEIC, Giao tiếp, IELTS, trong đó TOEIC là khóa học thế mạnh với nhiều cam kết về chất lượng đầu ra. Khi học TOEIC tại TAEC thì người học sẽ được cam kết đầu ra, học lại miễn phí nếu vẫn chưa đạt được mục tiêu như mong đợi. Đào tạo nhanh không mất thời gian cho những kiến thức không cần thiết, hỗ trợ bài tập làm thêm và thi thử TOEIC miễn phí dành cho học viên. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết học TOEIC ở đâu tốt nhất quận 7, TPHCM thì có thể cân nhắc đến gợi ý này nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Anh ngữ Phata Edu

Với tiêu chí lấy chất lượng giảng dạy và sự hài lòng của học viên làm điều kiện tiên quyết để đưa Phata Edu phát triển hơn. Song song với đó là sự tận tâm và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ giáo viên, Phata Edu đã và đang trở thành một trong những địa điểm học tiếng Anh đáng tin cậy, giúp học viên hoàn thành nhiều chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, IELTS, Cambridge KET, PET và tăng trình độ tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Ưu điểm tại trung tâm Anh ngữ Phata Edu đó chính là “Lớp học giới hạn” chỉ có từ 10-14 học viên để người học có thể dễ dàng kết nối được với các học viên với nhau thông qua Group Facebook, đặc biệt là những buổi Offline vui nhộn và thú vị. Bên cạnh đó, với lớp học ít học viên sẽ giúp giáo viên dễ dàng theo dõi được tiến độ học tập của từng học viên trong lớp.

Trung tâm Anh ngữ Phata Edu là nơi học TOEIC uy tín tại quận 7
Trung tâm Anh ngữ Phata Edu là nơi học TOEIC uy tín tại quận 7 | Nguồn: Phata Edu

Khi học TOEIC tại Phata Edu học viên sẽ được giáo viên “cầm tay chỉ học” từng kỹ năng một trong bài thi TOEIC. Sau đó, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn giải đề mẫu một cách chi tiết, rõ ràng để bạn có thể nắm được trình độ của bản thân, bổ sung lại những kiến thức bị hỏng, từ đó cải thiện cũng như nâng cao tinh thần học hỏi, chinh phục. Phata Edu cung cấp 2 khóa học TOEIC chính như sau:

  • TOEIC UNI: Khóa học TOEIC UNI đầu vào 300, đầu ra 600+ theo giáo trình.
  • TOEIC căn bản (Pre-TOEIC): Khóa Pre-TOEIC đầu vào là 0, đầu ra 400+ theo giáo trình.

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Anh ngữ EASY EDU

Một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận 7, TPHCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Trung tâm Anh ngữ Easy Edu. Trung tâm Anh ngữ Easy Edu được thành lập vào năm 2019, với thế mạnh trong việc luyện thi TOEIC, IELTS và tiếng Anh giao tiếp. Trung tâm ứng dụng phương pháp Smart Blended Learning (Kết hợp của mô hình Flipped Classroom & Bloom Taxonomy) cùng nhiều công nghệ học tập tiên tiến khác giúp cá nhân hoá và mang đến cho học viên một kết quả học tập cao như mong đợi.

Trung tâm Anh ngữ EASY EDU
Trung tâm Anh ngữ EASY EDU là chỗ ôn thi TOEIC uy tín ở quận 7 | Nguồn: Anh ngữ EASY EDU

Phương pháp ôn thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Easy Edu:

  • Kiến thức chính yếu được học và luyện trước ở nhà thông qua việc sử dụng hệ thống Web – App thông minh
  • 80% thời gian trên lớp chỉ tập trung vào việc luyện tập, đào sâu vào việc rèn luyện kỹ năng, chiến thuật làm bài
  • Sau khi học viên đã nắm vững kiến thức của bài học mới trên hệ thống Web – App, học viên sẽ đặt lịch học Offline với giáo viên (Class booking). Học viên sẽ được cam kết đầu ra với điều kiện là đi học đầy đủ trên 70% số buổi.

Với phương pháp học tập nổi bật và hiệu quả, Trung tâm Anh ngữ Easy Edu luôn là một trong các địa chỉ học TOEIC chất lượng tại quận 7 mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm Anh ngữ WE English

We – World Education được đông đảo người biết đến là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trên nhiều quốc gia như: Mỹ, Canada, Việt Nam, với kinh nghiệm hoạt động dày dặn cùng với tâm huyết của những người trẻ muốn vươn tầm thế giới, nâng tầm kiến thức , kỹ năng của thế hệ trẻ.

