Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC ở Tân Phú uy tín, tốt nhất

Chứng chỉ TOEIC là tấm bằng được sử dụng để đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của người học. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều trung tâm tiếng Anh tổ chức việc luyện thi TOEIC nhưng để tìm được một trung tâm uy tín và đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những trung tâm luyện thi TOEIC ở Tân Phú, TPHCM tốt nhất sau đây.

Danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại Tân Phú, TPHCM tốt nhất

1. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu

Với chặng đường hoạt động hơn 15 năm, trung tâm Anh ngữ Á Châu phát triển với sứ mệnh là trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam vốn tiếng Anh vững chắc để tự tin hội nhập vào thế giới. Trung tâm cũng tạo điều kiện giúp cho học viên vùng ven, học viên có điều kiện kinh tế còn thấp có cơ hội được học tập trong một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Lý do bạn nên luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Á Châu:

  • Đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước có kinh nghiệm dày dặn, năng lực giảng dạy chuyên nghiệp tạo điều kiện cho học viên rèn luyện những phương pháp làm bài hiệu quả.
  • Việc luyện nói với giáo viên bản ngữ trực tiếp hàng tuần sẽ giúp học viên hoàn thiện cũng như nâng cao được khả năng phát âm, diễn đạt ý tưởng lưu loát.
  • Học viên được luyện nghe thông qua hệ thống nghe nhìn hiện đại với phòng LAB nhằm phát triển kỹ năng nghe một cách hiệu quả.
  • Học viên có cơ hội cọ xát thực tế với các bộ đề luyện thi TOEIC chuyên sâu thường xuyên tại lớp, được sửa lỗi tỉ mỉ để rút kinh nghiệm cho kỳ thi thực tế.
  • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức định kì với mục đích mang đến cho học viên một môi trường học cởi mở, có tính ứng dụng cao và tạo điều kiện hoàn thiện khả năng giao tiếp lưu loát và tự tin.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là trung tâm đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn Quốc tế, được thành lập, điều hành bởi những giáo viên – giảng viên có chuyên môn cao, tốt nghiệp học vị thạc sĩ trường Đại Học Canberra, Úc. Với bộ phận quản lý và đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nghiệp vụ sư phạm cao tại Việt Nam và quốc tế, trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia tự tin là một trong các địa chỉ ôn thi TOEIC hiệu quả ở Tân Phú sẽ mang đến cho người học giá trị học tập cao.

Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là trường dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế
Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là trung tâm dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế | Nguồn: Anh ngữ Hoàng Gia

Ưu điểm khi luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Hoàng Gia:

  • Phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ cơ sở vật chất như: máy chiếu, máy lạnh phục vụ cho nhu cầu học tập, giao tiếp của học viên.
  • Cơ hội được giao tiếp với giáo viên nước ngoài thường xuyên.
  • Giáo trình do chính trung tâm Anh Ngữ Hoàng Gia biên soạn, đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức ngữ pháp và từ vựng thiết yếu cho bài thi TOEIC.
  • Giáo viên có kinh nghiệm dạy TOEIC lâu năm và nghe nói rành mạch, giúp nắm bắt và phát triển đầy đủ các kiến thức TOEIC hiệu quả.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được Anh ngữ Hoàng Gia tổ chức thi thử TOEIC theo tiêu chuẩn quốc tế với mục đích giúp người học đánh giá được bản thân thông qua quá trình học tập ở trung tâm trước khi thử sức với kỳ thi TOEIC chính thức. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp, năng động, trải qua quy trình đào tạo, tuyển chọn khắt khe và thường xuyên tham gia vào các buổi tập huấn của NXB Cambridge và Oxford về giáo trình cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại. Với những điều đó, Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia luôn là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Tân Phú, TPHCM chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 303e Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM – (028) 6684 8581
  • Địa chỉ: 50 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM – (028) 66 59 79 78
  • Điện thoại: (028) 6267 4910
  • Email: tuvan@royalschool.edu.vn
  • Website: royalschool.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/ngoainguhoanggia