Chương trình học được WE English được nghiên cứu và biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm nhiều năm. Nội dung giáo trình chất lượng và luôn được cập nhật liên tục mới nhất từ các tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới và phổ biến ở hơn 70 quốc gia. Bên cạnh đó, trung tâm còn có chương trình học phiên bản online và công nghệ thu phát giọng nói độc quyền để người học có thể tiện theo dõi, luyện giọng và học trên máy tính, điện thoại bất kỳ nơi nào. Với những điểm nổi bật trên đã giúp cho WE English trở thành một trong các địa chỉ học TOEIC tốt nhất ở quận 7, TPHCM mà bạn nên biết đến.

Trung tâm Anh ngữ WE English
Trung tâm Anh ngữ WE English là địa chỉ học TOEIC uy tín | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ WE English

Tại sao bạn nên ôn thi TOEIC tại WE English?

  • Giáo viên tại WE đều là những cá nhân trẻ trung, năng động với các bằng cấp chứng nhận quốc tế trong việc giảng dạy tiếng Anh.
  • WE tạo ra một môi trường học tập vô cùng khác biệt như đang được trải nghiệm “du học tại chỗ”, môi trường sử dụng tiếng Anh 100% từ nhân viên đến học viên đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.
  • WE có câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần với những buổi ngoại khóa, giờ tự học thú vị

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

Ms Hoa TOEIC là đơn vị ôn thi TOEIC có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đây chắc chắn là địa điểm học TOEIC chất lượng mà các bạn nên lưu ý khi lựa chọn trung tâm ôn luyện TOEIC tại quận 7. Được thành lập vào năm 2012, với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Ms Hoa TOEIC nổi bật với những phương pháp đào tạo độc quyền để các bạn học viên có thể tiếp thu được kiến thức và đạt được kết quả cao trong bài thi.

Toàn bộ giáo trình được sử dụng giảng dạy tại Ms Hoa TOEIC đều do chính Ms Hoa – Founde của trung tâm biên soạn dựa trên format bài thi TOEIC, giúp người học có cái nhìn toàn diện hơn về kỳ thi TOEIC và đạt được kết quả cao. Ngoài ra, phương pháp đào tạo RIPL độc quyền sẽ giúp người học tiếp thu được kiến thức nhanh, hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm được thời gian ôn luyện hơn.

Ms Hoa TOEIC là trung tâm ôn thi TOEIC hiệu quả quận 7
Ms Hoa TOEIC là trung tâm ôn thi TOEIC hiệu quả quận 7 | Nguồn: Ms Hoa TOEIC

Đặc biệt khi học TOEIC tại Ms Hoa TOEIC, mỗi học viên sẽ được Test trình độ để lựa chọn lộ trình học tập phù hợp với năng lực bản thân và được cam kết đầu ra, học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi nào đạt thì thôi nhé!

Hiện tại Ms Hoa TOEIC cung cấp các lộ trình học như sau:

  • TOEIC 2 kỹ năng bao gồm lớp Basic, Pre, A, B, C và lớp Luyện đề
  • TOEIC 4 kỹ năng (Reading, Writing, Listening, Speaking) bao gồm lớp Pre, A+, B+

Trong đó khoá Basic là khoá TOEIC dành cho những bạn bị mất gốc tiếng Anh và khoá Pre là dành cho những bạn đã có chút kiến thức tiếng Anh nhưng chưa làm quen với đề thi TOEIC bao giờ. Tùy vào nhu cầu mà các bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn lộ trình học phù hợp. Với những ưu điểm trên thì đây luôn là một trong các nơi học TOEIC chất lượng ở quận 7 mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

6. Kim Nhung TOEIC

Một trong các trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 7, TPHCM tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Kim Nhung TOEIC. Sau hơn nhiều năm hoạt động, trung tâm đã nhận đươc rất nhiều lời khen ngợi và thầy Kiệt (Co-Founder) đã hỗ trợ, giúp đỡ hơn 3500 học viên từ sinh viên đến người đi làm như: Giảng viên Đại học, Tiếp viên hàng không, Nhân viên ngân hàng, Bác sĩ, Kỹ sư CNTT,… đạt được kết quả TOEIC cao như mong đợi để có thể phát triển bản thân hơn trong công việc và cuộc sống.

Thầy Kiệt là người đã lan tỏa phong cách giảng dạy nhiệt tình, tận tụy và biến nó trở thành tiêu chí đối với đội ngũ giáo viên khi làm việc tại Kim Nhung TOEIC. Vì thế mà đây luôn là địa chỉ dạy TOEIC chất lượng ở quận 7 được nhiều người recommend, nhờ đó mà chúng tôi đã cập nhật Kim Nhung TOEIC vào trong danh sách hôm nay.