3. Kim Nhung TOEIC

Khởi điểm của Kim Nhung TOEIC chính là Lớp Luyện Thi TOEIC cấp tốc thầy Kiệt ( thời lượng học 1 tháng, 12 buổi), đón những học viên đầu tiên theo học vào ngày 21/7/2014. Thầy Kiệt (Co-Founder) được các học viên nhận xét là người thầy truyền đạt kiến thức đầy tâm huyết trong những năm giảng dạy và đã giúp hơn 3500 học viên đạt được mục tiêu TOEIC để phục vụ nhu cầu phát triển của bản thân. Hiện tại thầy Kiệt không còn đứng lớp giảng dạy nữa mà lui về sau để đảm nhận vai trò là biên soạn và cập nhật giáo trình; tuyển dụng và đào tạo giáo viên; giám sát chất lượng giảng dạy tại trung tâm Kim Nhung TOEIC.

Kim Nhung TOEIC là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú
Kim Nhung TOEIC là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú | Nguồn: Kim Nhung TOEIC

Chính thầy Kiệt là người đã lan tỏa phong cách giảng dạy tận tâm, nhiệt tình và biến nó trở thành yêu cầu hàng đầu đối với đội ngũ giáo viên khi giảng dạy tại Kim Nhung TOEIC, và đây cũng chính là “đặc sản” giúp hàng ngàn học viên vừa đạt được mục tiêu TOEIC vừa thêm động lực học tiếng Anh sau khi tham gia vào các khóa luyện thi TOEIC, đặc biệt với các học viên mất gốc thì khi học tại Kim Nhung TOEIC sẽ được giải quyết triệt để và đạt được kết quả như mong đợi. Vậy nên đây luôn là trung tâm TOEIC tốt nhất ở Tân Phú, TPHCM rất được nhiều người biết đến và tin tưởng theo học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 265 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú (Trung tâm Anh Ngữ YORI), TP. HCM
  • Địa chỉ: 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 (Tòa nhà Gold Star), TP. HCM
  • Địa chỉ: 4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp (Trường Trung Cấp Sài Gòn), TP. HCM
  • Điện thoại: 0936 482 596
  • Email: kimnhungtoeic@gmail.com
  • Website: kimnhungtoeic.com
  • Fanpage: facebook.com/kimnhungtoeic

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky là trung tâm Anh ngữ được thành lập vào năm 2001, đến nay, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ. Trung tâm nhờ sở hữu phương pháp học, chương trình học chất lượng cao phù hợp với từng đối tượng người học nhằm giúp cho học viên chuẩn bị được hành trang kiến thức vững chắc để hội nhập kinh tế.

Ngoại Ngữ NewSky
Ngoại Ngữ NewSky là trung tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong dạy ngoại ngữ | Nguồn: Ngoại Ngữ NewSky

Đặc điểm chương trình giảng dạy tại NewSky:

  • Hệ thống kiến thức tiếng Anh nền tảng một cách toàn diện từ từ vựng, ngữ pháp, phát âm…
  • Luyện các đề thi TOEIC (actual tests) với mục đích rèn luyện các kỹ năng làm bài
  • Cung cấp đầy đủ các phương pháp làm bài thi TOEIC, chiến lược làm bài thi, mẹo làm bài thi hiệu quả
  • Tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ trước khi tham gia vào khóa luyện thi TOEIC, và trước khi kết thúc khóa học để tham gia vào kỳ thi TOEIC chính thức.
  • Tham gia vào những bài kiểm tra định kỳ giữa khóa, cuối khóa để đánh giá được năng lực học tập của bản thân.

Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên giảng dạy có TOEIC ít nhất 750+ theo đề thi mới nhất IIG, và dày dặn kinh nghiệm luyện thi cùng giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng, bám sát kiến thức cho từng cấp độ. Bên cạnh đó, học viên hoàn toàn có thể học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra và nhận dạy kèm TOEIC riêng đảm bảo đầu ra theo yêu cầu nhóm học viên, cá nhân với mức học phí từ 166.000 đ/giờ. Ngoại Ngữ NewSky chính là nơi ôn thi TOEIC uy tín tại Tân Phú, TPHCM được nhiều học viên đánh giá là nơi luyện thi TOEIC hiệu quả, chất lượng cao rất đáng để bạn theo học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 247 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • Địa chỉ: 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909 990 130 & (028) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Website: newsky.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/NewskyEdu

5. Trung tâm TOEIC quận Tân Phú – Ms Hoa Toeic

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa bắt đầu hình thành và phát triển từ tháng 10 năm 2012 bởi Cô Ms Hoa. Tính đến hiện tại, trung tâm Anh ngữ Ms Hoa đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng tốt nhất hiện nay. Đội ngũ giáo viên của Ms Hoa TOEIC được ví như một sứ giả truyền cảm hứng, giúp người học nhận ra những điều mới mẻ và thú vị trong học tiếng Anh.

Đội ngũ sứ giả của Ms Hoa Toeic làm việc với sự tận tâm, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn, truyền cảm hứng, động lực và kinh nghiệm dày dặn, các giảng viên của Ms Hoa Toeic đều được đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng sư phạm tốt nhằm mang đến những kiến thức hữu ích giúp học viên chinh phục được điểm TOEIC như mong đợi.

Trung tâm TOEIC quận Tân Phú - Ms Hoa Toeic
Trung tâm TOEIC quận Tân Phú – Ms Hoa Toeic | Nguồn: Ms Hoa Toeic

Ms Hoa TOEIC hoạt động và phát triển với sứ mệnh là giúp người học có được điểm số cao, với tấm bằng TOEIC như mong đợi, mà hơn hết là tạo cảm hứng, động lực học tiếng Anh cho mỗi học viên. Từ đó, việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn mà không coi tiếng Anh là gánh nặng trong cuộc sống.

Với mong muốn giúp học viên được học tập trong một môi trường chất lượng, năng động, tiếp thu kiến thức TOEIC chuyên nghiệp, tràn ngập tiếng cười và nồng ấm tình cô trò, Anh ngữ Ms Hoa đã trang bị nên một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và gần gũi. Sau hơn 10 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã trở thành một trong các trung tâm dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú, TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ Thông Thạo

Trung tâm Anh ngữ Thông Thạo có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi đã góp phần tạo cho người học một môi trường học chất lượng. Đội ngũ giảng viên, giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo nhiệt tình, bài bản và chu đáo trong công tác giảng dạy, các giảng viên 100% đều có bằng thạc sĩ, cử nhân trở lên đạt các chứng chỉ quốc tế: CELTA, TESOL hoặc tương đương khác, với hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy nhiều giảng viên định cư lâu năm ở nước ngoài. Các giáo viên bản ngữ đều đến từ nước Anh, Mỹ, Canada và có chứng chỉ, bằng cấp giảng dạy quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ Thông Thạo
Trung Tâm Anh Ngữ Thông Thạo ở Tân Phú | Nguồn: Anh Ngữ Thông Thạo

Chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ Thông Thạo vô cùng phong phú, nội dung phù hợp với phương pháp giảng dạy độc đáo, khác biệt: Học bằng video, hình ảnh tình huống thực tế để học viên học từ vựng nhanh, hiệu quả và nhớ lâu. Các lớp học nhàm chán được sẽ trung tâm thay thế bằng một không khí sôi nổi, hào hứng với những trò chơi, hoạt động nhóm, tăng sự tương tác nhằm giúp học viên có thể giao tiếp hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

Nếu bạn vẫn chưa biết nên học TOEIC ở đâu Tân Phú thì có thể cân nhắc đến cái tên Trung tâm anh ngữ quốc tế Cali. Nơi đây được nhiều người biết đến nhờ sở hữu phương pháp học độc đáo, hiệu quả học theo quy luật tự nhiên: Nghe – Nói – Đọc – Viết với một không khí lớp học vô cùng vui nhộn thích thú, đồng thời môi trường học không tạo cho học viên áp lực, đe dọa hay thưởng phạt như một số trung tâm khác.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali là nơi học TOEIC chất lượng ở Tân Phú
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali là nơi học TOEIC chất lượng ở Tân Phú | Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Cali

Được ra đời vào năm 2007, trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali luôn phát triển không ngừng nhằm mang đến cho người học một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả. Đặc biệt, các chương trình đào tạo của Cali cũng luôn được biên soạn theo chuẩn chương trình dành cho người Việt đến từ Viện ETS Hoa Kỳ.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, bên cạnh giảng viên trong nước dày dặn kinh nghiệm, giảng viên tại trung tâm còn nhận được sự giới thiệu của đại sứ quán các nước như Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Canada tại Việt Nam. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng học được trang bị đủ các loại phương tiện hiện đại như: màn hình LCD, máy chiếu, hệ thống phòng lab, đường truyền internet chất lượng cao…

Thông tin liên hệ

8. Trung tâm Tiếng Anh AMA

Một trong những trung tâm TOEIC ở Tân Phú uy tín, tốt nhất được rất nhiều người biết đến và tin tưởng theo học đó chính là Học viện Anh ngữ quốc tế AMA. Được thành lập năm 2013, đây là thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động trong đào tạo tiếng Anh theo phòng cách Mỹ cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100% dày dặn kinh nghiệm. AMA luôn phấn đấu hết mình để có thể xây dựng nên một hành trình học tiếng Anh hoàn thiện, hiệu quả để học viên có thể đạt được kết quả như mong đợi và tiến xa hơn trong tương lai.

Trung tâm Tiếng Anh AMA là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú
Trung tâm Tiếng Anh AMA là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú | Nguồn: AMA

Các ưu điểm nổi bật tại Trung tâm tiếng Anh AMA:

  • Cơ sở vật chất: Với tiêu chí hoạt động “mô hình phát triển toàn diện” thì cơ sở vật chất luôn là một điểm được AMA đặc biệt quan tâm. Phòng học và hệ thống các trang thiết bị hỗ trợ được xây dựng theo quốc tế. Học viên sẽ được trải nghiệm trong một môi trường học tập chất lượng cao, hiệu quả nhất.
  • Phương pháp giảng dạy: Nhằm nâng cao hiệu quả học tập của học viên, trung tâm Anh ngữ AMA luôn cố gắng xây dựng phương pháp dạy học hữu hiệu, phù hợp với từng đối tượng người học. Cách dịch từ tiếng Việt qua tiếng Anh và người lại không được AMA áp dụng, thay vào đó là sự tương tác trực tiếp với giáo viên bản xứ. Chính vì vậy, học viên luôn cảm thấy tự tin hơn và cải thiện được khả năng tư duy tiếng Anh của mình.
  • Thành tựu: Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, trung tâm đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Năm 2014, AMA đạt danh hiệu Trusted Brand do tổ chức Global GTA và Vietnam Enterprise Institute bình chọn. Đến năm 2015, AMA được nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được trao tặng bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin liên hệ

9. Trung tâm Anh ngữ Joy English

Trung tâm Anh ngữ Joy English đã và đang thu hút được nhiều học viên theo học bởi môi trường học tập thoải mái, năng động với đội ngũ giáo viên bản xứ nhiệt tình, có chuyên môn cùng cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ. Mỗi lớp học tại trung tâm dao động khoảng 10 – 15 người/ lớp, luôn trong không khí học tập năng động, vui vẻ cùng điều kiện tương tác cao giữa học viên với bạn bè và thầy cô

Trung tâm Anh ngữ Joy English là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú
Trung tâm Anh ngữ Joy English là địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú | Nguồn: Anh ngữ Joy English

Joy English luôn chú trọng đến việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên, giúp người học “thấm” tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua những chương trình học chất lượng lẫn các hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích. Trung tâm còn thiết kế đa dạng các khóa học, phù hợp với nhu cầu học của nhiều đối tượng như: Tập nói trước đám đông, Phát âm chuẩn Anh – Mỹ, Luyện nghe các kỹ năng nối, nuốt, luyến nhanh chậm, Luyện nói theo chủ đề… Với những ưu điểm trên đây thì Joy English luôn là một trong các địa chỉ dạy TOEIC uy tín ở Tân Phú chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tại Tân Phú, TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

5/5 - (1 bình chọn)

The post Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC ở Tân Phú uy tín, tốt nhất appeared first on JES.



source https://jes.edu.vn/top-trung-tam-luyen-thi-toeic-o-tan-phu-uy-tin-tot-nhat

Comments

Popular posts from this blog

Chứng từ khấu trừ thuế TNCN – Mẫu và cách ghi đúng quy định

Download trọn bộ Active Skills For Reading Intro 1,2,3,4 PDF

[PDF] As a Man Thinketh – Khi Người Ta Tư Duy