Kim Nhung TOEIC là địa chỉ học TOEIC chất lượng tại quận 7
Kim Nhung TOEIC là địa chỉ học TOEIC chất lượng tại quận 7 | Nguồn: Kim Nhung TOEIC

Học phí tại Kim Nhung TOEIC:

  • Lớp TOEIC cấp tốc 1 tháng (450 – 600+ điểm): Khóa học được kéo dài 1 tháng = 12 buổi, mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Học phí khoảng 1.700.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng; Sinh viên: 1.450.000 VNĐ/ 24 giờ/ tháng.
  • Lớp TOEIC 2 tháng (350 – 450 điểm): Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 1,5 tiếng. Khóa học kéo dài 2 tháng. Học phí: 2.100.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng còn Sinh viên: 1.900.000 VNĐ/ 36 giờ/ 2 tháng.​
  • Lớp TOEIC 3 tháng (550+ điểm): Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 1,5 tiếng trong 2 tháng đầu. Tháng luyện thi cuối, mỗi buổi 2 tiếng. Học phí: 3.600.000 VNĐ/3 tháng (đóng 2 đợt): 3.300.000 VNĐ/3 tháng (đóng 1 lần)

Thông tin liên hệ:

7. Trường Anh Ngữ ICES

Trường Anh Ngữ ICES hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ TOEIC quốc tế. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để phát triển lớn mạnh và mang đến cho người học một kết quả học tập hiệu quả. ICES mang sứ mệnh giúp học viên đạt trình độ tiếng Anh chất lượng và hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh, góp phần nâng cao kiến thức và đạt được kết quả TOEIC như mong đợi.

Trường Anh Ngữ ICES
Trường Anh Ngữ ICES là nơi học TOEIC hiệu quả | Nguồn: Trường Anh Ngữ ICES

Hơn hết, ICES còn sở hữu một đội ngũ giảng viên 100% nước ngoài, có kinh nghiệm dày dặn và có bằng cấp quốc tế. Trung tâm còn sử dụng giáo trình điện tử với chương trình giảng dạy được thiết kế trực quan, chân thực cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị nhằm phục vụ cho quá trình học của học viên. Hơn hết, với mục đích giải quyết được tình trạng mất kiến thức căn bản, giúp học viên giao tiếp tự tin trong mọi tình huống bằng tiếng Anh Mỹ, ICES đã áp dụng giáo trình đến từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambridge. Vì thế, nếu bạn đang lăn tăn không biết nên học TOEIC ở đâu tốt nhất quận 7, TPHCM thì có thể cân nhắc đến gợi ý này của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ

8. Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

Trung tâm Anh ngữ SGV được đông đảo người đánh giá là trung tâm luyện thi Toeic tốt ở quận 7, TP.HCM với các chương trình luyện thi như: TOEIC 400, Toeic 500, Toeic 650, Toeic 750, Toeic 850. Mỗi lớp học tại đây chỉ có từ 7 – 10 học viên, phòng máy lạnh, đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giáo viên đều có hơn 8 năm kinh nghiệm trong dạy TOEIC.

Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina
Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina là nơi ôn thi TOEIC chất lượng quận 7 | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

Tại sao bạn nên học TOEIC tại Anh ngữ Sài Gòn Vina?

  • Chi tiết bảng học phí tiếng Anh học tập trung, học online, học kèm, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL IBT để người học có thể tham khảo.
  • Trường có giáo viên nước ngoài là người Anh, Mỹ, Úc, Canada có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo khả năng nghe và khả năng nói tự nhiên của người học.
  • Giáo viên luyện thi Toeic tại SGV quận 7 có trên 8 năm kinh nghiệm, chuyên luyện Toeic cấp tốc từ 450 tới Toeic 850 điểm.
  • 100% giáo viên tốt nghiệp thạc sỹ, cử nhân sư phạm tiếng Anh, có bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế Tesol.

Học phí luyện thi Toeic tại SGV quận 7:

  • Lớp học tập trung học phí 750.000đ 1 tháng
  • Lớp học kèm học phí 145.000đ/ 1 giờ/ 1 học viên, đăng ký nộp từ 18 giờ trở lên.
  • Lớp kèm nhóm từ 3 – 5 học viên, học phí 75.000đ/1 giờ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top địa chỉ ôn luyện TOEIC uy tín tại Quận 7, TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một trung tâm phù hợp cho bản thân và có định hướng ôn thi TOEIC hiệu quả.

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận 7 uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-quan-7-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy